Copy Not Allowed

Tuesday 28 July 2020

मदन बाधा भाग ९ Marathi Gay Story

#marathigay पण माझा वाघ कसला थांबतो! तो त्याच्या वळणावर गेला. ...दोन मिनिटात तो वर आणि मी खाली आणि गचागच सुरू झाली. मामाचा तो तगडा लंड आत घेताना मला स्वर्ग सुख मिळत होते. एकदा माझे शिक्षण झाले की याची बायको बनून रहायचे आणि रोज चढवून घ्यायचे स्वप्न तर मी जवळपास रोजच बघत होतो.

विकी भल्ला याच्याशी संपर्क साधायचा असेल तर त्याचा ईमेल आय डी viky.bhalla69 at gmail.com असा आहे. तुमची प्रतिक्रिया जरूर द्या. 

या पूर्वीचे भाग येथे वाचा .

मदन बाधा भाग १
मदन बाधा भाग २
मदन बाधा भाग ३
मदन बाधा भाग ४
मदन बाधा भाग ५.
मदन बाधा भाग ६

मदन बाधा भाग ७

मदन बाधा भाग ८

मामा मला अजूनच सुंदर दिसू लागला होता. त्याच्या देखण्या दगडी देहात एक तितकेच हळवे मन होते. त्या प्रखर पेटलेल्या पुरुषार्थात नाजुक पारिजातकाचा सुगंध पण होता….त्या गंधाने मी वेडावलो ….हळूच वाकून त्याची चव घेण्यासाठी आतुर झालो…..

आता पुढे

मामाशी आता माझी एवढी निसंकोच जवळीक होती की मी त्याला कधीही , कुठेही स्पर्श करू शकत असे. मी खाली वाकलो आणि मामाच्या चड्डीचे इलास्टिक ओढून त्याचा चोखू लागलो.

मामा हा स्पर्श कधीच दूर करू शकणार नव्हता. तो माझा होता. माझा हक्क होता त्याच्यावर.

“मग आपल्या दोघांचे चालू आहे हे पप्याला माहिती आहे का ?” मी विचारले.

“त्यो भाड्या लई बाराचा हाय. त्या दिवशी रात्री आपण गाडीवर शेतात गेलो. आणि दुसर्‍या दिवशी तू त्याला लंगडत चालताना दिसलास. संध्याकाळीच त्याने मला बाजूला घेऊन विचारले….एकटा म्हणतो कसा ? “दादा मला इसरणार का आता ?”

मी तर पहिले काय कळलेच नाही असे दाखवले. मग म्हणतो कसा….. “न्हाई कोवळी पपई हाती लागलिये आता आम्हाला कशाला बोलवणार….?”

“म्हणजे आपले सीक्रेट पण आता सीक्रेट नाहीये,” मी चकित होऊन विचारले.

“न्हाई … तशी काळजी करू नकोस. मी पप्याला दम दिला भडव्या कुठे बोललास तर तुझं घागोळ कापून चावडीवर फेकून देईन म्हणून. त्यो कसला बोलतोय. “ मामा निवांत होता. एखाद्याचा  लंड कापून चौकात टाकण्याइतका मामा डेरिंगबाज होता खरा.

“म्हणून तू मला म्हणत होतास की पप्याशी बोलत जाऊ नकोस म्हणून…” मी मामाला विचारले.

“मग काय… आरं आपण काही पण गोंधळ घातला तरी तू माझा लाडका भाचा आहेस. माझ्या बहिणीच्या म्हातारपणची काठी आहे. मी इथे असताना पप्याच काय कुणी पण तुला टच करू शकणार नाही. “ मामा मला जवळ घेत बोलला.

हाच तो पुरुष जो मला पाहिजे तसा सुरक्षित ठेवू शकेल. याच्याचसाठी तर माझा जन्म झालाय . याला तृप्त करण्यात माझ्या जिवाची तृप्ति आहे. असे विचार माझ्या मनात येत होते.

मामा उठला आणि बाल्कनीत जाऊन सिगरेट ओढू लागला. आमच्या खोलीची बाल्कनी एका कोपर्‍यात होती. कुणाला काही दिसत नव्हते. तिथे एका खुर्चीवर मामा बसून धूर काढू लागला.

मला तो वास खूप आवडायचा . मी पण तिथे गेलो आणि मामाच्या मांडीवर डोके ठेवून बसलो.

“पण समजा मला कुणी टच केलाच तर काय बिघडलं?” मी माझ्या चुलत भावाबरोबर केलेला प्रकार मामाला माहिती नव्हता. मी सांगितलाच नव्हता. मी मामाचा अंदाज घेत होतो.

“अरे विकू. हे शिक्षणाचे वय आहे तुझे. या वयात सेक्स सेक्स करत बसलास तर पप्यासारखीच अवस्था होईल तुझी. त्याचेही शिक्षण पूर्ण बोंबलले . आता कुठे तरी फालतू कामे करत बसतो. तुला करियर आहे. हुशारी आहे. बुद्धी हाय, ती चांगली वापर. मीसुद्धा माझे शिक्षण संपत आल्यावर पप्याला झवायला लागलो. नोकरी मिळवली. नुसता सेक्स करत आणि गांड मारत बसलो असतो तर जिंदगीने माझी गांड मारली असती,” मामा पोट तिडकीने सांगत होता. मला पटत होते.

“एक वचन दे मला…. तू जर माझ्यावर खरे प्रेम करत असशील तर शिक्षण पूर्ण होईपर्यन्त कुणाच्या नादी लागणार नाहीस म्हणून….”मामाने हात पुढे केला. आख्खा मामा माझा असताना मी कशाला कुणाच्या नादी लागेन ?

मी त्याच्या हातावर माझा नाजुक हात ठेवून त्याला वचन दिले.

“विकू… अजून एक सांगतो. तू घरापासून लांब राहतोस. बरोबरीचे मित्र  दारू पितील, गुटखा खातील, रंडी बाजारात सुद्धा जातील …तू कधीही असले काही करणार नाहीस याची मला खात्री दे…” मामा एकदम सीरियस होता.

“अरे … एकदम सीरियस झालास की… “ मी म्हणालो आणि त्याच्या मांडीवर दोन्ही बाजूंनी माझे पाय टाकून बसलो.

“हो विकू…. मला तुझी काळजी वाटते. ….. एवढं सुंदर तुझं शरीर चुकीच्या माणसाच्या , चुकीच्या सवयीच्या हाती पडू नये एवढीच माझी इच्छा आहे…..”

मामाला एवढा गंभीर मी कधी पाहिला नव्हता. त्याच्या स्वरात माझ्याबद्दल असणारी जबाबदारीची जाणीव आणि काळजी जाणवत होती.

“ हो बाबा… तू सोडून कुणाला झवू देणार नाही… पान बिडी, तंबाखू, दारू खाणार नाही….पण आज तुला सोडणार नाही…..” असे म्हणता म्हणता  मी सिगरेटचा उग्र वास येणार्‍या मामाच्या ओठांचा करकचून कीस घेतला. माझ्या जिभेने मामा पेटून उठला. खाली माझ्या बोच्याला मामाचा ताठलेला लंड जाणवला .

“मामा … तुझ्या राणीला उचलून ने …मी नाही चालत जाणार बेडवर….”मामा हसला. त्या बलदंड पुरुषाला काय अवघड होते ते ?

त्याने मला बोच्याशी पकडून उचलले आणि सरळ चालत जाऊन बेडवर ठेवले. मी बेडच्या बाजूचे बटन दाबून ट्यूब बंद केली. नाइट लॅम्प बंद केला.

मामा दरवाजा बंद करण्यासाठी वळला. मी म्हणालो….”नको बंद  करू दरवाजा …आज या चंद्राच्या साक्षीने मला ठोकून काढ….”

खिडकीतून चंद्रप्रकाश बेडवर येत होता. माझे गोरे नग्न शरीर दाखवत मी मामाला पेटवत होतो. जेवून तृप्त झालेल्या मामाची लंड तहान आता भागवायची होती. आता त्याचे डोळे खोलीतल्या अंधाराला सरावले होते.

“ठोकायला तर रात्र आहे बाकी. आधी तुला काही तरी गोड धोड खाऊ घालतो….” मामा चेष्टेने  म्हणाला.

“आता ? या वेळी? “ मी आश्चर्याने विचारले.

“मग ! फुल्ल तयारी आहे माझी…” मामा म्हणाला आणि खोलीतला पडदा त्याने बाजूला केला. मला अंधारात नीट दिसत नव्हते. मामाने हात हलवला तर चक्क उजेड बाहेर आला. तिथे पडद्यामागे एक छोटासा फ्रीज होता. मामाने फ्रिजमधून आइसक्रीम बाहेर काढले.

“आहा .. मामा तू म्हणजे पण ना काहीही करत असतोस,” मी कौतुकाने म्हणालो आणि आइसक्रीमचा कप घेण्यासाठी हात पुढे केला.

“आज तुला खुश करायचं ठरवलं आहे मी,” मामा म्हणाला. आइसक्रीमचा कप त्याने माझ्या हातात दिला नाही .

“चल उठून उभा रहा …. मला झोपू दे,” त्याने आज्ञा केली आणि मी उठून उभा राहिलो.

मामा पलंगावर झोपला आणि त्याने त्याचे पाय उंच करून गुडघे छातीवर घेतले. त्याची गांड आता वर झाली होती. मामाने आपल्या हातातला कप त्याच्या भोकावर उपडा केला आणि  म्हणाला , “चाट आता…”

आजपर्यंत मी मामाच्या गांडीशी फारसा खेळलो नव्हतो. आणि आज तर जसा जॅकपॉट लागला होता.

मी वाकलो आणि आइसक्रीममध्ये तोंड घालून चाटायला लागलो. आज त्या गोळ्याची चव काही वेगळीच लागत होती. मधूनच काही ओघळ गोटयांवर जात होते, मधूनच कमरेकडे ….माझी नुसती धावपळ होत होती. मामा पण हसत होता…. माझ्या जिभेचे कौशल्य त्याला विव्हळायला भाग पाडत होते.

शेवटी त्याच्या भोकात जीभ घालून घालून मी शेवटचा थेंब सुद्धा चाटून पुसून स्वच्छ केला आणि मामा कडे पाहिले.

“विकू , मारायची आहे माझी ?” मामाने खुलली ऑफर दिली.

मी तसाच पुढे सरकून त्याच्या छातीवर डोके टेकवले

“नाही रे…. नवर्‍याने मारायची ….बायकोने द्यायची हाच जगाचा नियम आहे….. तूच माझी मार…”

मी लाडात येऊन बोलत होतो. हाताने त्याचा लंड हलवत त्याला उठवत होतो.

“मघाशी मी पप्याचे बोललो तेव्हा मला वाटले की तुला माझी मारायची आहे म्हणून विचारले रे माझ्या राजा…” मामाने कारण सांगितले .

पण माझा वाघ कसला थांबतो! तो त्याच्या वळणावर गेला. …दोन मिनिटात तो वर आणि मी खाली आणि गचागच सुरू झाली. मामाचा तो तगडा लंड आत घेताना मला स्वर्ग सुख मिळत होते. एकदा माझे शिक्षण झाले की याची बायको बनून रहायचे आणि रोज चढवून घ्यायचे स्वप्न तर मी जवळपास रोजच बघत होतो.

आमच्या गचक्यांनी हॉटेलची बेड खिळखिळी होत होती. पण त्याचा आणि माझा मदन ज्वर जोरावर होता… ते तूफान थांबत नव्हते.

रात्री माझ्या गांडीतला चिक पुसून घेण्याचे सुद्धा त्राण माझ्यात राहिले नव्हते. तसाच झोपलो. सकाळी आम्ही उठलो. आंघोळीला गेलो तर अजून भादव्यातल्या कुत्रीमागे लागतो तसा मामा माझ्या मागे लागला. माझ्या पुच्चीला साबण लावून त्याने मामाचा कोंबडा विकूची कोंबडी गचा गच सुरू केले. शॉवरच्या पाण्यापेक्षा मामाचा लंड जास्त गरम होता…

“आज जाऊ नकोस ना कॉलेजला…” मामाने गळ घातली.

मी कुठे नाही म्हणणार होतो ? थांबलो.

मामाने पण आंघोळ केली आणि मला बेडवर कुशीत घेऊन बसला.

“आज दुपारच्या गाडीने जाईन म्हणतो रे…” मामा म्हणाला आणि माझा चेहरा पडला.

“विकू …राजा… तुला भेटायचं म्हणून आलो रे … जावे तर लागेल ना..” मामा माझी समजूत काढायला लागला.

कुशीत घेऊन मामाने पुन्हा एकदा कालची सगळी वचने परत घेतली.

“हो रे बाबा, शिक्षण नीट करेन…कुणालाही ऐर्‍यागैर्‍याला झवत फिरणार नाही… दारू किंवा व्यसन करणार नाही….” मी त्याला परत एकदा आश्वासन दिले…

नाश्ता झाल्यावर मामाने खरा विषय काढला..

“खरं तर मी वेगळ्याच कामासाठी आलो आहे विकू.. काल रात्री तू जगाचा नियम संगत होतास मला ….. पण जगाचा नियम हा आहे की पुरुषाने स्त्रीशी लग्न करायचे . आपल्याला पण हा जगाचा नियम पाळावाच लागणार आहे. आपणा दोघे कितीही इच्छा असली तरी एकत्र राहू शकत नाही. विकू … विकू मी लग्न करतो आहे. हेच सांगण्यासाठी आलो होतो…”

मामाची ही वाक्ये ऐकून माझ्या डोळ्यातून पाण्याच्या धारा सुरू झाल्या. लग्नाच्या या बातमीचा माझ्यावर वाईट परिणाम होऊ नये, माझे अभ्यासावरचे लक्ष उडू नये म्हणून तो स्वतः आला होता. माझ्या काळजी पोटी…मी सैर भैर झालो होतो.

कसा मी जगू शकणार होतो ?  माझ्या जीवनाला काही अर्थ उरणार होता का ? मामाने केले ते योग्य की बरोबर या पेक्षा मी आता काय करू हाच प्रश्न मला पडला होता. एखाद्या प्रिय व्यक्तीच्या आपल्या आयुष्यातून जाण्याने निर्माण होणारी पोकळी म्हणजे काय ते मी स्वतः अनुभवत होतो.

मी रडत रडत मामाच्या छातीवर गुद्दे मारत होतो आणि तो माझी हर प्रकारे समजूत काढत होता.. आमची दुपार माझ्या रडण्यातच गेली.

मामा त्या दिवशी संध्याकाळच्या गाडीने गेला. मी होसतेलवर परतलो. आमची ही “एक छोटीसी लव्ह स्टोरी” अशी अचानक संपेल असे वाटले सुद्धा नव्हते.

सहा महिन्यांनी मामाचे लग्न होते. जावे लागणार होते. अभ्यासाचे कारण सुद्धा देता येत नव्हते कारण कुठलीच परीक्षा जवळपास नव्हती.

मी लग्नघरी, म्हणजे आजोळी गेलो. गरज असेल तरच मामाशी बोलत होतो. मामाला सुद्धा माझे अंतर ठेवणे लक्षात आले होते पण आम्ही दोघे जणू काही झालेच नाही अश्या प्रकारे लोकांसमोर वागत होतो. हळद, गंधाक्षत , साखरपुडा, मित्रमंडळ या मध्ये बिझी आहे असे दाखवून मामासुद्धा माझ्याकडे लक्ष देत नव्हता.

मामी घरी आल्यावर बरेच महीने मी तिच्याशी बोलताना अवघडून जायचो. सवती मत्सर म्हणा ना!  हळू हळू माझी आणि तिची मैत्री झाली. आमचे संबंध नॉर्मल झाले. मामाने परत कधी मला पटवले नाही किंवा संबंध ठेवण्यासाठी उकसवले नाही. आमच्या बोलण्यातून कुणाला कधी काही जाणवले नाही.

माझे शिक्षण झाले, नोकरी लागली… जगाच्या नियमाप्रमाणे मलाही लग्न करावे लागले. आज मी माझ्या वैवाहिक जीवनात सुखी आहे असे नक्कीच म्हणता येईल.

“आहे मनोहर तरी गमते उदास….” अश्या अर्थाची एक कविता आहे. कधी आयुष्याचा विचार करत असलो की  त्या शेतातल्या रात्री आठवतात, तो रांगडा देह, ती मस्ती, तो धुंद प्रणय आठवतो… वार्‍याची शहरणारी झुळूक अंगाला जाणवते… ती आग खाली परत पेटून उठते…. ती मदन बाधा परत परत अस्वस्थ करते…

(समाप्त)

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers