Copy Not Allowed

Friday 15 January 2021

गाठ पडली ठका ठका भाग २

#marathigay त्या अंधारात कुठे काय पहायला मिळाले ? माझे हात सिद्धूच्या कमरेवर रेंगाळू लागले. हळूच मी त्याच्या चड्डीचे इलास्टिक खाली सरकवून त्याची ** बघायचा प्रयत्न करू लागलो. पण हिम्मत होत नव्हती पुढे जाण्याची.

मला तरी कुठे थांबायची इच्छा होती ? मी पॅंट चढवली आणि मागे फिरलो. रस्त्यावर आलो. रस्त्यावर पूर्ण शुकशुकाट होता. माझे हे रहस्य,  हा वेगळाच अनुभव, माझ्या मनातच राहणार होता. एकदा केलेली ही अय्याशी माझ्या आयुष्यभर लक्षात राहणार होती. मी घराकडे चाललो होतो. नियतीने पुढे काय मांडले होते याची कुणालाच कल्पना नव्हती….

गाठ पडली ठका ठका भाग १ येथे वाचा

आता पुढे

गाडीवरून त्या पहाटे घरी जाताना माझ्या मनात फक्त एका अपार सुखाची जाणीव होती. मी दिले , त्याने काही न मागता दिले. आमचा संबंध संपला. पुढे काही लोढणी नकोत. एकत्र भेटलात, उपभोग घेतला, झटकले की झाले. किती सोपे. माझ्या काही सहकार्‍यांची बायकांची लफडी मला माहिती होती. किती डोके दुखी. किती लपवा लपवी. त्या पेक्षा हे बरे. खर्च नको, फुकटचा इमोशनल अत्याचार नको.  

Marathi Bisexual Story

मी घरी आलो बाइक पार्किंगमध्ये लावली. आमची एक छोटीशी बिल्डिंग होती. इन मीन सहा फ्लॅट्स. त्यातले तीन रिकामे. आम्ही समोरच्या फ्लॅट मधले कुटुंब आणि तिसर्‍या मजल्यावरची एकटी फॅमिली एवढेच सध्या राहत होतो. त्यातही समोरचे कुटुंब गावी गेले तिथेच लॉक डाउन चालू झाला म्हणून राहत होते. म्हणजे त्या आख्ख्या इमारती मध्ये पहिल्या मजल्यावरचा मी आणि तिसर्‍या मजल्यावरचे एक कुटुंब एवढेच राहत होतो.

दरवाजा उघडून मी आत गेलो. पटकन कपडे काढले आणि फ्रेश व्हायला गेलो. गांड धुताना जेटची धार मी भोकावर धरली आणि पाण्याचा तो जोरदार फवारा माझ्या गांडीवर आघात करू लागला. कसे वाटले असेल “त्याला” ? मी जेव्हा त्याची गांड मारली तेव्हा कसे वाटले असेल ? मी, माझा सोटा आतबाहेर करताना त्याला कशी मजा आली असेल ? मी विचार करत होतो. अनुभव घेण्यासाठी मी भोक फाकवून ती धार आत घालून घ्यायचा प्रयत्न करू लागलो.

“आह आह ….ते पाणी माझ्या गांडीत वेगाने घुसू लागले आणि एक वेगळाच अहसास मला जाणवू लागला. तेवढ्यात बाहेर दारावरची बेल वाजू लागली. मी माझ्या शरीराचे सुख थांबवले आणि अंडरपॅंटवरच दरवाजाकडे निघालो. कोण आले आहे असे ? कारण बाहेर तर संचारबंदी आहे. दूधवाला पिशवी टाकून जातो. पेपरवाले बंद आहेत. मग कोण आले असावे असा विचार करत मी दरवाजा उघडला.

दरवाजात एकटा उभा होता. हातात एक सुटकेस , दुसर्‍या हातात एक स्काय बॅग, तोंडाला मास्क आणि भंजाळलेले कुरळे केस घेऊन एक उंचापुरा , तगडा तरुण दरात बेल वाजवत होता.

मी दरवाजा उघडला. “ माफ करा , ओळखले नाही मी . कोण हवय तुम्हाला ?” मी विचारले.

“सॉरी , तुम्हाला या असल्या वेळी त्रास देतो आहे. मी समोरच्या गायकवाडांचा पुतण्या , सिद्धेश,” तो बोलला.

“अरे , पण गायकवाड तर फॅमिली घेऊन गावी गेले आहेत,” मी त्याला बोललो. आणि अचानक लक्षात आले की तो बिचारा बॅगांचे ओझे सांभाळत तसाच उभा आहे. “ प्लीज आत या ना … बसून बोलू यात,”मी म्हणालो.

मी दरवाजा पूर्ण उघडून त्याला आत घेतले. तो येऊन सोफ्यावर बसला आणि मी किचनमध्ये जाऊन त्याच्यासाठी पाण्याचा ग्लास घेऊन आलो. त्याने घटघटा पाणी पिऊन अजून पाणी मागितले. त्याने तोंडावरचा मास्क काढल्यावर त्याला मी आधी पाहिले आहे हे माझ्या लक्षात आले.

“मी सिद्धेश, इथे पुण्यातच वाघोलीच्या कॉलेजमध्ये स्पोर्ट्स शिकवतो,” त्याने सुरुवात केली.

“हो आठवले मला,” मी म्हणालो.

“अहो आमचे कॉलेज पण बंद आहे. मी अडकून बसलो. कालपासून हॉस्टेलची मेस चालवणारा पण गायब झाला. मग म्हटलं काकांच्या घरी जावं तर ते स्वतःच गावी गेलेत. पण काकू म्हणाली की तुमच्या घरी चावी आहे तिथून घेता येईल. म्हणून तुमची बेल वाजवली,” सिद्धेश एकदम मॅनली दिसणारा तरुण होता. बोलणे ही एकदम मस्त.

“थांब हां जरा बघतो त्यांची चावी सापडते आहे का ,” असे म्हणत मी चावी शोधली पण सापडली नाही. इकडे सिद्धेश सांगत होता की पोलिसांची नजर चुकवायची म्हणून तो रात्री वाघोलीहून निघाला आणि जवळपास १६ किलोमीटर चालून आमच्या भागात आला होता.

मला चावी सापडेना म्हणून बायकोला फोन केला . तिने पाहिले तर चावी तिच्या पर्समध्येच होती. आता आली का पंचाईत ?

“सिद्धेश , अरे झोल झाला रे , काकांच्या घराची चावी माझ्या बायकोने चुकून तिच्या बरोबर ठेवली. आणि ती आता आमच्या गावी गेली आहे. म्हणजे थोडक्यात चावी नाहीये,” मी आपली बातमी सांगून टाकली.

“ओह… काही हरकत नाही मी बघतो काही सोय होते का ते,” असे म्हणत सिद्धेश उठू लागला.

“अरे थांब रे , चहा बनवतो मी. एवढ्या लांबून चालून आला आहेस. बस निवांत ,” असे म्हणून चहा टाकायला गेलो. सिद्धेशची एकूण फरफट पाहून मलाच गिल्टी वाटत होते. बायकोने किल्ली घरी न ठेवल्याने आता ह्या पोराचा वैताग अजून वाढणार.

चहा देता देता मी त्याला म्हणालो, “सिद्धेश , तुला चालणार असेल तर रहा आमच्याकडेच. तसाही मी पण सध्या एकटाच आहे. मलाही कंपनी मिळेल आणि तुलाही टेंशन नाही. शेवटी गायकवाडांचा पुतण्या म्हणजे घरचाच आहेस की.”

मी असे म्हटल्यावर त्याचा चेहरा उजळला. तरीही नम्रता दाखवत सिद्धेश म्हणाला ,”काका तुम्हाला कशाला त्रास..मी बघतो काही ऑप्शन…”

मी त्याच्या पाठीवर थाप मारत म्हटले,”सिद्धेश , एक तर काका म्हणून नकोस, मी तुझ्यापेक्षा जस्ट आठ दहा वर्षानी मोठा असेल. मला फक्त सतीश म्हणून हाक मार. आवडेल मला. आणि तुझ्या राहण्याचा त्रास काहीच नाही. अरे माझा स्वयंपाक बनवतो तर तुझाही बनवेल. प्लीज संकोच करू नकोस मित्रा .. “ मी त्याला जवळ घेत मैत्री साधण्याचा प्रयत्न केला.

“ओके काका.. सॉरी सतीश… आणि तुम्ही पण मला सिद्धूच म्हणा. सगळेच जवळचे मला सिद्धू म्हणतात,” त्यानेही मोकळा होत मला सांगितले .

“बरं , चहा झाला की आंघोळ करून घे तो वर मी फ्रेश होऊन येतो.  आणि आमचा वन बेडरूमचा फ्लॅट आहे . त्यामुळे सामान बेडरूममध्येच ठेव. ” असे म्हणून मी पटकन आंघोळ उरकायला गेलो.

आंघोळ करून अंग पुसत मी बाहेर आलो तर सिद्धूने त्याची बॅग बेडजवळ एका कोपर्‍यात ठेवली होती. मी त्याच्याच समोर अंग कोरडे केले. सिद्धूने कपडे काढले आणि टॉवेल गुंडाळला. तो आंघोळीला गेला. मी त्याच्या व्ही शेप पाठीकडे आणि पिळदार दंडाकडे बघत होतो. स्पोर्ट्स मध्ये होता ना ! शरीरयष्टी एकदम पिळदार होती. उगाच नाही १६ किलोमीटर चालून येण्याची हिम्मत केली मर्दाने , माझ्या मनात विचार आला.

काही वेळातच सिद्धू आंघोळ करून बाहेर आला. मी त्याच्याकडे बघतच राहिलो. सहा फुटांच्या आसपास ऊंची, भारदार छाती. मस्त फुगिर वक्ष, सपाट पोट आणि भरीव लोखंडी मांड्या…मर्द असावा तर असा, माझ्या मनात आले. त्याने एक अमूल माचोची अंडर वेयर घातली होती.आरश्यासमोर उभे राहून तो अंग पुसू लागला तेव्हा माझी नजर त्याच्या पुठ्ठयाकडे गेली. तिथले स्नायू सुद्धा मस्त फुगलेले होते. तो पाय पुसण्यासाठी वाकला तेव्हा तर मला माझ्या बायकोच्या गांडीची आठवण झाली.

“ओह शीट… काय झालंय मला … आज सकाळी तर एकाची गांड मारून आलो आहे मी …आणि लगेच दुसर्‍या पुरुषाने मला चाळवायला सुरुवात केली?” माझ्या मनातले विचार मी झटकून टाकले आणि बाहेर हॉलमध्ये जाऊन बसलो.

सिद्धू त्याचे आवरून बाहेर आला . त्याने स्वतःच्या घरी आणि गायकवाड कुटुंबाला फोन करून काय झाले ते सांगितले. त्याच्या कुटुंबियांनी माझे आभार मानले.

सिद्धूला जवळ घेत मी बोललो ,” तुम्ही काही काळजी करू नका. एकदा कुणाला मी आपला म्हटलं की त्याची सगळी जबाबदारी मी घेतो.   सिद्धू एकदम मजेत राहील इथे.” सिद्धूने माझा हात हातात घेतला, त्याच्या डोळ्यात कृतज्ञतेचे भाव होते.

फोन झाल्यावर आम्ही गप्पा मारत बसलो. सिद्धू म्हणजे एकदम इंट्रेस्टिंग पोरगा होता. बर्‍याच खेळात गती होती त्याला. माझ्या कामाबद्दल सुद्धा त्याने बरेच प्रश्न विचारले. एकूण आमची वेव्ह लेंथ जुळते आहे असे माझ्या लक्षात आले. हा पोरगा घरात असला तरी बोअर करणार नाही असे वाटले. दुपारी जेवून आम्ही दोन चार वेब सिरिज बघितल्या.

आजकाल बरेच अॅप निघाले आहेत ज्यावर सेक्सी वेब सिरिज दाखवल्या जातात. बायको मुले घरी नव्हती त्यामुळे मी अगदी निवांत मोठ्या आवाजात त्या सिरिज ऐकायचो. अशीच एक सिरिज लावली आणि त्यातले गरम गरम प्रसंग चालू झाले तसा सिद्धू अस्वस्थ झाला. तिथून उठू लागला तेवढ्यात मी त्याच्या मांडीवर हात ठेवून त्याला थांबवले. 

“अरे बस रे , कुठे लाजतोस?” मी त्याला म्हणालो

“तुझा उठला तसा माझी उठलाय . लाजायचे काय त्याच्यात ? बस निवांत , बघू आपण,” असे म्हणून मी त्याला जबरदस्तीने बसवले. आणि आम्ही तो एपिसोड पूर्ण केला. संध्याकाळी मी जेवण बनवले आणि जेवून मी रात्रपाळीला निघालो.

“झोपशील ना रे एकटा ?” मी हसत विचारले.

“हो सतीश , काळजी करू नका,” सिद्धूने उत्तर दिले. मी ऑफिसला जाताना “तो” दाट  झाडीचा  एरिया दिसला. पण सकाळीच त्या एकट्याची गांड मारली होती. आता माझा बंडू काही लगेच उठणार नव्हता.

खरं तर लग्न झाल्यावर जी झवायची फ्रिक्वेंसी असते ती दिवसाला दोन तीन वेळा पण असते. मग साधारण वर्ष गेले की दिवसाला एखादा शॉट, दोन तीन वर्ष झाले की आठवड्यातून दोनदा , मूल झाले की अजूनच कमी कमी होत जाते.

सध्या तर माझा ठोकण्याचा कार्यक्रम पंधरा दिवसातून एकदा व्हायचा. बायकोचे दमणे , मुलांनी वेळेवर झोपणे, आपण कामाच्या रगाडयात दमणे, बायकोच्या पाळीचे दिवस आणि एकांत मिळून झवण्याचा मुहूर्त लागणे यात फक्त पुरुषाची वाट लागते. पुरुष कधीही तयार असला तरीही बायकोला जमतेच असे नाही. यामुळेच चाळीशी उलटली की ठुकाईचे प्रमाण अजून अजून कमी होत जाते असे मित्र म्हणायचे .

ऑफिसला गेलो. विश्वासबरोबर गप्पा झाल्या. हास्य विनोद झाले. त्याला काही मी सिद्धेशच्या बद्दल सांगत बसलो नाही. तसाही माझा सगळ्या गोष्टी सगळ्यांना सांगत बसायचा स्वभाव नाही. माझ्याकडे सीक्रेट खूप नीट राहतात. सकाळी घरी आलो तर सिद्धेश जागाच होता.

“काय रे, इतक्या सकाळी उठून बसलास,” मी विचारले.

“हो ना , अहो सतीश मला रात्रभर झोपच लागली नाही. पाठ आणि पाय खूप दुखत होते. काल खूपच चालणे झाले. त्यामुळे जरा जास्तीच दमायला झाले,” सिद्धूने उत्तर दिले.

“अरे  राजा, काल नाही का सांगायचे. … मी तुला झकास उपाय करून दिला असता. चिंता करू नको. आता चहा पिऊ आणि मी तुला असा काही उपाय करून देतो की तू खुश होऊन जाशील,” असे म्हणून मी चहा करायला गेलो.

चहा प्याल्यावर मी फ्रेश झालो आणि त्याला म्हणालो, “या सिद्धेश राजे , तुम्हाला माझ्या हातांची कमाल दाखवतो.” त्याला काही कळेना .

त्याला बेडरूममध्ये आणले. कपडे काढायला सांगितले. आणि त्याची पाठ आणि पाय तेलाने रगडून दिली.

“काय टणक हात आहे हो तुमचा ,” माझी बोटे सिद्धूच्या पाठीवर फिरू लागताच त्याने उद्गार काढला.

“सिद्धू राजा , बरीच वर्षे मी तबला शिकलो आहे त्यामुळे माझी बोटं एकदम लोखंडी आहेत,”मी उत्तर दिले.

माझी बोटे त्याच्या पाठीवर नर्तन करत असताना माझे त्याच्या निमुळत्या पाठीकडे आणि मग कमरेखालच्या मदमस्त बोच्याकडे लक्ष गेले. काल पहाटे ज्याची गांड मारली त्याचा बोचा  कसा होता ? त्या अंधारात कुठे काय पहायला मिळाले ? माझे हात सिद्धूच्या कमरेवर रेंगाळू लागले. हळूच मी त्याच्या चड्डीचे इलास्टिक खाली सरकवून त्याची गांड बघायचा प्रयत्न करू लागलो. पण हिम्मत होत नव्हती पुढे जाण्याची.

त्याच्या पायांना रगडुन दिले. त्याचा सोटा उठायला लागला होता. त्याने अवघडून एक पाय वर केला. माझ्या लक्षात आले की त्याची काय गोची होते आहे. मी अचानक त्याच्या बुलल्यावर हात ठेवून म्हटले,” काय लाजतोस रे , मर्दासारखा मर्द तू , लाजतोस कसला? लंड आहे म्हणजे उठणारच की. त्यात विशेष काय ?”

माझ्या अश्या बोलण्याने तो रीलॅक्स झाला आणि त्याने दोन्ही पाय सरळ केले. आता त्याच्या मांड्यातून हात फिरवताना माझ्या मनाला गुदगुल्या होत होत्या. पण काही केले नाही मी. त्याचे अवघडलेले अंग मी मोकळे करून दिले आणि त्याला आंघोळीला पाठवले.

सिद्धू आंघोळीहून आल्यावर कपडे बदलत असताना मात्र मला खूप अवघड झाले. त्याचे सुस्नात शरीर. पुरुषाच्या शरीराचा मी नुकताच अनुभव घेतला होता. कोंबडा काय किंवा कोंबडी काय , चिकनची चव तर सेमच असते.

पूर्वी मला वाटायचे की पुरुषाच्या बरोबर सेक्स कसे करू शकते कुणी ? पण गेल्या दोन दिवसात माझ्या लक्षात आले होते की बाईने चोखल्यावर लवड्याला जे सुख मिळते ते एक पुरुष सुद्धा तितकेच अप्रतिम पद्धतीने देऊ शकतो. पुच्चीत आत बाहेर घालून घुसवताना बांबू जसा खुश होतो तसाच खुश तो पुरुषाच्या गांडीत पण होऊ शकतो.

आज मला रात्रपाळी नव्हती. आठवड्याची सुट्टी होती. त्यामुळे मी घरीच असणार होतो. दुपारी आम्ही तीच कालची वेब सिरिज लावली आणि दोघे बघत बसलो. सिद्धू आता मला मित्रासारखा मानत होता. आम्ही सेक्स , बायका, झवणे या बद्दल निवांत बोलत होतो. एक तर सिद्धू पण लग्नाच्या वयाचा होता आणि घरी कुणीच नसल्याने काही आडकाठी नव्हती.

संध्याकाळी आम्ही चहा घेत टेबलवर बसलो होतो. नकळत मी टेबलवर तबल्याचा ठेका धरला. माझे टेबल वाजवणे ऐकून सिद्धू म्हणाला , “सतीश वाजवा ना… तमाशाच्या सुरुवातीचा तो ठेका येतो का तुम्हाला ?”

“येतो रे , तुला आवडते का म्युझिक?” मी विचारले.

“आवडते म्हणजे ? खूप आवडते. पण मला संगीतापेक्षा नाचायला जास्ती आवडते. मी कॉलेजमध्ये असताना इंडिया डान्सच्या शोवर पण नाचून आलो आहे ,” सिद्धूने हे सांगितल्यावर मी चकित झालो.

त्याने मला त्याच्या इंडिया डान्स शो चे व्हिडीओ क्लिप्स पण दाखवले. खूप छान नाचत होता तो.

“अरे पण डान्स सोडून इकडे कॉलेजमध्ये कुठे आलास लेका ?” मी विचारले.

“अहो मी स्पोर्ट्स आणि सांस्कृतिक असे दोन्ही विभाग सांभाळतो. पैसे चांगले मिळतात शिवाय मला प्रायव्हेट ट्यूशन पण घेता येतात,” सिद्धू एकूणच उद्योगी आहे माझ्या लक्षात आले.

“कूल … तू तमाशाची धुन म्हणलास. वाजवली असती रे, पण समोर कुणी तसे नाचत असेल, मस्त नऊवारी घालून , पदर उंचावून तर जास्ती मजा येईल ….”मी म्हणालो.

“असं म्हणता ? थांबा मग दहा मिनिटं…” असे म्हणून सिद्धू बेडरूम मध्ये गेला. त्याने खोलीचे दार लावून घेतले.

हा लेकाचा आतमध्ये करतो तरी काय असा विचार करत मी चहा संपवला. तेवढ्यात दार वाजले आणि आतून हिरवीगार नऊ वारी साडी घालून, गळ्यात माळ , हातात कंगण , कमरेवर कंबरपट्टा घालून  ठुमकत मुरडत सिद्धू बाहेर येऊ लागला. मी आश्चर्याने डोळे मोठे करून त्याच्या कडे पाहू लागलो .

“अरे हे काय ? हे कुठून मिळवलेस ?” मी चकित होऊन विचारले.

“अहो आमच्या कॉलेजच्या एका कार्यक्रमासाठी सगळी तयारी चालू होती. माझ्या बॅग मध्ये पडली होती. तीच वापरली,” सिद्धूने उत्तर दिले.

“बाप रे , एखाद्या बाईला पण लाजवशील एवढा सुंदर दिसतो आहेस.” मी असे म्हटल्यावर सिद्धू लाजला. मी त्याला जवळ घेतले.

“वाजवा ना ,” तो नाजुक आवाजात म्हणाला.

“वाजवतो की ,” मी त्याच्या पुष्ट गांडीकडे बघत द्व्यर्थी म्हणालो. त्या गांडीवरून जाणारा नऊ वारी साडीचा काष्टा खूपच मादक दिसत होता. मी घराचे पडदे लावून घेतले. उगाच कुणी बाहेरून पाहिले तर गैरसमज नको. यू ट्यूब वर एक तमाशा गीत लावले , टेबलवर बसलो आणि ठेका धरला.

माझा ठेका चालू झाला आणि सिद्धूने त्याची कंबर हलवत पदर मोरासारखा उंच धरून नाचायला सुरुवात केली. टीव्ही वरचे गाण्याचे बोल, माझा ठेका आणि सिद्धूचे नाचणे मला मदहोश करत होते. सिद्धूच्या कमरेचे लचकणे, माझ्याकडे बघत केलेले ते आव्हान देणारे हावभाव , त्या दिलखेचक अदा एका स्त्री पेक्षा कमी नव्हते.

माझी बोटे चालत होती, माझा बांबू खाली उठून तटतटला होता. अश्याच गिरक्या घेत सिद्धू माझ्या जवळ आला आणि त्याने माझ्या समोर केलेला हात खेचून मी त्याला माझ्या मांडीवर बसवले.

“अगं माझी राणी , किती पेटवशील मला ?” मी त्याला आवळत म्हणालो तसा तो लाजला. मी हातांनी त्याची हनुवटी वर केली आणि मला रहवेना, मी मान वर केली आणि त्याच्या ओठांना माझ्या ओठांनी स्पर्श केला.

“किती सुंदर आहेस रे ….किती गोड आहेस तू..” मी त्याची चुंबने घेत त्याच्या बोलू लागलो. सिद्धू पण माझ्या ओठांना प्रतिसाद देत होता. हळूच माझा हात त्याच्या छातीवर गेला. मी हातांनी त्याचे वक्ष कुस्करू लागलो.

“सतीश, अहो, बेडरूम मध्ये जायचे का ?” त्याने हलकेच विचारले.

“नाही…. इथेच …इथेच हवा आहेस तू मला…”  मी उठून त्याची साडी सोडू लागलो. त्याचा कासोटा सोडला आणि त्याच्या फुग्यासारख्या फुगलेल्या गांडीत तोंड घातले.

“थांबा सतीश… पहिला मान माझा आहे. तुम्ही मला आसरा दिलात, तुम्ही मला मालीश केलेत… आता माझी पाळी आहे तुम्हाला द्यायची….” असे म्हणत सिद्धूने माझे कपडे उतरवायला सुरुवात केली.

बाहेर संध्याकाळचा अंधार पडत होता पण आमची रात्र सुरू झाली होती. पहिली रात्र…

मला पूर्ण नागडा करून सिद्धू वळला आणि सोफ्यावर जाऊन पाय पसरून बसला..

“या की मालक ….” एखाद्या कोठेवालीच्या ठसक्यात तो पाय फाकवून बसला होता.

मी ताठलेल्या बुलल्याने सोफ्याजवळ गेलो.

“सिद्धू, साल्या मालकांच्या समोर बसतो कसा? उठ आणि माझी भूक भागव …” मी म्हणालो.

“मालक , भूक भागवायची तर केळं आहेत , चिक्कू आहेत ….पपई पण आहे. फक्त तोंड घालून खावी लागेल…” सिद्धू उठून माझ्या छातीशी चाळे करत मला पेटवत म्हणाला…

“लवडया , पहिले माझं तूप काढ …मग तुझी फळं खातो..  ” मला काय हवय ते मी स्पष्ट सांगितले .

“मी नाही काढणार… भांडं तुमच्या समोर आहे… घुसळा आणि काढा तूप ….’असे म्हणत सिद्धू माझ्यासमोर पाठ करून उभा राहिला. माझ्या हाताने मी त्याचा काष्टा सोडला आणि त्याच्या गांडीत बोट घातले. कालच्या अनुभवावरून शिकलो होतो की पुरुषाची गांड कोरडी असते. बाजूलाच पडलेली तेलाची बाटली घेऊन त्याच्या भोकावर ओतली आणि माझा दांडा घुसळू लागलो.

सिद्धू तयारीचा होता बहुतेक. त्याची कंबर अशी काही झटके देत होती की लंड खुश होऊन गेला. बायकोने सुद्धा एवढा खुश केला नव्हता कधी.

मी पण हिम्मत केली आणि सिद्धूचा लंड तोंडात घेतला. चोखताना खरच मजा आली. “त्या” एकट्याने अंधार्‍या झाडीत का माझा इतक्या मनापासून चोखून मला खुश केला ते मला कळले. आयुष्याची चाळीशी आली तरी मी या सुखाची कल्पनाच केली नव्हती कधी.

सिद्धू मात्र या खेळातला पुराणा खिलाडी होता. सिद्धूने मला पहिले तेव्हाच मी त्याला आवडलो होतो. पण तो सुद्धा माझ्याशी जवळीक साधायला घाबरत होता. आमची नवीन ओळख आणि त्यात त्याचे काका समोर राहणारे. जेव्हा मी त्याच्याशी सेक्सी गप्पा मारायला लागलो तेव्हा त्याला वाटले की याच्याबरोबर काही होऊ शकते. तमाशाचा डान्स मला हवा आहे हे बघून त्याने मौके पे चौका मारला.

त्या रात्री जणू माझ्या लग्नाची पहिली रात्र पुन्हा अवतरली. साडी घालून, बायकोचे कपडे घालून सिद्धूने मला झवायच्या नव्या पद्धती शिकवल्या. पुरुषाला खुश कसे करायचे आणि त्याच्या गांडीचा आनंद कसा घ्यायचा हे शिकवताना तो म्हणाला “आपलं म्हणजे गाठ पडली ठका ठका” असच झालं की.

“नुसतं तेवढं नाही रे … गाठ पडली ठका ठका, प्रपोज केलं पटा पटा … गांड आता ठोका ठोका,” असे त्याला म्हणत आम्ही दोघांनी झवझवाट करून रात्रभर धुडगूस घातला.  

(समाप्त)

या जुन्या कथांचा आनंद घ्या.

लग्न झालेला जीत आणि सिंगल असणारा अंगद यांचा चुपके चुपके रोमान्स

पास आके तू दूर ना जा भाग १

सचिन काका आणि कोवळा आदित्य

आदित्यची कोवळी किरणे

श्रीधर मात्र एवढा लकी नव्हता.

फसलेला डाव

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers