Copy Not Allowed

Friday 22 January 2021

तोंड दाबून बु*चा मार भाग १

#marathigay पेप्सिकोला प्यावा तसा पाटील तो ** चोखायला लागले. मधूनच राहुल त्याच्या तोंडात मारत होता. आणि राहुलने त्याच्या कानफाटात  मारली तरी तो काही बोलत नव्हता. उलटा अजून वेगाने चोखायला सुरुवात करत होता.

आपले वाचक श्री प्रदीप यांनी शेअर केलेली ही एक कथा. प्रदीपने ही कथा अगदी २०१८ मध्ये मला दिली होती पण माझ्याच चुकीमुळे एवढा वेळ लागला. त्या बद्दल क्षमस्व. जुन्या काळातला एक वेगळाच अनुभव आज तुम्हाला वाचायला मिळणार आहे. कथेबद्दल काही अभिप्राय द्यायचा असेल तर खाली कॉमेंट करा किंवा आपण प्रदीप यांना pgp030720@gmail.com या पत्त्यावर ईमेल पाठवू शकता.

ही कहाणी बर्‍याच वर्षांपूर्वीची आहे. मी तेव्हा कॉलेजमध्ये होतो.  मी आज पन्नाशीचा आहे म्हणजे तुम्ही विचार करा, किती जुनी कथा असेल ही . त्या काळी इंटरनेट नव्हते की सेक्स एजुकेशनचे काही लेक्चर्स नव्हते. सेक्स म्हणजे काय हे समजून घ्यायचे तर एकच मार्ग तो म्हणजे मित्र. त्यात मी पडलो घासू त्यामुळे मित्र तसे कमीच होते मला .

Marathi Gay Story

कॉलेजची माझी अंतिम परीक्षा जवळ आली होती आणि मी माझा  अभ्यासक्रम पूर्ण केला होता. रिव्हिजनच्या नावाखाली पुन्हा पुन्हा त्याच गोष्टी सुधारण्यास आणि उजळणी करण्याचा मला खूप कंटाळा आला होता पण  पर्याय नव्हता.

माझे वडील एका सरकारी ऑफिस मध्ये काम करायचे. त्या वेळी त्यांच्या ऑफिसमधल्या लोकांचे पिकनिकला  जाण्याचे बेत चालले होते. हे सगळे लोक वर्षातून एकदा तरी मौज मजा करायला बाहेर पडायचे. अर्थात सुट्ट्या बघून आणि बायको मुले न घेता. म्हणजे ह्यांच्या ऐशमध्ये कुठलाच व्यत्यय नको असे.

या वर्षी त्यांनी नाशिक जवळ देवळाली हे ठिकाण निवडले होते. कुठले तरी सरकारी गेस्ट हाऊस पण बुक करून ठेवले होते.

पप्पांच्या  जाण्याचे दिवस जवळ येत असताना मी सुद्धा पिकनिकला येतो असा विषय काढला.

माझी परीक्षा जवळ आली होती म्हणून पप्पा तयार नव्हते . पण मी त्यांना पटवून दिले की माझा अभ्यास झाला आहे आणि माझ्या अभ्यासाची पुस्तके घेऊन मी पिकनिकला  येईन असे आश्वासन दिले तेव्हा मला यायची परवानगी मिळाली. अर्थात मी घंटा अभ्यास करणार नाही हे मलाही माहिती होते आणि कदाचित बाबांना सुद्धा . पण त्यांनी परवानगी दिली .

ह्या सगळ्या सरकारी लोकांचे प्लॅनिंग एकदम जबरी होते. साले देशाचे प्लॅनिंग नीट करणार नाहीत पण स्वतःच्या एषो आरामाचे प्लॅनिंग एकदम टका टक करून आमची सहल निघाली. त्यातले बरेच जण साधारण 30-35 वर्षे वयाचे सरकारी बाबू लोक. पोट सुटलेले, कावळ्याची नजर आणि ‘सर्व गुण संपन्न’.

पंधरा वीस जणांचा आमचा ग्रुप बसमधून निघाला आणि संध्याकाळच्या सुमारास देवळालीला पोहोचला. जाताना मला जरा बरे वाटले. बाबांचे एक पाटील म्हणून बॉस होते. असतील साधारण 45 च्या आसपास वयाचे. त्यांच्या बरोबर त्यांचा पुतण्या, राहुल आला होता. राहुल माझ्यापेक्षा तरी दोन चार वर्षाने मोठा असेल. बसमध्ये राहुल माझ्याशी गप्पा मारत होता. पण त्याच्या काकांची त्याच्यावर करडी नजर होती.

मी त्याला म्हटले पण ,” तुझे काका एकदम बॉस आहेत रे , ऑफिसमध्ये पण असेच लक्ष ठेवत असतील सर्वांवर ,”. आम्ही दोघेही यावर खळखळून हसलो.

गेस्ट हाऊस मधल्या खोल्या आरक्षित होत्या. पाटील साहेबांना एक हवेशीर आणि मोठी खोली दिली होती कारण बॉस होते ना ते. माझ्या वडिलांच्या वाट्याला जी खोली आली होती त्यात आमच्या बरोबर बाबांचा फ्रांसिस नावाचा एक सहकारी पण येणार होता. मी जरा वैतागलो कारण फ्रांसिस चांगलाच जाडजूड होता.

सर्वजण प्रवासामुळे कंटाळले होते. जेवणानंतर सर्वांनी परिचय करून घेतला. एक दोन इतर खात्यांमध्ये काम करणारे लोक पण आले होते. त्यांच्याशी ओळख झाली. चांगला दोन तीन दिवसांचा कार्यक्रम होता त्यामुळे उद्या सकाळ पासून धमाल करू असे बोलून सगळे आपल्या खोल्यांमध्ये झोपायला गेले. काही जणांनी पिण्याचा कार्यक्रम सुरू केला.

एका बाजूला बाबा, मध्ये मी आणि दुसर्‍या बाजूला फ्रांसिस असे आम्ही झोपलो. फ्रांसिसच्या रोडरोलरची मला भीतीच वाटली . त्यामुळे बाबांच्या जवळ सरकून झोपलो. रात्री बारा साडेबारा वाजले असतील. थंडीमुळे मला मुतायला लागली. सरकारी गेस्ट हाऊस असल्याने काही खोल्यांना कॉमन टोयलेट होते.

मी टॉयलेटकडे जाऊ लागलो तसा मला विव्हळण्याचा आवाज आला. मी बघितले पण नक्की कोण आहे ते कळत नव्हते. मग मी बाजूच्या भिंतीकडे गेलो. तिथे एका खिडकीची फुटकी काच होती. मी खाली पडलेली एक झाडाची काडी घेऊन आतला पडदा बाजूला केला आणि बघू लागलो.

माझे डोळे विस्फारले . पाटील काका त्यांच्या पुतण्याला, राहुलला झवत होते. राहुल गुडघे आणि हात टेकवून कुत्र्याच्या पोज मध्ये होता आणि पाटील जमिनीवर उभे राहून त्याच्या गांडीवर धक्के देत होते. पाटलांच्या श्वासाचा जोरदार आवाज आणि राहुलचे “ऊई उई …स्स स्स स्स …हळू रे कुत्र्या … हळूच ना “ हे सगळे दबक्या आवाजातले झवाड बोलणे मला पेटवत होते.

काही सेकंदातच पाटीलचा स्पीड वाढला आणि त्याने राहुलच्या बोच्यात पिचकारी मारली. आता काही वेळ तो राहुलच्या पाठीवर पालथा पडून राहिला. मग हळूच उठला आणि बेडवर झोपला. राहुल उठून त्याच्या छाताडावर बसून त्याचे बॉल चोळू लागला. हळूच तो गुडघ्यावर आला आणि त्याने पाटीलच्या  तोंडात त्याचा लांबसडक लवडा चोखायला दिला.

पेप्सिकोला प्यावा तसा पाटील तो सोटा चोखायला लागले. मधूनच राहुल त्याच्या तोंडात मारत होता. आणि राहुलने त्याच्या कानफाटात  मारली तरी तो काही बोलत नव्हता. उलटा अजून वेगाने चोखायला सुरुवात करत होता. मला हे बघून खूप आश्चर्य वाटले.

वाटले… राहुलच्या लवड्यात अशी काय खास बात आहे की पाटीलसारखा मोठा साहेब पण त्याचा लंड चोखतो आणि वर त्याचा मारसुद्धा खातो. राहुल दिसला तर सुंदरच होता. गोरापान आणि एकदम स्मूथ शरीराचा.

तेवढ्यात मला पावलांचा आवाज आला. मी घाबरलो आणि पटकन टॉयलेट मध्ये जाऊन बसलो. कुणी तरी टॉयलेट मध्ये आले खरे आणि मुतून गेले. कोण होते काही कळले नाही.

बर्‍याच वेळाने मी बाहेर आलो आणि पलंगावर येऊन पडलो. एकीकडे फ्रांसिस आणि दुसरीकडे बाबा डाराडुर झोपले होते. मी धडधडत्या छातीने झोपण्याचा प्रयत्न करू लागलो. जे पाहिले होते ते डोळ्यासमोरून जात नव्हते.

आयुष्यात कधी नागड्या माणसाचा फोटो सुद्धा न पाहिलेला मी ते जिवंत संभोग पाहून आणि तो देखील दोन पुरुषांचा संभोग पाहून अंतर्बाह्य थरारलो होतो. जो कुणी मध्ये आला होता त्याच्या नावाने शिव्या घालत होतो. भेंचोद माझी मजा घालवली साल्याने .

दुसर्‍या दिवशी आमचे बरेच फिरणे झाले.  राहुलची आणि माझी मैत्री झाली. मी एक बघत होतो की सगळे जण, विशेषतः फ्रांसिस,  पाटील साहेबांच्या पुढे पुढे करत होता. घरी कर्दनकाळ असणारे माझे बाबासुद्धा पाटील साहेबांच्या मर्जीत राहण्याचा प्रयत्न करत होते. मला बाबांचे हे रूप पाहून आश्चर्य वाटत होते.

तेवढ्यात माझ्या मागे उभा राहून फ्रांसिस बोलला ,“आश्चर्य वाटते आहे ना तुझ्या बाबांचे.. एवढ्या प्रेमाने पाटील साहेबांशी बोलत आहेत म्हणून ? अरे त्यांचे प्रमोशन अडकले आहे. आणि साहेबांच्या हातात आहे तुझ्या बाबांना प्रमोशन द्यायचे की चंद्रपूरला ट्रान्सफर करायचे ते. “

मी गप राहून मान डोलावली.

संध्याकाळी आमचे भ्रमण मंडळ गेस्ट हाऊसला आले. आज पार्टीचा माहोल होता. सिगारेट्स , बाटल्या, सोडा बाहेर आला. तसे बाबांनी मला रूममध्ये जाण्यास आणि अभ्यास करण्यास सांगितले. त्यांना नाही म्हणायची हिम्मत माझ्याकडे नव्हती. मला तिथे बसायचे होते पण बाबांच्या पुढे माझे काही चालले नसते.

मी गप गुमान , मान खाली घालून खोलीवर आलो आणि अभ्यास करायला लागलो. पंधरा वीस मिनिटे गेली असतील. मला या लोकांच्या पार्टीचा आवाज येत होता. तेवढ्यात खोलीच्या दारावर थाप पडली. मी दार उघडले तर समोर राहुल होता.

“काय रे , बसला नाहीस पार्टीला?” मी विचारले.

“नाय रे , मला या अंकल लोकात आवडत नाही बसायला,” तो उत्तरला.

आम्ही दोघे बसून गप्पा मारायला लागलो. पाटील साहेब म्हणे त्याचे लांबचे नातेवाईक होते आणि तो जॉब शोधत होता. हा पाटील साहेबांच्या गांडीत का घुसतो आहे याचा अंदाज मला लगेच आला. उजळ रंग, देखणा चेहरा, गुळगुळीत मोहक त्वचा , एकंदरीत राहुल म्हणजे एकदम कंडा माल होता. त्याला नोकरी हवी होती आणि हा पाटील बहुतेक त्याचा जुगाड करणार होता.

आमच्या गप्पा चालू होत्या . काल रात्रीच मी त्याला ज्या अवस्थेत पाहिले होते ते त्याला माहिती नव्हते पण मलाही त्याच्यात रस निर्माण झाला होता. आमच्या आवडी निवडी बर्‍याच सारख्या होत्या. मी एवढ्या प्रेमाने आणि आदराने बोलत आहे म्हटल्यावर राहुलला पण बरे वाटले आणि तो पाय पसरून बसला.

मी हळूच त्याच्या पायाला स्पर्श केला आणि माझा हात हळू हळू वर सरकवू लागलो. बोलताना मी गप्पा कॉलेज , मुली, लाइन  मारणे अश्या विषयावरून मुलींचे बॉल, ठोकणे, मूठ मारणे अश्या विषयांकडे नेले. मी आता माझा हात अगदी त्याच्या जांघेत ठेवून त्याच्या लवडयाजवळ नेला होता. त्याचीही काही हरकत नव्हती. कदाचित त्याला आवडत असावे.

त्याने सुद्धा माझ्या मांडीवर हात ठेवून माझ्या ताठीला अजमावुन बघायला सुरुवात केली. काही क्षणात आम्ही एकेमकांचे लवडे चोळत होतो. मी त्याची चड्डी खाली ओढून त्याचा लंड चोळायला सुरुवात केली. एवढ्यात काही तरी झाले.

त्याने अचानक चड्डी वर खेचली आणि ताटकन उठून उभा राहिला.

“सॉरी डियर , तुला अभ्यासाची गरज आहे,” असे म्हणून त्याने मला मिठी मारली आणि काही क्षणात तो खोलीच्या बाहेर पण गेला.

काय झाले ? तो असा का गेला ? मला काही कळायच्या आत तो गायब झाला होता. मी परत तोंडासमोर पुस्तक धरून बसलो.

आठ साडे आठच्या सुमारास , फ्रांसिस आला.  मला जेवायला बोलावण्यासाठी आला होता. काही तरी कारणाने त्याने मला वाकून बेड खाली पडलेले त्याचे पाकीट काढला संगितले मी वाकलो तशी त्याने मला मागून मिठी मारली.

“काय करताय काका?” मी घाबरून म्हणालो.

“काका नको म्हणूस रे … मी तर फ्रांसिस आहे… तुझा मित्र ,” त्याच्या नजरेत वासनेचा राक्षस दिसत होता.

“काय बोलताय तुम्ही, दारू चढली आहे का तुम्हाला…”मी विचारले.

“दारू नाही रे तुझी जवानी चढली आहे माझ्यावर…” फ्रांसिस काही मला त्याच्या मगरमिठीतून सोडत नव्हता.

“सोडा मला…” मी हिसके मारून सुटायला बघत होतो.

“का ? तो राहुल चालतो तुला … मग मी का नाही….जास्ती शान पट्टी करू नकोस. मघाशी मी पाहिले आहे तू राहुलचा लवडा चोळत होतास ते… आणि तुला काय वाटले काल रात्रीचा तुझा उद्योग मला माहिती नाही ? एकदा का पाटील साहेबांना सांगितले की त्यांचा सेक्स तू चोरून खिडकीतून बघत होता की  मग काही खरं नाही तुझं,” फ्रांसिसने मला कोंडीत पकडले होते.

काल रात्री तो पावलांचा आवाज तो या भाडखाऊचा होता हे माझ्या लक्षात आले.

“तुमच्या पाया पडतो…असले काही सांगू नका,”मी काकुळतीला आलो.

“नुस्ता तेवढाच नाही …त्यांना सांगतो की त्यांचा माल, त्या राहुलला पण तू झवायला बघतो आहेस ते….मग बघ तुझ्या बापाचे प्रमोशन तर जाईलच नोकरी पण टिकायची नाही. “ फ्रांसिस त्याचे काळेकुट्ट अंतकरण मला दाखवत होता. तो पाटीलसाहेबांच्या गोट्या चोळण्यात एक्स्पर्ट होता हे मला कळलेच होते.

“तुमच्या पाया पडतो…. असे काही करू नका. “मी वाकून त्याच्या पाया पडायला लागलो. तेवढ्यात कुणाचा तरी आवाज आला. आणि फ्रांसिस मला उठवत म्हणाला ,” चल जेवायला चल , तुला रात्री बघतो मी…”

माझी गांड फाटली होती. बाबांच्या कानावर असले काही गेले तर माझे काही खरे नव्हते. माझी तर चामडी लोळवली असती.

जेवताना माझे लक्ष फ्रांसिसकडे होते. तो साला सारखा माझ्याकडे बघायचा आणि पाटील साहेबांच्या कानात काही तरी बोलायचा. माझी तर क्षणा क्षणाला फाटत होती. बाबांना दारू फुल्ल चढली होती. इतकी की जेवण झाल्यावर मी आणि फ्रांसिसने त्यांना कसे तरी करून बेडवर ढकलले. त्यांना शुद्ध तर नव्हतीच.

सगळे जण  आपल्या आपल्या  खोलीत गेल्याचे बघून फ्रांसिस माझ्या बाजूला झोपला. मला अंगावर काटा आला होता. त्याने त्याच्या दणकट हाताने माझे बॉल कुसकरायला सुरुवात केली. माझ्याकडे तर आता त्याने सांगितल्या प्रमाणे वागण्याशिवाय काही उपाय उरला नव्हता.

काही वेळाने त्याने मला उठून बसायची खूण केली. स्वतःची लुंगी उघडून त्याने त्याचा काळा जाडजूड लंड दाखवून खुणेनेच मला तो चोखायची आज्ञा केली. बाबा शेजारीच झोपले होते. मी त्यांच्याकडे बोट दाखवल्यावर फ्रांसिस एका कडेवर झोपला आणि मला त्याने पलंगाच्या बाजूला उभे राहायची खूण केली. मी बाजूला गेलो. गुडघ्यावर बसलो. तो जाडा नाग तोंडात घेताना मला अक्षरशः ब्रह्मांड आठवले.

 “बलात्कार टाळता येत नसेल तर त्याची मजा घ्यायला शिका “ असा काही तरी ज्ञान माझ्या एका मित्राने पाजळल्याचे आठवले. म्हटलं ह्या राक्षसाला थांबवणे तर काही शक्य नाही तर निदान मजा येते का ते तरी बघू या असा विचार करून मी चोखायला सुरुवात केली. डोळे मिटून घेतले.

मधून फ्रांसिस त्याच्या गोट्या चोखायला लावायचा. मधूनच जांघेत जीभ फिरवायला लावायचा. पंधरा वीस मिनिटे झाली तरी भडव्याचा गळेना . शेवटी मी हाताच्या मुठीत त्याचा लंड पकडून चोळायला सुरुवात केली आणि जिभेने त्याच्या टोप्यावर आघात केले. तेव्हा एकदाचा तो गळून वाहायला लागला.

माझ्या तोंडात मात्र त्याचा चिक जाऊ नये म्हणून मी शिताफीने त्याचा लंड बाहेर काढला. तरीही त्याने माझ्या गालांवर आणि डोळ्यावर त्याचा चिक उडवून फेशियल केलेच. त्या वेळी तर फेशियल हा शब्द सुद्धा माहिती नव्हता. आज कळतो आहे की तोंडावर चिक उडवण्याला फेशियल म्हणतात.

मधूनच वडिलांनी कूस बदलली आणि माझी सुटका झाली. फ्रांसिसने मला वर झोपायला येऊ दिले. तरीही रात्री तो माझ्या अंगा अंगाशी चाळे करतच होता. लोचट किंवा वासनांध पुरुषांमुळे महिलाना किती त्रास सहन करावा लागत असेल याचा अंदाज मला त्या रात्री आला.

सकाळ झाली. आम्ही नाश्ता करून परतीच्या प्रवासाला निघणार होतो. सकाळी आम्ही सगळेच जागे झाल्यावर बाबा आंघोळीला निघाले. जसे ते बाहेर पडले तसे फ्रांसिसने मला मिठी मारली.

“आता काय हवय ?” मी रागाने विचारले.

“छमिया  …. तुझी मजा तर अजून घ्यायची आहे मला. काल तर फक्त ट्रेलर दाखवला तुला….” फ्रांसिस एकदम मराठी चित्रपटाच्या व्हिलन सारखाच बोलत होता. बोलता बोलता त्याने माझी चड्डी खाली खेचायला सुरुवात केली.

“चल नागडा हो…” असे म्हणून तो दरवाजा लावायला गेला.

“नको, बाबा येतील.. “ मी त्याला भीती दाखवली.

“तुझे बाबा काही अर्धा पाऊण तास येणार नाहीत. आंघोळीला फुल्ल गर्दी आहे,” भाडखाऊने सगळी माहिती काढून ठेवली होती. सरकारी कावळा होता साला .

दरवाजाची कडी लावून तो आला आणि त्याने खस्कन माझी पॅंट खेचून गांडीत बोट घातले.

“आहा …आज तुझी नथ उतरवतो… अशी जन्नत दाखवतो की परत माझ्याकडे आला पाहिजेस…” तो बोलत होता. त्याने मला आता बेडवर पोटावर ढकलले होते. तो काय करणार याचा अंदाज मला येत होता.  

बोलता बोलता त्याने बॅग मधून तेलाची बाटली काढून लवड्यावर ओतली आणि माझ्या गांडीवर पण.  त्याचा जाडजूड अंगठा त्याने माझ्या गांडीत घुसवायला सुरुवात केली आणि माझ्या डोळ्यासमोर काजवे चमकले.

“सैल सोड रे …जास्ती टाईट केलीस तर तुलाच त्रास होईल,” असे म्हणत त्याने माझ्या गांडीतला अंगठा आत बाहेर करायला सुरुवात केली. “आह काय टाईट गांड आहे रे …मजा आली साला. बायकोच्या च्युत मध्ये पण आजकाल काय वाटत नाय बघ…” त्याची बडबड चालू होती. एकीकडे अंगठा पण आत घुसवत होता.

काही क्षणात त्या तेलामुळे आणि माझ्या रीलॅक्स होण्यामुळे त्याचा अंगठा सहज आत बाहेर करू लागला. आता त्याने माझ्या गांडीवर चापट मारली आणि घोड्यावर चढायला तो तयार झाला. हळूच त्याने दोन्ही हातांनी माझा बोचा फाकवला आणि त्याचा तो काळा राक्षस माझ्या गांडीत घुसवला….

आ आ आ आ … मी अक्षरशः बोंब ठोकली. ती वेदना माझ्या कल्पने पलिकडची होती.  एवढा त्रास होतो तर राहुलने कसं त्या पाटलाला सहन केला असेल ? त्याही अवस्थेत माझ्या मनात विचार आला. मी त्याला थांबण्याची विनंती केली. ऐकणार नाही असे वाटले पण  फ्रांसिस अनुभवी होता. तो जरा थांबला . त्याने अजून तेल ओतले आणि लवडा अजून सुळसुळीत केला. हळू हळू मागे पुढे होऊ लागला.

त्याच्या जाडजूड हातांनी त्याने माझे बोबे दाबायला सुरुवात केली होती. आणि माझी गांड आता तो न घाबरता मारत होता. मधूनच त्याने लंड बाहेर काढून माझ्या बोच्यावर चोळला, मधूनच माझा लंड हातात घेऊन तो मला गळायला भाग पडत होता. काही वेळाने त्याने परत एकदा माझ्या गांडीत एंट्री केली आणि गच गच करत त्याचा माल माझ्या गांडीत सोडला.

मी धपधपत्या उराने बेडवर पडून राहिलो. तेवढ्यात त्याने कपडे घालून घेतले.

त्या रात्री , माझ्या पाटलांच्या खोलीत डोकवण्याने आणि राहुलला पटवण्याच्या उद्योगामुळे फ्रांसिसने मला कचाट्यात पकडले होते आणि माझी ही अवस्था केली होती. मी बाबांना किंवा अजून कुणाला सांगू शकत नव्हतो.

मी कसे तरी कपडे घातले. तेवढ्यात बाबा आले आणि मी आंघोळीला पळालो. बाथरूम मध्ये जाऊन मी रडलो. फ्रान्सिसला खूप शिव्या दिल्या पण मनातल्या मनात . चड्डीवर पडलेले चीकाचे, तेलाचे  डाग झाकण्यासाठी मी कपडे ओले केले आणि आल्यावर “कपडे का ओले केले?” म्हणून बाबांचा ओरडा खाल्ला .  

परतीच्या प्रवासात मी गप्प गप्प होतो. फ्रांसिस मुद्दाम जवळ येऊन माझी काळजी घेतो आहे असे दाखवत होता आणि तोंड दाबून बुक्क्यांचा मार सहन करत होतो. काही वेळा गप्प बसणेच हिताचे असते हे मला अनुभवाने कळाले होते. तोंड दाबून सुरू झालेला तो प्रवास अजूनही चालूच आहे. मी गप्पच आहे.

मार खाऊन पेटणार्‍या पीयूषची ही कहाणी

शिस्त म्हणजे शिस्त भाग १

शिस्त म्हणजे शिस्त भाग २

अनिमेश ने केली तेजस वर जबरदस्ती

वासोट्यावर चढाई

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers