Copy Not Allowed

Friday 5 February 2021

तोंड दाबून बु *चा मार भाग २

#marathigay कपड्यांची बंधने कशी गळत गेली काही कळलेच नाही. एका क्षणी अमितने माझी हनुवटी वर करून माझा प्रदीर्घ कीस घेतला. एवढा हळुवार की माझ्या गात्रागात्रात वीज सळसळत गेली आणि एक फूल कुणाच्याही नकळत हलकेच उमलले ….

आपले वाचक श्री प्रदीप यांनी शेअर केलेली ही एक कथा. मागील भागात आपण प्रदीपला समलिंगी अनुभव पहिल्यांदा कशा भयानक प्रकारे आला हे पाहिलेत. पण पुढे काय झाले याची अनेकांना उत्सुकता होती. प्रदीपने सुद्धा आपल्या आयुष्यातील एक महत्वाचे पान उघडून समोर ठेवले आहे. कथेबद्दल काही अभिप्राय द्यायचा असेल तर खाली कॉमेंट करा किंवा आपण प्रदीप यांना pgp030720@gmail.com या पत्त्यावर ईमेल पाठवू शकता.

तोंड दाबून बु *चा मार भाग १ येथे वाचा

Marathi Gay Life Story

देवळाली वरून निघालो आणि गाडीकडे जाताना लक्षात आले की माझी गांड सॉलिड दुखत होती. ह्या भडव्याने जो काही बांबू लावला होता तो सहन होणारा नव्हता. मी हळू चालत होतो म्हणून माझे बाबा नेहमीप्रमाणे अंगावर वसकू लागले.

मी काही बोलणार तेवढ्यात फ्रांसिस पुढे आला ,” जाऊ द्या हो … घोड्यावर बसायची सवय नाही त्याला . काल तो घोड्यावर बसला तेव्हाच माझ्या लक्षात आले की घोडा लागणार याला…” ख्या ख्या हसत फ्रांसिसने मला उत्तर देऊ दिले नाही.

मी तोंड वाकडे करून तिथून निघून गेलो. पण संपूर्ण प्रवासात त्याचे लक्ष सतत माझ्यावर होते. आता मला कळले होते की पाटील साहेब पण राहुलवर एवढे लक्ष ठेवून का बसले असावेत ? न जाणो कुठे पचकला, कुणाशी बोलला तर यांची गांड लागायची म्हणून एवढी काळजी.

मध्ये कुठेतरी गाडी जेवणासाठी थांबली. सगळे उतरले. मुतारीत गेले. लोक गाडीतून उतरत होते त्या गडबडीत राहुल माझ्याजवळ आला. मला काही कळायच्या आत त्याने एक चिठ्ठी माझ्या खिशात सरकवली आणि हळूच कुजबुजत्या आवाजात म्हणाला, “वेळ मिळाला की फोन कर “

मी संडासात गेलो आणि त्याने दिलेली चिठ्ठी उघडली. त्याच्या घरचा पत्ता आणि त्याचा फोन नंबर दिला होता त्याने. मी, ती चिठ्ठी माझ्या पाकिटात जपून ठेवली. गाडीतून उतरल्यावर सर्वजण एकमेकांचा निरोप घेत होते. त्यातही तो फ्रांसिस मला आवळायला बघत होता. पण मी तिथून शिताफीने सटकलो आणि त्याच्या हाती लागलो नाही.

घरी आल्यावर मी सुटकेचा निश्वास टाकला. तो भाड्या फ्रांसिस परत भेटू नये म्हणून मी देवाची प्रार्थना करत होतो. पुढचे दोन तीन  दिवस माझी गांड दुखत होती. कुणाला काही सांगता पण येत नव्हते. तोंड दाबून बुकक्याचा मार म्हणतात तो हाच. ह्याने तर माझे तोंड दाबून बुल्ल्याचा मार दिला होता.

माझी परीक्षा जवळ आली होती. त्यामुळे राहुलला भेटून माझे लक्ष विचलित करायचे नव्हते. मग मी काही दिवस संयम पाळण्याचे ठरवले. परीक्षा संपली त्याच दिवशी बाबांनी मला माझ्या जळगावच्या मावशीला एस टी डी कॉल लावण्यासाठी पाच रुपये दिले होते. त्यातलाच रुपया वाचवून मी राहुलच्या घरी कॉल केला.

तीन मिनिटे तर बोलता येणार होते.

राहुल जसा फोनवर आला तसे मी म्हणालो, “काय रे किती आठवण काढली तुझी…”

मी काही बोलणार तेवढ्यात तो तिकडून रागवलेल्या आवाजात बोलला,” मूर्खा , तोंड बंद कर.. इथे फोनचा आवाज खूप मोठा येतो आणि आमच्या दुसर्‍या खोलीतून पण फोन ऐकता येतो.”

“सॉरी राहुल,” मी खजील होऊन बोललो. आमच्याकडे फोन नव्हता त्यामुळे फोनवर कसे बोलतात हेच मला माहिती नव्हते.

“एक काम कर , या रविवारी दुपारी ये माझ्या घरी. घर माहिती आहे ना ?” राहुल बोलला. वयाने मोठा होता ना माझ्यापेक्षा ! निवांत असला तरी त्याच्या आवाजात हुकूमत होती . मला इतके मोहात पाडले होते त्याने की त्याच्या शिव्या ऐकायला सुद्धा मी दहा वेळा फोन केला असता त्याला.

त्याचे हे बोलावणे ऐकून मी खूपच खुश झालो. रविवार येईपर्यन्त मी तयारी करत बसलो. खाली दाढी करण्याइतका एकांत मिळणे आमच्या छोट्या घरात काही शक्य नव्हते. दुपारी घरातले सर्वजण झोपले असताना , ताईच्या अॅन फ्रेंचच्या डबीतून थोडे हेयर रिमूव्हिंग क्रीम चोरून मी संडासात जाऊन ते लावून बसलो. गांड आणि लवडा एकदम स्वच्छ केला.  

त्या दिवशी राहुल कसा एकदम स्मूथ आणि गुळगुळीत दिसत होता ! नाही तर तो भाड्या फ्रांसिस ! केसाळ अस्वल साला. तोंडात लवडा दिला तर बचकभर केस तोंडात गेले. त्या केसांच्या गिळगिळीतपणा मुळे ओकारी व्हायची वेळ आली होती.  आता रविवारी राहुलने माझा तोंडात घ्यायचा म्हटले तर स्वच्छ नको का ?

दुपारी जेवण करून निघालो आणि राहुलच्या घरी पोहोचलो . त्याने दरवाजा उघडला आणि मला राहवेना. मी त्याला लगेच घट्ट मिठी मारली. माझा आनंद व्यक्त करण्यासाठी मला अजून काही सुचलेच नाही.

राहुल मात्र माझ्यावर ओरडला,” मूर्ख आहेस का ?” असे म्हणत त्याने  मला बाजूला केले.

“तुला वागायचे कसं याची अक्कलच नाहीये पदया,” तो मला म्हणाला.

“अरे असं उघड्यावर, सगळ्यांच्या समोर मिठया मारणे , फोनवर बोलणे हे कुणाच्याही डोळ्यास येऊ शकते. आपल्याला कोण आवडतं हे असे येड्यासारखा गावभर बोंबलत सांगायचं नाही. शेजारपाजारचे लोक असतात, कदाचित कुणी आतमध्ये पण असू शकतं..” माझ्याशी बोलत राहुलने दरवाजा लावून घेतला.

मी त्याला सॉरी म्हणालो. प्रेम, झवणे, वासना या सगळ्या विश्वाशी माझी नुकतीच ओळख होत होती. इथे कुणाला काय माहिती होतं ? मी तर एकदम च्युत्याच होतो या सगळ्या बाबतीत. 

राहुलने मला सोफ्यावर बसवले आणि आत जाऊन थंड पाणी घेऊन आला. फ्रीज मधले थंड पाणी आणि काचेच्या ग्लास मधला ज्यूस . माझ्यासाठी हे दोन्हीही नवीनच होते. एकूण घर बघता राहुल एका श्रीमंत घरातला मुलगा होता. घरचे लोक गावी गेले होते म्हणून त्याने एश करायला मला बोलावले होते.

तो माझ्या शेजारी येऊन बसला. माझा लाडका राहुल शेजारी बसला म्हटल्यावर मला राहवेना. मी त्याच्या मांडीवर हात ठेवून त्याच्याकडे बघू लागलो. त्याने हळूच माझा कीस घ्यायला सुरुवात केली. त्याच्या गुलाबी ओठांचा स्पर्च आणि तोंडाची ती गोड चव…. माझा पहिलाच कीस होता हा.

निसर्ग सगळं शिकवत असतो. माझे हात आपसूक त्याच्या छातीवर गेले आणि मी तिथे दाबू लागलो. मला राहुलने थांबवले. “तुझ्यासाठी एक सरप्राइज आहे . हवंय ?” त्याने मधाळ आवाजात विचारले. मी तर त्याच्या सहवासानेच वेडा झालो होतो. मी मंत्रमुग्ध होऊन मान डोलावली.

“ अमित….बाहेर ये…” त्याने हाक मारली तसा सहा फुटांचा देखणा तरुण बाहेर आला. माझ्या पेक्षा एखाद दोन वर्ष मोठा असावा. अक्षरशः मदनाचा पुतळा. सुंदर गोरा पान रंग, डोक्यावर रुबाबदार केस…डाळिंबीच्या दाण्यासारखे गुलाबी ओठ, कणखर मांड्या….मी नुसता बघतच होतो.

अमितच्या चेहर्‍यावर एवढे मोहक हास्य होते की त्याच्याशी  जन्मो जन्मीची  ओळख असावी असे मला वाटले. पण अश्या अवघड क्षणी एक अनोळखी माणूस आत मध्ये होता याच कल्पनेने मी संकोचलो. बावरलो.

“अरे , घाबरू नकोस… हा अमित आहे .. माझा जुना मित्र आणि पार्टनर… आम्ही दोघांनी एकमेकांना झवण्याची ओळख करून दिली…. पण मग मला आजकाल चाळीशी पार केलेले पाटील साहेबांसारखे अंकल लोक आवडतात आणि अमितला तुझ्यासारखी  कोवळी काकडी आवडते …” राहुल मला सांगू लागला.

अमित माझ्या समोर गुडघे वाकवून बसला होता. माझ्या होकाराची वाट बघत होता बहुतेक…

“आपण देवळालीला भेटलो तेव्हाच मला वाटले होते की तुझी आणि अमितची जोडी जमणार म्हणून…तेव्हाच फिक्स केले की तू येशील त्या दिवशी अमितला बोलावून घ्यायचे. जा आता आत मध्ये … टाइम पास करू नका…” असे म्हणत राहुलने मला सोफ्यावरून उठवले आणि अक्षरशः बेडरूम मध्ये ढकलले.

आम्ही बेडरूम मध्ये जाताना अमितने माझा हात धरला. किती मखमली स्पर्श होता त्याच्या त्या हातामध्ये. आम्ही दरवाजा ओढून घेतला. 

“नाही रे , मी काही जबरदस्ती करणार नाही तुझ्याशी. असं कुठल्यातरी अनोळखी माणसाबरोबर कुणी लगेच फ्री वागू शकत नाही हे माहिती आहे मला . …” त्याच्या त्या बोलण्याने मला बरे वाटले. आम्ही गप्पा मारायला सुरू केले.

अमित खूप बुजरा होता. राहुलचा जुना मित्र. कॉलेजमध्ये असताना एकदा दोघे जवळ आले आणि त्यांच्यात संबंध निर्माण झाले. पण मग राहुलची आवड बदलत गेली. अमित मात्र कुणा अनोळखी माणसाबरोबर जाण्यास किंवा कुणाला शोधण्यास तयार नव्हता.

आम्ही हळू हळू बोलत होतो. एकमेकांच्या बाहूपाशात कधी विसावलो आणि कपड्यांची बंधने कशी गळत गेली काही कळलेच नाही. एका क्षणी अमितने माझी हनुवटी वर करून माझा प्रदीर्घ कीस घेतला. एवढा हळुवार की माझ्या गात्रागात्रात वीज सळसळत गेली आणि एक फूल कुणाच्याही नकळत हलकेच उमलले ….

माझ्या शरीराची हळूच चुंबने घेत अमित उठला आणि माझ्या पायाच्या बोटांपासून त्याने माझे किसिंग करायला सुरू केले. माझ्या अंगावर रोमांच उभे राहत होते. कुठे तो फ्रांसिसचा  जबरदस्तीने केलेला सेक्स आणि कुठे हे उमलत जाणे. माणसात सुद्धा एक कोमल मन असते, प्रेमाची आस असते हे मला अमित दाखवून देत होता.

मधूनच तो माझ्या मांसल शरीरात त्याचे दात हळूच घुसवत होता. ..मधूनच त्याच्या तोंडातली थुंकी माझ्या अंगाला ओले करून शहारे आणत होती….तर कधी त्याचे ओठ माझ्या जांघेत माझ्या लिंगाच्या बाजूला गच्च पकडून आपली कमाल दाखवत होते.

मध्येच त्याने मला पलटी केले आणि माझ्या मानेवर, माझ्या पाठीवर माझ्या कमरेवरून तो हात फिरवू लागला. त्याचे ओठ , त्याचा श्वास मला गरम करत होता. माणसाचे शरीर एवढे सुंदर असते एवढे संवेदनशील असते हाच अनुभव माझ्यासाठी अगदी नवा होता.

त्याने माझ्या कमरेवर ओठ नेले आणि मी अगदी सहजच माझी गांड आवळून धरली. असेच होणार ना  त्यात चूक काही नाही….पण अमितने  एकदम प्रेमाने हात फिरवला आणि म्हणाला ,” तुला नको असेल तर बोट पण लावणार नाही मी….फक्त जीभ घालतो….उघडतोस ?”

एवढे गोड विचारल्यावर कोण नाही म्हणेल ? मी प्रयत्न करून माझ्या च्युतड सैल केले आणि माझ्या भेगेत अमितची जीभ सरकली.

हळू हळू तो माझ्या भोकावर जीभ आपटू लागला. मलाही ते खूप आवडले. मी अजून गांड फाकवून त्याला अजून आत मध्ये जीभ घालता येईल असे भोक उघडले. गांडीवरचे केस तर काढून टाकले होते त्यामुळे तिथे सगळे स्वच्छच होते.

गेले काही दिवस मी गांडीत बोट घालून,  एक दोन वेळा गाजर घालून माझे भोक मोठे करण्याचा प्रयत्न केला होता. त्याचाही मला उपयोग होत होता. गांडीकडून तो आता वर सरकला आणि माझ्या कानाच्या पाळया चावू लागला. …आह आह … भोकात वाटत होते त्यापेक्षा जास्ती मजा मला कानाच्या या चावण्यमुळे येत होती…..

“उम्म…उम्म किती मस्त चावतोस रे…”मी त्याला म्हणालो….

“मग ….. अजून काही करू का ?” त्याने कानात कुजबुजत विचारले. इतक्या सुंदर आणि गोड माणसाने माझ्याशी काहीही केले तरी माझी हरकत नव्हती. अमित मला सांभाळून घेईल, माझ्यावर अतोनात प्रेम करेल हे मला जाणवत होते. मी मानेनेच होकार दिला.

त्याने त्याचे बोट माझ्या भोकात सरकवायला सुरुवात केली. मी पण त्याला आत येऊ दिले. काही वेळाने त्याने मला कुत्र्यासारखे बसवले आणि माझ्या मागे जाऊन त्याचा लांब सडक सोटा आत खुपसला. मला वाटले नव्हते की गाजर किंवा बोट यापेक्षा एवढा जाड असेल म्हणून. मी मोठयाने ओरडलो आणि रडू लागलो.

माझा आवाज ऐकून राहुल धावत आत आला. अमितने लंड बाहेर काढला होता आणि माझ्या पाठीवर थापटत तो सॉरी सॉरी म्हणत होता.

राहुलने कपाटातून वॅसलिनची बाटली काढून त्याच्या हातात दिली. अमितने भरपूर वॅसलिन  लावड्यावर चोपडले आणि माझ्या गांडीत सुद्धा बोटाने खुपसले.

तेवढ्यात राहुल त्याला बोलला,” अरे अमित, त्याला वरून येऊ दे म्हणजे किती जोरात लंड आत घालायचा  हे प्रदीपच ठरवेल…..त्या पाटलाबरोबर मी हेच करतो. ….बाईच्या पुच्चीत आणि पुरुषाच्या गांडीत फक्त एवढाच फरक असतो… पूच्ची कितीही जोरात मारली तरी बाई सहन करते . पुरुष मात्र गांडीचे धक्के सहन करू शकत नाही….”

अमितला पटले. तो बेडवर आडवा झाला. आणि मी त्याचे आरस्पानी शरीर बघत त्याच्यावर ओणवा झालो…. एवढ्या गंधर्व शरीराचा मला हेवा वाटला. आणि भाग्य सुद्धा…. मी त्याच्या शरीराचा आस्वाद घेऊ लागलो. अर्थात अमितची नजाकत आणि स्किल माझ्यात नव्हते

मी पुढे सरकून अमितच्या बेंबीपाशी जीभ नेऊन चाटू लागलो. अमितच्या लवड्यातून पाझरत असलेला प्री कम माझ्या मानेला लागत होता आणि मला खूप छान वाटत होते. त्यावेळी तर त्याला प्री कम म्हणतात हे सुद्धा माहिती नव्हते….जे काही मी करत होतो ते केवळ छान वाटते आहे, अमितला आवडते आहे म्हणून मी करत होतो.

मग  माझी झडप पडली त्याच्या अंड्यापेक्षा मोठ्या गोट्या आणि त्या वरच्या सणसणीत कडकलेल्या सोट्यावर….

माझी जीभ त्याच्या गोट्यांवरून आणि बांबू वरून फिरू लागली.

त्याचे बॉल, मला तोंडात घेतलेल्या रसगुल्ल्या सारखे वाटत होते. त्याचा बांबू मी तोंडात घेतला आणि माझ्या गालांच्या आतल्या बाजूने तो घासू लागलो…. त्याच लंड सुंता केलेला होता. ते सुद्धा मला या झवण्याच्या गडबडीत कळले नव्हते…. मी मन लावून त्याच्या खारट गोड प्रीकमची चव घेत होतो.

हा कडक लवडा मी एखाद्या चोखोबार सारखा चोखत होतो आणि अमितला पण ते खूप आवडत होते. काही वेळाने मात्र बहुतेक त्याला सहन होईना… तो म्हणला ,” प्रदीप, बाजूला हो, गाळणार आहे मी…”

पण मला त्याच्या चीकाची चव घ्यायची होती. एवढ्या गोड आंब्याचा चिक पण किती गोड असेल ना या कल्पनेने मी खुश झालो होतो.

चिक तोंडात घ्यायची माझी पहिलीच वेळ होती (आता कृपया मला त्या राक्षस फ्रांसिसची आठवण करून देऊ नका…तेव्हा तर मला काहीच सुचत नव्हते ). अमितला पण बहुतेक हे खूप आवडले. त्याने बेडवरून दोन तीन वेळा कंबर वर केली आणि सट सट करत त्याच्या विर्याचे तुषार माझ्या तोंडात अगदी गळ्यात  उडवले.

त्याच्या विर्याच्या गरमीने माझे तोंड भरून गेले. अमित माझ्या केसातून हात फिरवत होता. तृप्तीची एक सखोल भावना त्याच्या डोळ्यात मला दिसत होती.

साला मर्द असावा तर असा… अमितसारखा.. एवढा कडक आणि तितकाच मृदु… एवढा मॅनली आणि तेवढाच केयरिंग….एवढा देखणा तरीही माझी काळजी घेणारा…  असा पुरुष मी आजवर पाहिला नव्हता की अनुभवला नव्हता.

“काय हवय तुला ?” त्याने विचारले .

“हेच ..जे मी केले तेच … देशील ?” मी विचारले. अमितसारखा पुरुष माझ्या या विनंतीला मान देईल असे मला खरच वाटले नव्हते पण तो उठून बसला आणि त्याने माझ्या बासरीला तोंडात घेऊन प्रेमाचे सुर काढायला सुरुवात केली. एवढा वेळ मला सुद्धा दम धरवला नव्हता. काही सेकंदातच मी गळलो आणि माझा चिक अमितच्या तोंडावर उडाला.

“सॉरी यार “ मी खजील होत म्हणालो.  

“च्युत्या … मला पण तोंडात घ्यायचा होता तुझा चिक…” अमितने मला लटकेच रागवत म्हटले. 

“अरे माझ्या राजा, तू मला तोंड बाजूला करायला सांगितलेस म्हणून मला वाटले की तुला चिक तोंडात घ्यायला आवडत नसावे…म्हणून मी बाहेर गळू दिला रे…” मी त्याला सांगू लागलो..

“ठीक आहे ठीक आहे…आता पुढच्या वेळी मात्र नक्की माझ्या तोंडात गाळ ,” अमितने मला आवर्जून सांगितले .

आता अमित माझ्या शेजारी झोपला…हळूच त्याने मला विचारले ,” प्रदीप, माझा बॉय फ्रेंड बनशील ?”

मी मानेनेच होकार दिला. आणि त्याच्या प्रमाणबद्ध तरीही लोण्यासारख्या मृदु शरीरावर हात फिरवू लागलो. अमितच्या छातीवर खूप कमी केस होते. मला असे पुरुष आवडतात कारण माझ्या छातीवर भरपूर केस आहेत.

“बॉय फ्रेंड बनवला आहे तुला पण एका अटीवर…मी जसा तुला झवणार तसे तू पण मला झवले पाहिजेस… मला सेक्समध्ये फक्त ओरबाडून घ्यायला आवडत नाही. बरोबरी पाहिजे… मी तुला सुख देणार आणि तू पण मला द्यायचे  ….. कबूल ? “ अमित मला बजावून विचारत होता .

कोण नाही म्हणणार होते अमितला ? त्याच्या चांगुलपणाचा , त्याच्या सौंदर्याचा मी गुलाम बनलो होतो. त्याने मला काहीही….अगदी काहीही करायला सांगितले असते तरी मी ते केले असते…. माझ्या या नव्या मित्रासाठी. तो सांगेल ते  काहीही कधीही आणि कुठेही करू अशी माझी शरणागत अवस्था होती. माझ्या डोळ्यातून एक अश्रु बाहेर पडला. जो त्रास मी या आधी सहन केला होता त्याची भरपाई झाली होती जणू.

मी हाताने त्याचे गुलाबी बोण्ड मी कुसकरत होतो. …… काही वेळातच अमितची ताठी परत आली. त्याचा नागोबा डूलायला लागला.

“घेतोस का आत मला ?” अमितने मला विचारले. आता मी पण मघाशी झालेल्या वेदना विसरलो होतो. पण तरीही वॅसलिनची बाटली घेऊन मी परत एकदा गांड सैल केली आणि अमितच्या कडकनाथ बुल्ल्यावर चढलो….

त्याने हाताचा त्याचा बांबू पकडून ठेवला आणि मी माझ्या गांडीचा अंदाज घेत वर खाली करत त्याला आत घेऊ लागलो. आम्हाला चार पाच  मिनिटे लागली पण हळू हळू करत त्याचा आख्खा बांबू मला लागला.

एकदाचा  त्याचा लवडोबा माझ्या गांडीत सेट झाल्यावर मी घोडा घोडा खेळू लागलो. मला मजा यायला लागली आणि अमितला आनंद.

हाताने तो माझी गांड पकडून माझा स्पीड कमी करत होता. त्याला माझी वाटणारी काळजी मला जाणवत होती. त्या यक्ष गंधर्वासारख्या दिसणार्‍या माझ्या लाडक्याला मी आयुष्यभर गांडीत घेऊ शकत होतो. शेवटी एकदाचा तो माझ्या मध्ये दुसर्‍यांदा गळला . पहिल्या वेळेस तोंडात तर आता मागून…

काही क्षणात तो उभा राहिला आणि त्याने माझा चोखून ताठ केला.

मी माझी ताठी बघून विचारात पडलो पण तेवढ्यात अमितने डॉगी पोज घेऊन मला मारायला सांगितले . मी पण वॅसलिन लावून तयार झालो आणि गच गच करत माझी मर्दानगी दाखवू लागलो. अमितसुद्धा मला “मार जोरात…होऊ दे ….लाव की रे…” असे म्हणत मला झवायला पेटवत होता.

त्याने याआधी कुणाला तरी गांडीत घेतले असावे असे मला त्याचा सहजपणा पाहून वाटले. मधूनच थांबून मी त्याच्या गांडीत तोंड घातले. तो मला एवढा आवडला होता की मला त्याच्या भोकात जीभ घालण्याचे काहीच गैर वाटत नव्हते. पुनः मी त्याची मारू लागलो आणि काही वेळात मी पण पुन्हा एकवार झडलो.

बराच वेळ झाला होता. राहुल आत आला. त्याने हसत विचारले,” काय रे झवाड्यानो… झालात का खुश…?” आम्ही दोघांनी हसत मान डोलावली…

“राहुल्या … हा एक नवा टॉप मिळाला बघ तुला… सॉलिड मारणार हा .. अजून बच्चा आहे पण लई जबरी ठोक्या होणार आहे,” अमितने माझ्या ठोकण्याची ताकद आजमावली होती.

अमित एका शाळेत शिक्षक होता. पुढचे शिक्षण घेत होता. एक खोली घेऊन रहात होता. आमची मैत्री खूप टिकली. आठवड्यातून एकदा तरी त्याच्या खोलीवर आमचा सेक्स व्हायचाच व्हायचा. पण बिट्टूची जशी पंकज बरोबर ताटातुट झाली तशीच माझी पण झाली. अमितला मी जेव्हा मी माझ्या लग्नाची बातमी सांगितली तेव्हा तो उन्मळून पडला.

तो काळ असा होता की माझी समाजाविरुद्ध जाण्याची हिम्मत नव्हती. माझे लग्न झाल्यावर अमित अमेरिकेला निघून गेला. पुन्हा मला न भेटण्यासाठी . …. मी माझ्या बायकोला ठोकत राहिलो. ओठांवर अमितचे नाव येऊ नये म्हणून तोंड दाबून….बुक्क्यांचा मार सहन करत राहिलो….

बिट्टू आणि पंकजमध्ये झाले तरी काय ?

मेरे यार की शादी भाग १

मेरे यार की शादी भाग २

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers