Copy Not Allowed

Friday 19 February 2021

डोळे हे जुल्मी गडे भाग ११

#marathigay आता या चरणला सरळ करायचे म्हणून मी माझा बाबुराव त्याच्या भोकात सरकवून गचा गच मारू लागलो. चरणच्या चेहर्‍यावर उसळणारे भाव ती वेदना मला क्षणभर सूडाचे सुख देऊन गेली पण मग मनात आले….काय करतोय मी हे ?

आपला वाचक आणि लेखक मित्र स्वप्नील सातारकर याच्या कथेची अनेकजण अतुरतेने वाट पाहत होते. स्वप्नील नुकताच एका अपघातामधून बरा होतो आहे. त्याने लिहिलेली ही कथा आपल्याला आवडेल अशी आशा आहे. कथेचे लेखन पुर्णपणे स्वप्नीलने केले आहे. कथा वाचताना मजा यावी म्हणून काही बदल मी केले आहेत. स्वप्नीलला तुमचा अभिप्राय कळवायचा असल्यास satarkar.swapnil79@gmail.com  या मेल आयडीवर लिहा. तुमची अशी काही कहाणी असेल तर मला सांगा chikanamulaga at gmail.com वर मेल करा .  या कथेचे पूर्वीचे भाग खालील लिंक्स वर वाचायला मिळतील.

डोळे हे जुल्मी गडे भाग १

डोळे हे जुल्मी गडे भाग २

डोळे हे जुल्मी गडे भाग ३

डोळे हे जुल्मी गडे भाग ४

डोळे हे जुल्मी गडे भाग ५

डोळे हे जुल्मी गडे भाग ६

डोळे हे जुल्मी गडे भाग ७

डोळे हे जुल्मी गडे भाग ८

डोळे हे जुल्मी गडे भाग ९

डोळे हे जुल्मी गडे भाग १०

Marathi gay sex story with a Punjabi Soldier

चरण आता आक्रमक झाला होता त्यामुळे मला काही सुचेनासे झाले. मी घाबरुन त्याला थांबवत म्हणालो,

“थांब चरण, मी….” आणि मला पुढे काही बोलणेच अशक्य झाले, आणि माझ्या डोळ्यातून पाणी वाहु लागले.

आता पुढे

छद्मी पणे हसत हसत चरणने मोबाईल बाजूला ठेवला .

“दॅट्स लाईक अ गुड बॉय.” असे म्हणत पुढे येऊन दोन्ही हाताने माझे डोळे पुसु लागला.

डोळे पुसता पुसता तसंच दोन्ही हाताने हनुवटीला धरून वर उचलले आणि पुढं सरकत माझ्या ओठांवर ओठ टेकवले. यावेळी माझे डोळे उघडे असुनही मी त्याला काहीच विरोध करु शकत नव्हतो. त्यामुळे चरणचे डेअरींग वाढलं. त्याने हलकेच मला किस करायला सुरुवात केली.

एकेक करत माझ्या अंगावरचे कपडेही उतरवायला लागला. माझे कपडे काढून तो माझ्या शरीराशी खेळू लागला. हाताने दोन्ही स्तन दाबून कूस्करू लागला. त्याच्या या कॄतीने मला वेदना होत असूनही मी निमुटपणे सहन करत होतो.

मध्येच कुस्करून कडक झालेले बोंडं तोंडात घेऊन चोखू लागला. मध्येच हलकासा चावा घ्यायचा. मानेवर, गळ्यावर जिभ फिरवत असताना अचानक ओठात ओठ घालून चुंबन घ्यायचा. त्याने खाली सरकत पोटावरून, बेंबीवरुन जिभ फिरवायला सुरुवात केली.

या सगळ्यामध्ये मी अत्यंत निर्विकार होतो. या सगळ्या अनपेक्षितपणे घडलेल्या प्रकारामुळे माझ्या मनात एक प्रकारचं धास्तावलेपण होतं, त्यामुळे मी चरणला काहीच प्रतिसाद देत नव्हतो. मी या सगळ्यात अनभिज्ञ असल्यासारखा अतिशय थंडपणे पडुन होतो.

चरणचा हा सगळा कार्यक्रम एकतर्फी चालू होता. मी काहीच हालचाल करत नाही म्हटल्यावर चरण उठला आणि काही कळायच्या आत माझ्या खाडकन एक कानाखाली वाजवली.

मला काहीच कळेना हा असा का वागतोय. मी गाल चोळत मख्खपणे त्याच्याकडे बघु लागलो, तेव्हा रागारागाने तो बोलला,

“मी काय एखाद्या पुतळ्याशी किंवा मॄतदेहाशी प्रेम करतोय का? तु मेलेल्या माणसासारखा पडून आहेस ते? तुला रिस्पॉन्स द्यायचा नसेल तर सांग, मी तुला जबरदस्ती करणार नाही. पण मग त्याचे जे परीणाम होतील त्याला तु जबाबदार असशील.”

मी नाईलाजाने त्याला सॉरी म्हणत त्याच्या जवळ गेलो आणि मिठी मारत त्याला किस करू लागलो. त्याबरोबर चरण पुन्हा रंगात आला आणि मला खाली झोपवून तो माझ्यावर आला.  

खाली सरकुन छातीची कडक झालेली बोंडं जिभेने चाटु लागला, मी पण त्याला होता होईल तेवढा प्रतिसाद देत होतो. पण त्यामुळे वेगळाच परीणाम होऊ लागला.

माझ्या कामक्रिडेत सहभागी होण्याने हळूहळू मला या क्रियेत रस वाटू लागला. त्याच्या जिभेच्या गरमीने माझ्या अंगातला कामज्वर हळूहळू भडकू लागला, आणि मी लोण्यासारखा पाघळू लागलो. मला चरणची मिठी हवीहवीशी वाटु लागली. आम्ही दोघेही जोशात आलो होतो. 

गुरुचरण असा दिसतो. काल्पनिक चित्र

त्याच्या या बाॅडी प्ले मुळे मी पुरता घायाळ झालो. बघताबघता मी चरणला आणी त्याने मला निर्वस्त्र केले, आणि दोघेही एकमेकांचं अनावॄत्त शरीर बघतच राहिलो. मी आज प्रथमच चरणला निरखुन पहात होतो. चरणचे शारीरिक सौंदर्य लाजवाब होते. ते पाहून मला स्वतःवर नियंत्रण ठेवणे शक्य होईना.

निसर्गाने आपली कामगिरी चोख पार पाडली होती आणि मी नकळतपणे चरणच्या स्वाधीन झालो. चरणची अवस्था पण अशीच झाली होती. जे हवे ते त्याला मिळाल्याने तो जाम खुश होता.

पुढे सरकत त्याने पुन्हा माझ्या ओठांचा ताबा घेतला, त्याचवेळी दुसऱ्या हाताने तो माझा सोटा कुरवाळू लागला. काही कळायच्या आतच त्याने माझा बुल्ला तोंडात घेऊन चोखायला सुरुवात केली. चरणचे हत्यार पण चांगले धारदार होते. पण सिमरजीत इतके मोठे नव्हते.

थोड्या वेळाने मला वर घेत चरण खाली झोपला. मी चरणवर स्वार होऊन त्याचा घोडा माझ्या घोडीत घालून घेतला. काही क्षणात चरण झडला पण त्याने तसेच पाय वर केले आणि मला चढण्याचे आव्हान केले.

त्याने मला हे सगळे करण्यासा भाग पाडले याचा राग तर माझ्या मनात होताच. या पूर्वी मी सिमरजितची गांड फार रस घेऊन मारली नव्हती पण आता या चरणला सरळ करायचे म्हणून मी माझा बाबुराव त्याच्या भोकात सरकवून गचा गच मारू लागलो. चरणच्या चेहर्‍यावर उसळणारे भाव ती वेदना मला क्षणभर सूडाचे सुख देऊन गेली पण मग मनात आले….काय करतोय मी हे ? हा तर रिव्हेंज सेक्स म्हणजे बदला घेण्यासाठी केलेला संभोग झाला. मी एवढ्या खालच्या पातळीवर ऊतरु ?

माझा स्पीड हळूच कमी झाला आणि चरणला सहन होईल आवडेल अश्या प्रकारे मी माझे पौरुष त्याला दाखवू लागलो.  गांड मारून घेण्यात चरण तयारीचा होता असे मला वाटले. मी सिमर बरोबर जितक्या सहजतेने भोक उघडून करायचो , त्याला आत घेऊन ठोकू द्यायचो तशीच सहजता चरण सुद्धा दाखवत होता. माझा स्टॅमिना बराच वेळ टिकला. मी गळून पिचकारी सोडली तेव्हा चरण पूर्ण घामाघूम झाला होता. आम्ही एकमेकांच्या मिठीत तसेच पडलो आणि झोपलो.

सकाळी उठून आम्ही दोघेही पुढच्या प्रवासाला तयार झालो. गाडीत बसताना चरणने हसुन मला विचारले, “कसं वाटतंय स्वप्निल? तुला पण मजा आली ना रात्री?” 

मी त्याच्या प्रश्न टाळुन त्याला विचारले, “चरण तुझ्या कडे हा व्हिडिओ कसा आला?”

तेव्हा मिश्कीलपणे हसत चरण म्हणाला, “बॉस सबके बाप हैं हम. उगाच माझं नाव गुरु नाही.” मग तो पुढे सांगु लागला, “माझे मित्र कुलदिपसिंग, अमरसिंग आणि साहिल आमचे डिलिंग्ज असतात. ते आम्हाला घरी करता येत नाहीत म्हणून आम्ही रात्रीच्या वेळी फार्महाऊसवर डिल करतो. तु लुधियानाला आलास त्याचे दुसऱ्या दिवशी आमची डिल होणार होती. घरी कार्यक्रम होता. तुम्ही सगळे घरीच असाल म्हणुन मी फार्महाऊसवर गेलो.  माझ्या मित्रांच्या आधीच तुम्ही दोघं पोहोचलात. त्यामुळे मला लपून बसावे लागले. मी झाडा आड लपून बसलो होतो.

तुम्ही आत गेल्यावर थोड्या वेळाने मी घरीपण जायला निघालो पण मला बाहेर पडताना बेडरूमच्या खिडकीवर पडलेल्या लाईटमध्ये दोन सावल्या एकरुप झालेल्या दिसल्या आणि मग मला डाऊट आला. मी खात्री करण्यासाठी चोर पावलांनी वर आलो आणी जे पाहिलं त्याने माझे होश उडाले. तु आणि चाचु……….. My God.

माझा तर विश्वासच बसेना यावर. पटकन मोबाईल काढला आणि रेकॉर्डिंग सुरू केले.

स्वप्निल मी तर तुला पाहिलं तेव्हापासून तुझ्या प्रेमात पडलो होतो, आणि तुला कसं मिळवायचं याचा विचार करत होतो.” बोलता बोलता चरण नकळत पणे स्वतःशीच हसला. 

“काय झालं? तु हसतोयस का?” मी जरा रागाने विचारलं. मग तो पुढे बोलू लागला.

“तुला काही आठवतंय? तु लुधियानाला आलास त्या पहिल्या रात्री तु मनु भैयाच्या रुममध्ये झोपला होतास, त्या रात्री काय झाले होते?”

“हो मला कसलेसे भास झाले होते.” मी म्हणालो.

“नाही स्वप्निल, ते भास नव्हते. मी घुसलो होतो त्यावेळी तुझ्या अंथरुणात.”

“चरण कसं शक्य आहे ते?” माझा विश्वासच बसेना.

“हो. मला तुझ्याशिवाय चैनच पडेना. चाचुने तुला मनुभैयाच्या रुममध्ये झोपायला सांगितले आणि मला राग आला. मग मी रात्री हळुच भैयाच्या रुममध्ये घुसलो. तुझ्या नकळत तुझ्या ओठांचा एक किस घेतला. इतकं भारी वाटलं मला .  त्याचवेळी ठरवले की, काहीही करून तुला माझ्या अंगाखाली घ्यायचेच. 

तुझं हे सत्य इतक्या झटकन मला समजेल असं वाटलं नव्हतं. त्यामुळे मी पटकन मोबाईल काढला आणि जे दिसलं तेवढं खिडकीतून रेकॉर्ड केलं. कारण याचा उपयोग मला होणार होता. पण मध्येच तुला चाहुल लागली आणि मी तिथुन पळालो. त्यामुळे रेकॉर्डिंग पुर्ण झाले नाही.

मी तेव्हा पासुन तुला पटवण्याचा प्लान करत होतो पण संधीच मिळत नव्हती. चाचु सतत तुझ्याबरोबर असायचा, त्यामुळे माझे प्लॅन फसत होते.”

“चरण मला तुझा डाऊट येतोय, तुम्ही ड्रग्स डिलिंग करता का?” मी न राहवून विचारलं.

“तुला काय करायचंय? This is none of your business. तु नको लक्ष घालू आमच्यात. आता हे पंजाबात सगळीकडे चालतं.” चरणने माझा प्रश्न उडवून लावला.

“ठिक आहे पण एक लक्षात ठेव, काल रात्री तुझ्या माझ्यात जे काही झालं ते शेवटचं होतं. मला तुझ्यात कधी इंटरेस्ट नव्हता आणि नाही. तु सरळ सरळ मला ब्लॅकमेल केलेस त्यामुळे माझ्यापुढे पर्याय राहिला नाही. पण यानंतर तु माझ्या वाटेला जाऊ नकोस. आणि आताच्या आता तो व्हिडिओ डिलीट करून टाक.” मी त्याला निर्वाणीचे बोललो. त्यानंतर संपूर्ण प्रवासात मी त्याच्याशी एकही शब्द बोललो नाही 

दुसऱ्या दिवशी सिमरजित काही कामानिमित्त बाहेर गेला होता. परत येताना तो माझे रिटर्न तिकीट बुक करणार होता.

मी हाॅलमध्ये एकटाच बसलो होतो इतक्यात करणसिंग तिथं आला. आम्ही दोघे गप्पा मारत बाहेर लॉनवर येऊन बसलो. पाच सहा मिनिटं गप्पा मारल्या इतक्यात करणसिंगच्या मोबाईलवर जालंधरवरुन मनजितचा फोन आला.

करणने बोलताना मी दुसऱ्या दिवशी बेंगलोरला परत जाणार असल्याचे मनजितला सांगितले. तेव्हा मनजितने माझ्याकडे फोन द्यायला सांगितलं. मी फोनवर बोलत असताना करणला त्याचे वडीलांनी हाक मारली म्हणून तो घरात गेला.

त्याचवेळी मी एकटा आहे हे पाहून चरण मला भेटायला आला.  त्यावेळी त्याच्या चेहऱ्यावर थोडी उदासी आणि पश्चात्तापाचे भाव होते. मनजितशी बोलतानाच चरण आला म्हणून मी फोन बाजुला ठेवून दिला. चरण मला म्हणाला, “स्वप्निल तु उद्या परत जाणार मला खुप दुःख होतंय.”

“अरे कधीतरी परत जावेच लागणार ना. मी काय कायमचा राहायला आलोय का इकडे?” मी म्हणालो.

“हो ते पण ठिक आहे. पण ऐक ना उद्या तु जाणार म्हणून आज रात्री तुझ्या ‘सेंड ऑफ’ करीता मी एक पार्टी ठेवली आहे. माझे मित्रपण येणार आहेत, तुला यावे लागेल.” चरणने मला सांगितले.

मला हे पार्टी वगैरे सगळंच अनाकलनीय होतं. मी त्याला म्हणालो, “काय गरज आहे पार्टीची? जे काही करायचे ते घरातल्या घरात करु की.” 

 “ते काही नाही. अरे माझं पण काही स्टेट्स आहे यार. माझ्या मित्रांच्यात माझी काय राहील? तुला यावे लागेल.” चरण आग्रहाने मुद्दा मांडत होता.

“ठिक आहे. पण पार्टीला घरातले पण सगळे असणार ना?” मी विचारले.

“अरे नाही. आपण दोघे आणि माझे मित्र एवढेच असणार आहोत. पार्टी फार्महाऊसवर होणार आहे.” मी चमकून चरणकडे पाहिले.

“चरण असलं पार्टी वगैरे काही खुळ काढू नकोस. मला जमणार नाही.” मी प्रखर विरोध करत बोललो.

“स्वप्निल, मी माझ्या मित्रांना वचन देऊन आलोय, तुला घेऊन येईन म्हणुन. प्लिज एवढा वेळ माझ्यासाठी तु ये पार्टीला. माझी इज्जत राखणं तुझ्या हातात आहे.” चरण गयावया करु लागला.

“Extremely sorry Charan. पण मला नाही जमणार. घरच्या घरी काही करणार असाल तर ठिक आहे. पण हे बाहेरचे लोक बोलावून पार्टी करणं मला पटत नाही. मी नाही येणार.”

“तुला यावे लागेल स्वप्निल.” इतका वेळ गयावाया करणाऱ्या चरणच्या आवाजात आता कठोरता होती.

“चरण तु हा काय हट्ट धरून बसलायस यार. सोड ना हे सगळं. हे बघ मी उद्या जाणार आहे तेव्हा आपण सगळे घरीच एन्जॉय करु.” मी त्याला समजावण्याचा प्रयत्न केला.

“नाही स्वप्निल. पार्टी होणार म्हणजे होणार. आणि तुला यावे लागेल. तु विसरतोयस, तुझा व्हिडिओ माझ्याकडे आहे ते. आणि मी अजुनही नाही डिलीट केलेला.” चरणने मला त्याचा मुळ रंग दाखवायला सुरुवात केली.

“चरण आता तुला आणखी काय हवंय. तुला जे हवं ते दिलं ना मी. तु आता का त्रास देतोयस मला?” मी वैतागून बोललो. 

“स्वप्निल मित्रा मला काही नकोय. आणि मला तुला त्रास ही द्यायचा नाही. फक्त माझी एकच ईच्छा आहे की तु पार्टीला यावेस. कारण मी तसा शब्द दिलाय मित्रांना. आणि मला ही पैज हारायची नाही. बस्स एवढंच कर माझ्यासाठी.” चरण खुशीत बोलत होता.

“ठिक आहे चरण, मी येईन. पण माझी एक अट आहे. माझ्यासोबत सिमरजित पण असेल. हे मान्य असेल तरच मी पार्टीला येईन. अन्यथा नाही. मग तु काहीही कर.” मी निर्धाराने बोललो.

“ठिक आहे. नो प्रोब्लेम. You can come with Chachu. मी सांगतो चाचुला तसे. तु संध्याकाळी तयार रहा.” असे सांगून चरण आनंदाने निघुन गेला. माझ्या डोक्याला चरणच्या रुपाने एक ताप होऊन बसला होता. माझा व्हिडिओ त्याच्याकडे असल्यामुळे माझे हात दगडाखाली अडकले होते. त्यामुळे मी काहीच करु शकत नव्हतो. मी उठून करणचा मोबाईल त्याला देण्यासाठी त्याच्या रूममध्ये गेलो.

दुपारी सिमरजित परत आला तेव्हा मी त्याला रात्रीच्या पार्टीविषयी बोललो तेव्हा तो मला म्हणाला, ‘Don’t worry. मी आहे तुझ्यासोबत, तु काळजी करू नकोस. मस्त पार्टी एन्जॉय करु.’ 

संध्याकाळी ०७ वाजताच मी तयार होऊन बसलो होतो, शेवटी ९ वाजता चरण मला घ्यायला आला. त्याच्या बाईक वरुन आम्ही पंधरा मिनिटांत फार्महाऊसवर पोहोचलो तेव्हा पार्टीचा माहोल चांगलाच बनला होता.

फार्महाऊसच्या पुढील मोकळ्या जागेत लाॅन होते, तिथेच पार्टी होती. थोडेफार लाईटींग केले होते. हळु आवाजात डि.जे. चालू होता. बाजूला हिरवीगार ऊसाची शेती आणि बहरलेली झाडे असे रम्य वातावरण होते.

एका बाजूला काही टेबल मांडून त्यावर ड्रिंक्स आणि जेवणाची व्यवस्था केली होती. मी तिकडे पोहोचलो तेव्हा चरणचे बरेचसे मित्र आणि सिमरजित आधीपासूनच हजर होते. सिमरला पाहताच मला हायसे वाटले.

पार्टी हळूहळू चांगलीच रंगात येऊ लागली. मी सुद्धा त्यात सहभागी होऊन पार्टीची मजा घेत होतो. सिमरजित सोबत असल्यामुळे मला फार काळजी वाटत नव्हती, मी बराच निर्धास्त होतो. चरणच्या मित्रांमध्ये साहिल, अमरसिंग आणि कुलदिपसिंग हे त्याचे खास मित्र पण हजर होते. त्यापैकी साहिल सतत माझ्या अवतीभोवती रेंगाळत होता, तर अमरसिंगने सिमरजितला घोळात घेतला होता आणि कुलदिपसिंग चरणला एका कोपऱ्यात घेऊन काहीतरी डिस्कस करत होता.

सिमरजितने माझ्या सोबतीला राहावे, म्हणुन मी त्याला इशारा करून माझ्याकडे बोलावण्याचा प्रयत्न करत होतो पण प्रत्येक वेळी साहिल आमच्या मधे आडवा येत होता. त्यामुळे माझा नाईलाज झाला.

अर्ध्या तासाने मी वॉशरुमला गेलो तेव्हा चरण एका कोपऱ्यात कसली तरी पावडर हुंगत बसला होता. परत येताना रस्त्यात मला कुलदिपने गाठले आणि त्याच्याशी बोलायला मला अडवले तेव्हा मी त्याला फार ऐंटरटेन न करता पटकन बाहेर आलो.

बाहेर येऊन सिमर जवळ गेलो तेव्हा तो अमरसह दारू पित बसला होता. ते पाहून मला खुपच मोठा धक्का बसला. धर्मशाला मध्ये असताना सिमर ने मला दारू न पिण्याचे वचन दिले होते आणि चार दिवसात तो विसरला कसा ?

“सिमर तु दारु का पितोयस?” मी थोडं रागाने विचारलं.

“पार्टी हैं यार! आज नहीं तो कब पियेंगे? और पार्टी में तो ये सब चलता है! बैठो तुम भी पिओ हमारे साथ!”

अमरने सिमरजितची बाजू घेत मुद्दा मांडला. यावर सगळ्यांसमोर मला काही बोलता येईना आणि विरोध ही करता येईना.

काही वेळाने सिमरने दुसरा ग्लास भरला आणि माझे टाळकं सटकलं. मी रागारागाने फार्महाऊसच्या आत निघालो.

माझ्या मागोमाग चरण पळत आला आणि मला अडवत म्हणाला, “अरे तु कुठे निघालास? आता तर पार्टी रंगात येऊ लागली आहे.”

“चरण माझं डोकं दुखायला लागलंय मी जरा झोपतो आत जाऊन.” मी त्याला म्हणालो.

“अरे मग जेवण झाल्यावर जा झोपायला. आता कशाला निघालास.” मला हाताला धरून ओढत चरण बोलला.

हात सोडवत मी त्याला म्हणालो, “नको चरण तुम्ही जेवायला बसलात की मला बोलवा. मी येतो लगेच.” असे सांगून मी तिथुन सटकलो आणि बेडरूममध्ये जावून रागाने दरवाजा बंद करून झोपण्याचा प्रयत्न करु लागलो.

सिमरजितने मला दिलेले वचन मोडल्याने त्याच्या या वागण्याचा मला खुप मानसिक त्रास होत होता. मी कसेबसे स्वतः ला सावरले होते. बऱ्याच वेळाने, कोणीतरी मोठमोठ्याने दरवाजा वाजवत होते, म्हणुन मी उठून पाहिले बाहेर चरण उभा होता.

मला जेवायला बोलवायला आला होता. पण उभा कसला? त्याला तर नीट बोलता ही येईना. चरण कसाबसा जिन्यापर्यंत माझ्यासह चालत आला आणी तिथेच लुडकला. मी त्याला तिथेच सोडून सिमरजितला शोधायला बाहेर आलो. 

मी लॉनवर येऊन पाहिले तर सगळे निघून गेले होते, तिथं कुणीच नव्हते. सगळीकडे सामसूम होती. जिथल्या तिथे सगळी निरवानिरव झाली होती. सिमरजित एकटाच एका टेबलावर निपचित पडला होता.

मी जवळ जाऊन त्याला उठवण्याचा प्रयत्न केला तो काही जागचा हलेना. मला प्रश्न पडला की याला कसे आत घेऊन जावे. त्याचवेळी कुणीतरी माझ्या पाठीमागे येऊन उभे राहिले. मी मागे वळून पाहिले तर अमरसिंग आणि कुलदिपसिंग माझ्या पासून दोन फुटांवर उभे होते. मी मनातून चांगलाच धास्तावलो.

“सिमरजितला दारु जास्त झालीय, त्याला आत घेऊन जाणे साठी आधार दिला पाहिजे.” मी घाबरत घाबरत कसाबसा बोललो.

“कशाला पाहिजे सारखा सिमरजित? आम्ही आहोत ना तुझ्या सेवेसाठी हजर. हवी तशी सर्विस देतो तुला.” एका हाताने माझ्या कमरेला वेढा घालून पुढे ओढत माझ्या छातीवर हात फिरवत कुलदीप म्हणाला. त्याच्या कॄतीतुन त्याचा इरादा स्पष्ट दिसत होता.

मी ताकद लावून दोन्ही हाताने त्याला जोरात मागे ढकलला, त्याबरोबर तोल जाऊन तो मागे पडला. अमर त्याला धरायला गेला, तेवढ्यात मी फार्महाऊस च्या आत पळत गेलो.

किमान चरण तरी  मदतीसाठी उठतोय का ते पहावे म्हणून मी धावत आत आलो. पण चरण उठण्याची कसलीच शक्यता दिसत नव्हती. तेवढ्यात ते दोघे जिन्यावरून माझ्या मागे पळत आले. मी चरणला तसाच टाकला आणि बेडरूममध्ये पळालो आणि दरवाजा बंद करण्याचा प्रयत्न केला पण ते दोघे बाहेरून दरवाजावर धक्का मारायला लागले.

मी निकराने खिंड लढवत होतो पण माझी ताकद त्या दोघांच्या ताकदीपुढे कमी पडू लागली. काही केल्या मला दरवाजा बंद करता येईना. इतक्यात कोणीतरी पाठीमागुन येऊन माझे तोंड दाबून धरले आणी दुसऱ्या हाताने माझ्या कमरेला वेढा घालून मागे ओढले, व खाली ढकलून दिले. आणि खुल्या झालेल्या दरवाजातून ते दोघे आत आले. आत येताच अमरने खाडकन माझ्या कानाखाली वाजवली.

मी मागे वळून पाहिले तर तिसरा व्यक्ती साहिल होता. मी सिमरजितला शोधायला बाहेर पडलो तेव्हा तो आत येऊन लपला होता. कुलदीपने दरवाजा बंद केला आणि साहिलने खिडक्या बंद करून घेतल्या. कुलदिपने मला केसांना धरून उभे केले आणि बेडवर ढकलले.

साहिलने पुढे होत माझे डोके खाली दाबून धरले. “खुप दिवस हुलकावणी देत होतास. आज हाताला लागलास. आता तुला मजा दाखवतो.” असे म्हणत साहिलने माझे केस ओढत मला सरळ केले आणि तिघेजण एकाच वेळी माझ्यावर  तुटून पडले.

मी मदतीसाठी ओरडू लागलो पण कुलदिपने माझ्या अंगातला टि शर्ट ओढुन काढला आणि त्याचा बोळा करून माझ्या तोंडात कोंबला. अमरने माझ्या अंगातले बनियन फाडून वेगळे केले, आणि साहिलने माझ्या पॅन्टच्या बक्कल ला हात घातला आणि लांडग्यांचा हैदोस सुरू झाला. अंधार गारठला, ऊसाची पानं थरथरली, झाडांनी लाजून माना खाली घातल्या.

पुढे होणार्‍या जुलूमजबरदस्तीच्या कल्पनेने मी डोळे गच्च मिटून घेतले….समोर एक अंधार पसरला.

(क्रमशः )

एका दिलदार पंजाबी मित्राबरोबर बिट्टूने घालवलेले काही क्षण

पंजाबी चिकन टिक्का भाग १

पंजाबी चिकन टिक्का भाग २

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers