Copy Not Allowed

Friday 1 January 2021

फक्त प्रेम नो Pain भाग ३ Marathi Gay Story

#marathigay चुंबने घेत  खाली येत होतो. मी त्याची नि** चोखू लागलो तशी त्याने पण माझी बोंडे दातात धरून चोखायला सुरुवात केली. मी त्याच्या बेंबीत माझी जीभ घातली आणि तो रतिसुखाने विव्हळू लागला. काही काही स्पॉट एवढे सुख देतात हे माहिती नसते.

 कथेचा लेखक आपलाच एक वाचक मधुर बी आहे. मधुरचा ईमेल आय डी  madhurbee@rediffmail.com असा आहे. तुमच्या प्रतिक्रिया तुम्ही मधुरला सुद्धा कळवू शकता.

कथेतील पात्रांची नावे काल्पनिक आहेत आणि ठिकाणे सुद्धा काल्पनिक आहेत हे कृपया लक्षात घ्या. 

फक्त प्रेम नो Pain भाग १ येथे वाचा

फक्त प्रेम नो Pain भाग २ येथे वाचा

“विश मी लक स्वीट हार्ट ,” त्याने मला मिठी मारत म्हटले. “मला आवडणार्‍या कुणी मला बेस्ट लक दिला की माझे प्रेझेंटेशन एकदम मस्त होतात म्हणून म्हणतो आहे.” मोहित बोलला. त्याच्या ओठांचे दीर्घ चुंबन घेत मी त्याला माझा बेस्ट लक दिला आणि आम्ही आपआपल्या कामांसाठी बाहेर पडलो.

आता पुढे

Marathi Blow Job Story

दिवसभर आम्ही आपआपल्या कामात बिझी होतो. जेवला बसल्यावर मी त्याला व्हाट्स अप्प वर विचारले “जेवलास का “

बहुतेक तो सुद्धा बिझी असावा. बर्‍याच वेळाने त्याचा हो म्हणून रिप्लाय आला. साडे पाच सहा वाजता हॉटेलवर पोहोचलो तर साहेब माझ्या आधीच पोहोचले होते.

मी गेल्यावर कपडे बदलताना त्याला म्हटले ,” मोहित , यार चहा किंवा कॉफी ऑर्डर कर ना .”

“ऑर्डर कशाला ? रूम मध्ये कॉफी मेकिंग मशीन आहे मी बनवतो,” तो म्हणाला.

बघतो तर काय लेकाने एकाच कप कॉफी बनवली. मी प्रश्नार्थक भुवया वर केल्या….

“माय लव्ह , माय रूल्स,” तो हसत बोलला.  ती कप भर कॉफी एकाच कपातून त्याने मला प्यायला लावली आणि स्वतःही त्याच कपातून प्याला. माझ्या लक्षात आले की त्याला आवडते असे केलेलं.

आम्ही कॉफी पितच होतो तेवढ्यात त्याला फोन आला. ज्या कंपनीला त्याने प्रेझेंटेशन दिले होते त्यांनी ऑर्डर फायनल केल्याचा मेल त्याच्या मुंबई ऑफिसला पाठवला होता. मुंबई च्या बॉसने अभिनंदनाचा फोन मोहितला केला होता.

मोहित एकदम खुश झाला आणि त्याने मला मिठी मारून वर उचलले आणि चुंबनांचा वर्षाव केला. मी पण खुश झालो. आपल्या मित्राच्या आनंदात सामील व्हायचे नाही तर कुणाच्या ?

“एवढा खुश झाला आहेस . मी नसतो तर काय केले असतेस सेलिब्रेशन साठी ?”मी विचारले.

“यार मस्त पैकी शॉवर खाली उभा राहून बाथरूम मध्ये नाचलो असतो. ,” मोहितच्या चेहर्‍यावर खुशी दिसत होती.

“मग….. आता नाच ना माझ्यासाठी …” मी तर एकदम फर्माईश केली.

“मी नाही रे…आय अॅम नॉट ए गुड डान्सर …मी कधी कुणासमोर नाचलो नाही ,” तो लाजत म्हणाला.

मी खूपच आग्रह केल्यावर तो तयार झाला एका अटीवर की मी अजिबात हसायचे नाही.

मी सुद्धा त्याला जवळ घेऊन त्याच्या केसातून हात फिरवत म्हणालो,” माझ्या राजा, तुझ्या कुठल्याच गोष्टीची मी टिंगल करणार नाही . माझा म्हटले आहे मी तुला…का काळजी करतोस तू ?”

‘चुराके दिल मेरा गोरीया चली’ हे अक्षय कुमारचे गाणे यू ट्यूब वर लावून त्याने नाचायला सुरुवात केली. स्वतः मध्येच तो मग्न होत असा भन्नाट नाचला म्हणून सांगू…. मी तर बघतच राहिलो. मग मी रणबीर कपूरचे तमाशा मधले एक गाणे लावले. त्या गाण्यावरही मोहित मस्त कुलले बाहेर काढून तंतोतंत नाचला. मी तर त्याचा नाच संपल्यावर त्याला मिठी मारली …

“कसला नाचतोस रे… आणि म्हणे मला नाचता येत नाही…काय बक्षीस देऊ तुला ?” मी विचारले.

“काय फेमस आहे कोल्हापुरात?” त्याने विचारले.

“ पैलवान  , मिसळ, महालक्ष्मी, कोल्हापुरी  साज आणि चप्पल सुद्धा …. काय खाशील ?” मी हसत हसत त्याला ऑफर दिली .

“हा हा हा. ….. खायचे काय आहे अजून ? आइसक्रीम आहे का कुठले भारी…?” त्याने विचारले.

“राजमंदिरचे पेरु आइसक्रीम फेमस आहे पण तुला कॉकटेल आइसक्रीम देतो. लक्षात ठेवशील…”मी म्हणालो.

चालत चालत आम्ही जवळच असलेल्या सोलंकीच्या पार्लर मध्ये गेलो. दोन कॉकटेल आइसक्रीम अशी ऑर्डर दिल्या बरोबर मोहित बोलला , “नाही हो एकच द्या “

“नाही नाही काका , दोघांचे दोन आइसक्रीम द्या ,” मी मोहितकडे डोळे वटारून बघत दोन आइसक्रीम मागितले.

आम्ही आमच्या डिश घेतल्या आणि सीटवर जाऊन बसलो. दुकानात आमच्याशिवाय कुणीच नव्हते.

जागेवर बसल्यावर मी मोहितला बोललो ,” वेडा आहेस का ? रूम मध्ये एका कपमधून चहा पिणे वेगळे आणि पब्लिक मध्ये असे काही करणे वेगळे. आपल्या संबंधाची जाहिरात कशाला करायची ?”

“सॉरी यार , माझ्या लक्षात आले नाही. “ मोहितने कबूल केले. तोंड फुगलेलेच होते पण तेवढ्यात केक , जेली, ट्रूटी फ्रूटी, चेरी असे भरपूर सजवलेले आइसक्रीम समोर आले. आता हा काय करतो आहे हे मला पहायचे होते आणि तो सुद्धा अपेक्षेप्रमाणेच वागला . 

त्याने आइसक्रीम वरची चेरी तोंडात घातली आणि अर्धवट चावून माझ्या समोर ठेवली. मला त्याचा सिग्नल कळला. मी ती चेरी उचलून तोंडात घोळत खाऊन टाकली. त्याचा हसरा चेहरा पाहून कळले की या लाडोबाला खुश करणे अगदी सोपे आहे.

निम्मे आइसक्रीम खाऊन झाल्यावर आम्ही न बोलता कप एक्स्चेंज केले आणि एकमेकांच्या तोंडाची चव न काळात घेतली.

रमत गमत आम्ही हॉटेलवर आलो. येताना गप्पा चालू होत्याच. दोघांच्या आवडी  निवडी, भूतकाळ , भविष्याचे प्लॅन्स , घरातले लोक असे अनेक विषय बोलण्यात येत होते. रूमवर आपल्यावर आम्ही कपडे बदलले आणि मी रीलॅक्स होण्यासाठी पाय पसरून भिंतीला टेकून बेडवर बसलो.

हा लाडोबा आलाच. माझे पाय फाकवून तो माझ्या अंगावर रेलून बसला. माझे दोन्ही हात त्याने त्याच्या अंगाभोवती लपेटून घेतले. अंगावर कपडे असताना सुद्धा अशी जवळीक खूप रोमॅंटिक वाटते. बराच वेळ आम्ही एकमेकांशी गप्पा मारल्या. भविष्यात एकत्र राहायचे का ? एकत्र राहिलो तर काय होऊ शकेल, काय नियम पाळायचे म्हणजे आपल्याला त्रास होणार नाही . प्रेमाच्या आणा भाका घेताना आम्ही प्रत्येक वाक्यानंतर एकमेकांचे चुंबन घेऊन जणू शिक्का मोर्तब करत होतो.

जेवायला गेलो पण पोटभर जेवून लगेच झोपण्याची आमची तयारी नव्हती. आम्हाला दोघांना तर रात्र जागवायची होती. मी मोहितला एका झुणका भाकरी स्पेशल ठिकाणी नेले. येताना पानाची गादी दिसली. माझी पावले तिकडे वळली.

“बांधून घेऊ ,” मोहित बोलला. त्याचा इशारा मला समजला.

हॉटेलवर आल्या आल्या त्याने पान तोंडात अर्धे घातले. मी ओठांचा कीस घेऊन तो अर्धा तुकडा तोडला. मघई पान  तर क्षणात विरघळते. पण मोहितने तोंडात घोळवलेली  वेलची बारीक करून माझ्या ओठातुन तोंडात सोडली. मघई पानाच्या त्या दोन जोड्या आम्हाला दहा मिनिटे पुरल्या.
 
आम्ही दोघांनी उठून ब्रश केले. ब्रश करताना मी आरश्यात त्याच्याकडे पाहत होतो . पटवा पटवी तर झालीच होती त्यामुळे कपडे काढून एकमेकांचा आनंद घ्यायचा एवढेच बाकी होते. पण त्यात कसली आली आहे मजा. माझ्या डोळ्यातली चमक पाहून मोहितला संशय आला.

“मधुर, काय विचार चाललाय?” त्याने हसत विचारले.

“एक गेम खेळू यात ….” मी त्याला समजावून सांगू लागलो, “बघ … एखादा मोबाइल वरचा गेम उघड…. दोघांसाठी असलेला… जो हरला त्याने एक कपडा काढायचा. आणि कुठला कपडा काढायचा ते जिंकणार्‍याने सांगायचे …मंजूर ?”

“मंजूर….”त्यालाही गम्मत वाटली.

आम्ही अंगावर टी शर्ट , आणि शॉर्ट आणि आत असलेली निकर घालून एकमेकांच्या कुशीत आलो. मोहितने मोबाईलवर बुद्धिबळाचे अॅप काढले. इथेच माझा पोपट झाला. मला तितके चांगले बुद्धिबळ खेळता येत नाही. मग काय पहिले दोन्ही डाव मोहितने जिंकले आणि माझा टी शर्ट आणि शॉर्ट अंगावरून काढला.   

मोहित सारखा दिसणारा मॉडेल

माझे कपडे उतरवताना त्याची मस्ती चालूच होती. मी म्हटले थांब साल्या माझी टर्न येऊ दे मग तुला दाखवतो. तिसरा डाव पण मी हरलो पण मोहित आता मूड मध्ये होता….”तुला म्हणून क्षमा करतो… लगेच नागडा करत नाही तुला. चल तुझ्या निकरचे इलास्टिक एक इंच दुमडून घे.. पुढच्या वेळी अजून एक इंच दुमडायला सांगेन मी. ” तो नाटकीपणे म्हणाला.

चौथा डाव मात्र कसा कोण जाणे मीच जिंकलो. मोहितने आश्चर्याने भुवया वर केल्या… “जो हुकम मेरे आका म्हणत तो माझ्या समोर उभा राहिला.

“काय काढू?” त्याने मला विचारले.

“निकर काढ ,” मी हसत म्हणालो…

“डायरेक्ट निकरला कसा हात घालतोस ? त्याच्या आधी टी शर्ट आहे , शॉर्ट आहे…” मोहित मला समजावू लागला.

“साल्या मला शिकवू नकोस. आपण काय ठरवले होते की जिंकणार्‍या माणसाने जो कपडा सांगितला तो उतरवायचा . त्या कपड्याचा सिक्वेन्स कुठे ठरवला होता ?” माझ्या या वकिली मुद्द्यावर मोहित निरुत्तर झाला.

“पण अशी कशी काढू निकर ?” तो मला गोंधळून विचारत होता.

“कशीही काढ … आधी शॉर्ट काढ मग निकर काढ… निकर काढल्यावर  शॉर्ट घाल….काय वाटेल ते कर ..मला तुझी निकर हवी. ”मी त्याला अजून गोंधळून टाकत होतो.

“अं …मी काढेन  पण तुझ्या समोर नाही काढणार …डोळे मिट …”त्याने फरमावले. मी डोळे मिटल्याचे नाटक करू लागलो. बोटांच्या फटीतून मी त्याच्याकडे बघत होतो. मला नुन्नी न दाखवता निकर काढून देताना त्याची होणारी तारांबळ बघत मी खूप हसत होतो. माझा मोहित स्मार्ट असला तरी साधा भोळा आहे .. मला त्याची निरागसता जाणवत होती.

त्याने हातात दिलेली निकर मी नाकापाशी नेली. पुरुषाच्या लिंगाचा एक उग्र वास असतो जो मला खूप आवडतो. विशेषतः माणूस आवडणारा असला तर त्याचा घाम, जांघा , काखेतला तो उग्र पुरुषी गंध घ्यायला मला खूप आवडते. जुन्या चित्रपटातील व्हिलन जसा मनगटावर मोगर्‍याचा गजरा गुंडाळून त्याचा वास घेतो तशीच मी त्याची निकर माझ्या मनगटावर गुंडाळली आणि त्याचा वास घेऊन चेतू लागलो.

अजून एक डाव झाला . मोहितचा  बंडू आता उठला होता. शॉर्ट मधून बाहेर डोकावत होता. हा डाव पण मीच जिंकलो. मी आता त्याचा शर्ट मागितला. खूप झाले. आता राहवेना. आम्ही दोघे पाय फाकवून समोरासमोर बसलो. तो माझ्या मांडीवर आला आणि आम्ही मिठी मारली. कसाबसा पुढचा डाव संपवला. मी त्याची चड्डी खेचून काढली आणि आम्ही एकमेकांची जीभ चोखत बसलो.

“मोहित, मला 69 करायचे आहे …” कालची माझी इच्छा अर्धवट राहिली होती. त्याला पाठीवर झोपवून मी त्याचे केस कपाळ, डोळे, ओठ, गळा याचा वास घेत, चुंबने घेत  खाली येत होतो. मी त्याची निप्पल चोखू लागलो तशी त्याने पण माझी बोंडे दातात धरून चोखायला सुरुवात केली. मी त्याच्या बेंबीत माझी जीभ घातली आणि तो रतिसुखाने विव्हळू लागला. काही काही स्पॉट एवढे सुख देतात हे माहिती नसते. म्हणून संभोग करताना पार्टनरच्या सर्वांगाला आनंद द्यावा, चोखावे , चाटावे, चावावे …..कुठला स्पॉट किती आनंद देईल याची कल्पनाच करवत नाही…

मी आता अजून खाली सरकून त्याचा ताठलेला पुरुष तोंडात घेतला आणि त्याने माझा. मी माझे हात त्याच्या कुल्ल्यांवरून फिरवत होतो. कधी गोट्या, कधी जांघा केस हुंगत होतो, चाटत होतो. मी त्याच्या बोच्यावरून बोट फिरवले पण त्याने बोचा  आक्रसून घेतला होता. माझे बोट जायला काही चान्स नव्हता. मी तिथून बोट बाजूला केले आणि त्याचे कुल्ले कुस्करून दिले.

आता मी नॉर्मल पोझिशनला आलो आणि कुशीवर येऊन त्याला मिठीत घेतले. तो आमजे दूध पिऊ लागला. त्याने हळूच माझ्या बोच्याकडे त्याचे बोट नेले. मला त्याची इच्छा समजली…मी त्याचे बोट माझ्या भोकावर दाबले आणि म्हणालो,” घाल ना आत. त्रास नाही होणार मला…आणि तुला पण दुखवणार नाही मी…”

“नक्की ना रे मधुर ?” त्याने काळजीने विचारले.

काही न बोलता मी त्याचे बोट माझ्या हाताने माझ्या तोंडात घातले थुंकीने ओले केले आणि परत माझ्या बोच्यापाशी नेऊन म्हणालो, “ घाल आता… बिनधास्त घाल …”मी माझा बोचा अगदी सैल सोडला होता. हळू हळू त्याने बोट आता घालायला सुरुवात केली. तोंडाने तो माझे दूध पित होता आणि बोटांनी माझी गांड चाचपडत होता. बोच्याला कुरवाळत उंगली करताना त्याला मजा येत होती.

बराच वेळ त्याने बोट आता घातले. बहुतेक त्याला गांडीत घालून घेण्याची जी भीती वाटत होती त्यामुळे तो एवढा जपून उंगली करत होता. थोड्या वेळाने त्याने मला विचारले ,” मधुर तुला माझा बोचा हवाय का ?”

मी उठलो आणि त्याच्या कंबरेखाली उशी ठेवून त्याची गांड वर केली.त्याच्या गांडीच्या गालांचे मनसोक्त किसिंग करून मी भोकाकडे सरकलो आणि माझी जीभ लांब करून मी त्याच्या गुलाबी भोकावर माझ्या जिभेचे आघात करायला सुरुवात केली. या नाजुक हल्ल्याने मोहितच्या भोकात लाखो सुख संवेदना कल्लोळ करू लागल्या. माझ्या हाताने त्याचे कुलले फाकवून मी माझे तोंड अजून जवळ नेले आणि त्या गुहेत माझी जीभ अजून आत घालायला सुरुवात केली.

जिभेने खूप वेळ आत बाहेर केल्यावर त्याचा बोचा सैल झाला . त्याचे आह आह सुरू झाले आणि पाय ताठले तसे माझ्या लक्षात आले की गडी आता पिचकारी सोडणार तर. मी माझी पोझिशन बदलून त्याचा पोपट तोंडात घेतला आणि जिभेने त्याचा सुपडा चाटू लागलो. दोन्ही हातांनी मी त्याची गांड दाबून धरली होती आणि तोंडात त्याचा लंड . सुख म्हणजे अजून काय असते ? त्याचा चिक माझ्या तोंडात मी तसाच धरून ठेवला.

तेवढ्यात त्याने मला वर ओढले आणि माझ्या ओठांचा कीस तो घेऊ लागला. मी त्याचा थोडा चिक गिळून टाकला आणि थोडा त्याच्या जिभेवर सोडला. माझ्या राजाला तो कम कीस हवा होता.  थोडावेळ एकमेकांच्या तोंडात तोंड घातल्यावर माझ्या बांबूची आठवण मला झाली. तो तसाच उभारला होता. मोहितला झोपवून मी गुडघ्यावर बसलो आणि मुठीत घेऊन बाबुराव चोळू लागलो.

मोहितला काही ते सहन होईन. तो पुढे आला आणि माझा बाबुराव तोंडात घेऊन पुढे मागे होऊ लागला. माझ्या सोट्यावर असलेली त्याची बोटांची मिठी , ओठांची गरमी आणि ते वर खाली हलवणे. माझा बाबुराव फार काळ तग धरणार नव्हता. मी पण माझा माल त्याच्या तोंडात सोडून बेडवर कोसळलो.

काही वेळाने तहानेची जाणीव झाली. एकाच ग्लासातून आम्ही दोघांनी पाणी घेतले आणि एकमेकांच्या कुशीत तसेच पडलो.

“साफ करायचे ?” हळूच मोहितने विचारले. आमची लाळ , चिक तसाच अंगावर होता. गांड चिकट लागत होती. आम्ही बाथरूम मध्ये गेलो. एकमेकांचे बोचे , पोपट धुवून दिले. टर्कीश टॉवेलने पुसून घेतले आणि कुशीत गाढ झोपलो. दुसऱ्या दिवशी रविवार होता. आम्हाला दोघांनाही काम नव्हते.  मोहित फक्त माझ्या आग्रहाखातर थांबला होता.

साधारण साडेपाचच्या सुमारास त्याचा अलार्म वाजला. तो लगेचच जागा झाला. माझ्या कपाळाचे किस करुन, फ्रेश होऊन आला. मी पण उठून सावरून बसलो. त्याचे मॉर्निंग रुटीन एक्सरसाइजेस सुरु झाले. म्युझिकच्या तालावर मी पण अरोबिक एक्सरसाइजेस करु लागलो. मी अर्ध्या तासातच दमलो पण मोहितने योगासने चालू केली.  

 ती करुन झाल्यावर त्याला मस्ती करायची लहर आली, आणि त्याने सर्व कपडे काढून टाकले आणि परत योगासने सुरु केली. मग मला राहवेल तरी कसे ? मी त्याला भिडलो. प्र्त्येक आसनाच्या वेळी त्याचे कुल्ले तो मुद्दामच जास्त बाहेर काढत होता. आमचे शेवटचे आसन आम्ही एकत्रच केले.

त्याने डोक्याखाली टॉवेल घेऊन शीर्षासन केले. मी त्याच्यासमोर पाय फकवून बसलो. जवळ जवळ सरकत मी माझा पोपट त्याच्या तोंडाजवळ नेला. आणि अर्थातच त्याचा पोपट माझ्या तोंडासमोर आला. दोघांनी एकमेकांचे पोपट तोंडात घेतले. त्याला त्या आसनात तोंड मागेपुढे करणे शक्य नव्हते पण मी मात्र यथेच्छ चोखत होतो. त्याने पाय पुर्ण सरळ रेषेत फाकवले आणि त्याचा बोचा उघडा करून दिला. मी मग तो माझ्याकडे वळवून घेतला आणि त्यात जीभ घालू लागलो.

दुपारी मी त्याला ऑइल मसाज करून देणार असे त्याने माझ्याकडून वचन घेतले. आम्ही एकमेकांना ब्रेकफास्ट भरवला आणि बाहेर टाइमपास करत फिरलो. येताना बेबी ऑइल पण आणले. माझ्या बेबीचे लाड करायचे म्हणून.

तीन वाजता उठून आम्ही कॉफी प्यायलो. आता ऑईल मसाजचा कार्यक्रम करायचा होता. मी जमीनीवर भरपूर न्यूजपेपर्स पसरवले. त्याची शॉर्ट आणि टि शर्ट काढला.

त्याचा डावा हात मी माझ्या उजव्या खांद्यावर ठेवायला सांगितला. खांद्यापासून त्याच्या हाताला व्यवस्थित मसाज केला. तसाच उजवा हात देखील खांद्यावर ठेवून मसाज करुन दिला. आता त्याला पाय पुढे दुमडून बसायला लावले आणि पाय चोळून दिले. तो आता अगदी मोकळा झाला होता.

 मी त्याला उभे करुन त्याची चड्डी काढली. त्याने पण लगेच मला नागडे केले. मग मी पाय समोर सरळ करून बसलो. मग मी त्याला माझ्या पायावर उताणे झोपवले. माझ्या पायाकडे त्याचे डोके आणि माझ्या पोपटासमोर त्याचा बोचा होता. त्याचे शरीर खुप लवचिक असल्याने तो पाय खुप फाकवू शकतो. अगदी स्पायडर मॅन सारखे पूर्ण फाकवतो.

मी त्याच्या छातीला आणि काखेला मसाज केला. त्याचे निपल्स चांगलेच ताठ झाले होते. पोपट हळूहळू ताठ होत होता. त्याला मी करत असलेला मसाज आवडत होता. मी त्याच्या मांड्यांना व्यवस्थित मसाज केला. त्याच्या जांघा, गोट्या आणि पोपटाला छान मसाज केला. आता त्याचा पोपट मस्त ताठ झाला होता.

आमच्या दोघांचेही पोपट ताठ झाले कि 90 अंशात उभे राहतात. त्यामूळे माझा पोपट त्याच्या गोट्यांना दाबत होता. मी त्याला पालथा झोपवला. आता त्यांचे सुंदर कुल्ले माझ्या पोपटाच्या दोन्ही बाजूंना होते. त्याचा ताठ झालेला पोपट माझ्या दोन मांड्यांच्या मधे होता. मी त्याच्या पाठीला छान रगडून दिले.

असे करताना मला त्याच्यावर वाकावे लागायचे त्यामूळे त्याचे कुल्ले दाबले यायचे आणि माझा पोपट त्याच्या कुल्ल्यांच्या मधे दाबला जायचा. तो पण कुल्ले आवळून धरत होता. मी पण मांड्यात त्याचा पोपट आवळून धरला. मी त्याच्या कुल्ल्यांना मसाज करायला सुरवात केली. त्याच्या कमरेला धरुन मी माझ्याकडे ओढू लागलो.

आता त्याचा पोपट खुपच ताठ झाला होता. मी शक्य तितका घट्ट तो माझ्या मांड्यांमधे धरुन ठेवला होता. माझ्या मांड्या तेलाने अगदी सुळसुळीत झाल्या होत्या. मोहित त्याचे  कुल्ले खालीवर करत माझ्या मांड्यांमधे त्याचा पोपट घासत होता.

माझ्या सर्व अंगातून सुखाच्या लहरी उठत होत्या. मी त्याचे कुल्ले घट्ट दाबून ठेवले होते. तो त्याच्या सुखाच्या चरमसीमेवर पोहोचायच्या बेतात होता. मला याचे वाईट वाटत होते कि नेमक्या या वेळी मी त्याचा चेहरा बघू शकत नव्हतो.

न सांगता त्याला ही गोष्ट कळली. तो झटकन उठला. त्याने मला मागे ढकलून आडवे केले आणि माझ्या अंगावर तो झोपला. माझ्या ओठात त्याने आपले ओठ घुसवले. माझ्या पाठीमागे हात घालून मला घट्ट मिठी मारली. मी पण त्याला घट्ट आवळून धरले होते. आम्ही दोघांनी एकाचवेळी इजाक्यूलेट केले. आणि मग दमून एकमेकांवर झोपलो.

दोन मिनिटातच तो सावरला आणि त्याने “थॅंक्यू स्वीटहार्ट” म्हणत माझ्यावर चुंबनांचा वर्षाव सुरु केला.

“आज तुझ्यामूळे मी आयूष्यातला पहिला क्लायमॅक्स अनुभवला. मी पण तुला असेच सुख देणार आहे.” मोहित  म्हणाला.

मी त्याच्या तोंडावर हात ठेवला, आणि म्हणालो, ” बाबू, माझा पण क्लायमॅक्स तूझ्यासोबतच झाला की. आपल्या दोघात असे कधीच असणार नाही, मी दिले तू घेतले. आपण जे करु ते एकमेकांना आनंद देण्यासाठी. कधीही एकमेकांना दु:ख द्यायचे नाही. कधी वेगळे झालोच तर.. ” त्याने मला माझे वाक्य पुर्णच करु दिले नाही.  माझ्या ओठावर त्याचे ओठ दाबून धरले त्याने. दोघांच्याही डोळ्यातून झरझर अश्रु वहात होते.
 
आजही आम्ही मित्र आहोत आणि अर्थातच घट्ट मित्र आहोत. आम्ही दोघेही कुठल्याही डेटींग साईटवर नाही. एकमेकांशी सतत बोलत असतो, पण बोलताना कुणालाही काही वेगळे वाटेल असे बोलत नाही. आमच्या प्रेमाचे खाजगीपण आम्हाला दोघांना, एकमेकांइतकेच प्रिय आहे.

बिट्टूचे एक उत्तर मी कोरा या साईटवर वाचले तेव्हा त्याचा ब्लॉग सापडला. इथल्या कथा वाचल्यावर त्यातला मानवी चेहरा आणि सच्चेपणा खुप भावला. म्हणून आम्ही दोघांनी आमची कथा इथे सर्वांसाठी खुली करायचे ठरवले.

आमच्यासारखाच एक सच्चा आणि एकनिष्ठ मित्र सर्वांना मिळो, अशी नव वर्षाची शुभेच्छा देऊन हि कथा संपवतो.

(समाप्त )

मित्र असावा तर अनिमेष सारखा

टेडी बेअर

सूर्यकांत पैलवानचा मित्र चंदू पैलवान , कशी निभावली मैत्री

दंगलचा राजा

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers