Copy Not Allowed

Friday 11 June 2021

माझ्या सश्याला बीळ कुणी दावा

marathigay राजेशने त्याचे कपडे काढायला सुरुवात केली. वयानुसार राजेशचे थोडेसे पोट सुटलेले होते. मला मात्र असे सुटलेले पोट, त्या खालचा नागोबा… मागे असणारी भरगच्च *ड यांचे खूप आकर्षण वाटत होते.

विनोदने या पूर्वी आपल्याला सोमनाथकाका बरोबर केलेली धमाल सांगितली आहे. आज पण तसाच एक सेक्सी अनुभव तो शेअर करत आहे. “अंकल नको” म्हणून बर्‍याच जणांचा आग्रह असतो पण लग्न झालेल्या वयस्कर पुरुषाबरोबर विनोदने कसा आनंद घेतला ते वाचण्यासारखे आहे. विनोदने विनंती केल्याप्रमाणे त्याचा ईमेल आय डी शेअर करत नाही. पण इथे कॉमेंट्स दिल्या तर त्याला नक्की आवडेल.

Marathi Gay Sex Story

सोमनाथ काकांची कथा वाचायची असेल तर इथे क्लिक करा.

माझे सुख तुझे भाग १

माझे सुख तुझे भाग २

आठ नऊ वर्षे झाली असतील. त्या सुट्टीमध्ये सोमनाथने मला गांडीची गोडी लावली आणि माझा मुडच बदलला . एक पोरगी पटवण्यासाठी महिनोन महीने आणि वर्षानुवर्ष तिची मनधरणी करत बसायचे आणि तिझ्या आठवणी काढत एकांतात हलवत बसायचे ह्याचे मला खरच आश्चर्य वाटला लागले. च्यायला कुठे आणि कशासाठी लोक वेळ घालवतात हेच कळेना . कदाचित काही कष्ट न करता मला सोमनाथची गांड मिळाली होती म्हणून कदाचित पटवायला वेळ का लागतो हे मला समजत नव्हते.

सोमनाथ तर आता नव्हता त्यामुळे अजून कुठे तशी मजा मिळेल याचा मी शोध घेऊ लागलो. माझ्या “सश्याला बीळ कुणी दावा” एवढाच माझा शोध होता. रस्त्याने जाताना कधी तरी एक जण दिसला. माझ्या कडे बघून त्याने लवड्यावरून म्हणजे पॅंटच्या चेन वरून हात फिरवला. माझी इच्छा त्याला कळावी म्हणून मी पण माझ्या चेन वरून लवडा खाजवला.

त्याने मान हलवून ‘माझ्या मागे चल’ असा इशारा केला. मी संमोहित झाल्यासारखा त्याच्या मागे जाऊ लागलो. लवड्याची आग माणसाला कसं अधीर बनवते हे मी अनुभवत होतो. माझ्या पेटलेल्या सश्याला बिळाची गरज होती.

तो एका मुतारीत शिरला. काही क्षणात मी सुद्धा त्याच्या मागे गेलो. तेवढ्यात त्याने लवडा बाहेर काढून ठेवला होता.  आम्ही दोघांनी एकमेकांचा हलवून दिला पण तिथे येणारे जाणारे लोक बरेच होते, अस्वच्छता होती आणि दुर्गंध पण होता. मला तिथे उभे राहवेना .  मग शेवटी कंटाळून मी तिथून निघून गेलो. माझा ससा उपाशीच राहिला होता.

या प्रसंगाने मला एक मार्ग दाखवला. त्यानंतर असेच एकांतात जाणे आणि सश्याला बीळ मिळते का ते शोधणे हा माझा विरंगुळा बनला. मला या जागांची किंवा उघड्यावर असे काही करायची भीती वाटत होती. या ठिकाणी स्वच्छता नसणे हा पण एक मला किळस वाटणारा फॅक्टर होता. त्यामुळे माझे जाणे तसे कमीच होते. मधल्या काळात मला नोकरी लागली आणि माझा जॉब सुरू झाला.

एके रात्री ऑफिसची पार्टी संपवून मी घरी निघालो होतो. रात्रीचे साडे अकरा, बारा  वाजले होते. जाता जाता एक अशीच जागा दिसली. पार्टी मध्ये बियर जास्त झाल्यामुळे मुतायला लागली होती. मी गाडी बाजूला लावली आणि मुतण्यासाठी खाली उतरलो. आत गेलो तर एकटा त्या अंधारात उभा होता. अर्थातच लवडा हलवत उभा होता. मी पण बाजूला उभा राहून मुतू लागलो.

तो माझ्या जवळ सरकणार तेवढ्यात अजून एकटा आत आला. त्या बरोबर तो मुलगा बाहेर निघून गेला. आलेल्या माणसाकडे मी पाहिले . वयस्कर वाटत होता. त्याने चेहर्‍यावर रुमाल बांधला होता आणि शिवाय अंधारामुळे त्याचा चेहरा दिसत नव्हता. तो ज्या पद्धतीने माझ्याकडे वळून उभा होता त्यावरून कळले की त्याला पण ठरक आली होती.

अर्थात मी काही लगेच त्याला सिग्नल दिला नाही. बर्‍याचदा असे होते की आलेला माणूस स्ट्रेट असतो. किंवा तुम्ही लवडा दाखवला की त्याची गांड फाटते  आणि तो पळून जातो. मला असे काही होऊ द्यायचे नव्हते. पण मुतण्याची माझी स्टाइल आहे. मी नेहमी बेल्ट सोडून बकल उघडून लवडा पूर्ण बाहेर काढून हातात घेतो आणि निवांत मुतायला सुरुवात करतो. बाजूला कुणी उभा असेल तर तो त्याचा प्रश्न आहे की माझा लवडा बघायचा की नाही.

स्ट्रेट माणूस बघत नाही. ज्याला ठरक आली आहे तो बघतो. आवडला तर पुढे जाऊ शकतो. आजही मी तसाच लंड बाहेर काढून उभा होतो. मुतत  होतो. बाजूचा एकता माझ्या ताठीकडे बघत होता. मी तसाच उभा आहे बघून त्याला सिग्नल मिळाला आणि तो माझ्या बाजूला सरकून त्याने माझा बाबुराव हातात घेतला.

“जे बात “ … मी मनात म्हटले. आता मला सिग्नल कसला पूर्ण आमंत्रण मिळाले होते. मी हाताने त्याची गांड दाबायला सुरुवात केली. मला तुझी गांड हवी आहे असे मी त्याला खुणेने सांगत होतो.  त्याने त्याचा लवडा आत घातला आणि पॅंटची चेन लावली. चल माझ्याबरोबर म्हणून मला खूण केली.

रात्र बरीच झाली होती. मुतारीत काही करायला मलासुद्धा  आवडले नसते. मी आपला बाहेर आलो आणि बाईकला किक मारू लागलो. तो सुद्धा बाहेर आला. त्याचीही कायनेटिक होती. त्याने लवकर किक मारली आणि तो निघाला. नेमका मी पण त्याच दिशेने जाणार होतो. मी त्याच्या मागे निघालो. तो पुढे जाऊन एका पानाच्या टपरीवर जाऊन उभा राहिलेला मी पाहिला.

म्हटलं आता बघावे या माणसाला, म्हणजे त्याचा चेहरा बघावा, आवडला तर बोलावे…नाही तर ओळख दाखवायची नाही.  मलाही सिगरेटची तलफ आली होती. मी पण माझी बाइक बाजूला लावली आणि टपरीवरून एक सिगरेट घेऊन त्याच्या बाजूला येऊन उभा राहिलो. त्याच्या लक्षात आले की मी तोच ….मुतारीत उभा असलेला. त्याने माझ्याकडे बघत एक स्माईल दिले. वरतून दिव्याचा उजेड त्याच्या चेहेर्‍यावर पडला होता.

मी सुद्धा त्याला स्माईल दिले आणि सिगरेटचा कश मारायला लागलो. झुरका घेता घेता मी त्याच्याकडे नीट बघितले. साधारण चाळीस पंचेचाळीसचे वय. गोरापान चेहरा, गोबरे गाल, घारे डोळे, डोक्यावरचे विरळ केस ….पिंजरा मधल्या डॉक्टर लागू यांची आठवण करून देईल असे व्यक्तिमत्व. माझ्या सश्यासाठी एकदम मस्त बीळ असेल याच्याकडे…. माझ्या मनात आले.

त्याने माझ्याकडे बघत बोलायला सुरुवात केली ,” चांगलीच थंडी पडली आहे ना …”

“हो ना…. अजून खूप लांब जायचे आहे मला .. एवढ्या थंडीत मुश्किल आहे….. गरमी पाहिजे काही तरी….” मी पण सहज बोललो. एकुण बोलण्यावरून माणूस सभ्य वाटला. आजकालच्या भाषेत सांगायचे तर अंकल टाइप माणूस होता.

“हम्म , मिठीत कुणी पाहिजे बघ अश्या वेळी….” तो हलक्या आवाजात स्वतःशीच बोलल्यासारखा बोलला.  

“मिठीत घ्यायला जागा पण पाहिजे तशी….रस्त्यावर कसे घेता येईल ?” मी डोळा मारत त्याला बोललो….

त्याला समजले. हसत हसत तो म्हणाला,” जागेची व्यवस्था करता येईल पण तुला काय करायला आवडेल? मिठीत घ्यायला की तोंडात घ्यायला ? काय चॉइस आहे तुझा ?”

“ मी तर टॉप आहे,” मी गडबडीत उत्तर दिले.  तो हसू लागला.

“अरे तसे नाही….तुला काय करायला आवडेल माझ्यासोबत….?” त्याने स्पष्ट विचारले.

“आपण तर एकमेकांचे नाव सुद्धा विचारले नाही आणि हे काय बोलतो आहोत ?” माझ्या एकदम लक्षात आले की याचे …यांचे नाव पण माहिती नाही आपल्याला.

“बरे बाबा , मी राजेश…. आणि तू ?” त्याने शेकहँडसाठी हात पुढे केला.

“मी विनोद ,” मी सुद्धा माझी ओळख करून दिली. आम्ही दोघे एकमेकांच्या डोळ्यात बघत हसलो. राजेशने तोंडावरचा रुमाल काढला तेव्हाच तो मला आवडला होता. मी तर त्याला आवडलो होतोच. माझी सहा फूट दोन इंचाची ऊंची आणि एकूण आकर्षक चेहरेपट्टी कुणालाही भुरळ पडेल अशीच होती.

“हम्म तर आता सांग काय करायला आवडेल तुला ?”त्याने विचारले.

“राजेश … तुम्ही मला आवडला आहात. मी तुमच्यासोबत  काही पण करेन फक्त ते मागून घ्यायला मला जमणार नाही. मी आजवर कधी केले नाही….” सोमनाथचा तसा एक अनुभव मला होता पण अनोळखी व्यक्तिसोबत मी तसे करायला तयार नव्हतो.

“हम्म… मी मात्र तुझ्यासारख्या गोड मुलाबरोबर काय म्हणशील ते करेन मी..मागून , पुढून, वरून , खालून …..” बोलता बोलता राजेशने स्वतःच्या  लवड्यावरून हात फिरवला. ही एक सर्वमान्य खूण आहे आपला लवडा ताठला आहे हे समोरच्याला सांगण्याची. जे शहाणे असतात त्यांना ह्याचा अर्थ कळतो. काही येडे मात्र असे सिग्नल समजतच नाहीत.

“जागेचं काय करायचं ? माझ्याकडे नाहीये जागा…आणि मी असा उघड्यावर किंवा मुतारीत काही करत नाही…” मी बोललो.

“आहे माझा फ्लॅट…जवळच आहे. कुणी नसते तिकडे … येणार आहेस का ?” राजेशने विचारले.

एका नुकत्याच ओळख झालेल्या माणसासोबत इतक्या अपरात्री जाण्याची माझी इच्छा नव्हती. घाबरत होतो असे नाही पण एक तर उशीर झाला होता आणि घाई घाईत काही करायचे नव्हते मला.

“नको आज नको….” मी बोललो. राजेशचा चेहरा पडला.

“जशी तुझी इच्छा , नाईस मीटिंग यू… आता काही आपण भेटू असे मला वाटत नाही.” तो बोलला. त्याने मला आग्रह केला नाही हे मी नोट केले. बर्‍याचदा असे दिसते की ताठलेला माणूस हाती सापडलेला माल सोडायच्या तयारीत नसतो. आग्रह करून, पाठलाग करून अगदी काही वेळा अगदी धाकदपटशा दाखवून सुद्धा स्वतःची वासना पूर्ण करायच्या मागे असतो. हा माणूस अगदी डिसेंट वाटला. अश्या माणसाला परत भेटण्यात तसा काही धोका नव्हता.

“अरे तसे नाही. आज नको . उशीर झाला आहे म्हणून म्हटलं. आपण परत भेटू यात की ….” मी बोललो.

“ कुठे आणि कसे ?” त्याने विचारले.  मी त्याला माझा नंबर दिला. नोकरी लागली म्हणून नुकताच मोबाइल घेतला होता. आता घरचा नंबर देण्याचा किंवा ऑफिसचा नंबर देण्याचा काही प्रश्नच नव्हता.

त्याला बाय करून मी निघालो. राजेशने लंड ताठवला होताच. आता रात्री झोपल्यावर तरी हलवायला लागलाच असता . त्या पेक्षा मी मध्येच एका ठिकाणी झाडीत थांबून सोमनाथची आठवण काढून लंड हलवून मोकळा झालो आणि घरी गेलो. माझ्या सश्याला आज बीळ मिळालेच नाही.  

तीन चार दिवसानी मी ऑफिसमध्ये असताना फोन आला.

“विनोद, कसा आहेस रे ?” आवाज ऐकल्याबरोबर लक्षात आले की हा तर राजेश आहे.

“बोला राजेश.. कसे आहात ?” मी क्षणात उत्तरलो.

“अरे वा… लक्षात आहे म्हणजे  मी ?” त्याने आश्चर्याने विचारले.

“म्हणजे काय ….पण तुम्ही फोन कराल असे वाटले नव्हते…कशी आठवण झाली माझी ?” मी स्पष्ट बोललो.

“मी फोन करणार नाही….! अरे वा … असे कसे …. कॉफी विथ करण बघत होतो . सिद्धार्थ मल्होत्राची मुलाखत घेतो आहे तो. त्याला बघून  तुझी आठवण आली . म्हटलं बघावं आपला सेक्सी सिद्धार्थ मल्होत्रा काय करतो आहे ? भेटेल का मला ? पिणार का कॉफी माझ्याबरोबर ? ” राजेशच्या आवाजात आर्जव होते, मिठास होती.

“भेटू यात की … कुठे आणि कधी ? “ मी विचारले. त्याने माझी सिद्धार्थ मल्होत्राशी तुलना केल्यामुळे मी खुश झालो होतो. तरुण वय असते ना. कशाने पण ताठतो आपण.

“संध्याकाळी साडेसहा वाजता … सारसबागेजवळ ?” त्याने हॉटेलचे नाव सांगितले.

“नक्की , मी बर्‍याचदा हॅंग आऊट करतो तिथे . तुम्हाला बघितले नाही कधी ?” मी बोललो….

“तुझ्यासारखा माणूस कशाला बघणार माझ्याकडे ? तू तुझ्यासारख्या चिकण्या मित्रांच्या घोळक्यात असशील…” त्याने हसत दिलेला कॉम्प्लिमेंट मला खूपच आवडला.

“चला… जास्ती मस्का मारू नका. साडेसहाला भेटू.” मी हसत हसत फोन ठेवला.

संध्याकाळी मी बरोबर वेळेत पोहोचलो. मार्केटिंगमध्ये असल्यामुळे मला वेळ पाळायला आवडते आणि वेळ पाळणारी माणसे पण आवडतात. राजेश आलेलाच होता.

आम्ही एका टेबलवर बसून कॉफी पिऊ लागलो. इकडच्या तिकडच्या गप्पा मारत होतो. आजूबाजूला लोक बसलेले होते त्यामुळे आम्हाला स्पष्ट बोलता येत नव्हते. तरी राजेशने आडवळणाने विषय काढलाच.

“विनोद… मागच्या वेळी आपण भेटलो तेव्हा एक काम राहूनच गेले होते. तू पण घाईत होतास…. आज वेळ असेल तर ते काम करायचे का ? “ त्याने डोळा मारत विचारले.

“जरूर… मौका का भी है दस्तूर भी है … पण जागा आहे का ?” मी विचारले.

“आहे की . जवळच आहे इथून. चल तर मग…” राजेश उत्साहाने बोलला.

आम्ही दोघांनी गाड्या काढल्या आणि जवळच असलेल्या राजेशच्या सोसायटी मध्ये गेलो. एकदम कडक उच्चभ्रू वस्ती होती. राजेशचा फ्लॅट तर नजर लागावी असा होता. सगळ्या खिडक्या पडदे लावून बंद केलेल्या होत्या.

आत गेल्या बरोबर राजेश मागे वळला आणि त्याने हात फैलावले . मी त्याच्या मिठीत सामावलो. त्याने माझे चुंबन घेण्यासाठी मान वर केली. त्याच्या तोंडाला किमामचा हलकासा वास येत होता.  मला तो वास खूप सेक्सी वाटला. माझा सोमनाथ मला परत भेटतो आहे असे मला वाटत होते.

मी तोंड झुकवले आणि राजेशचे लाल ओठ माझ्या ओठांवर घेतले. हळूच राजेशने त्याची जीभ माझ्या तोंडात सरकवली… त्याचा तोंडाला येणारा तो सिगरेट, किमामचा मादक वास माझी ताठी वाढवत होता. आम्ही दोघांनी एकमेकांच्या जिभेचे रसपान करू लागलो. दोन चार मिनिटे आम्ही तिथेच उभे राहून एकमेकांच्या मिठीत अडकलो होतो.

माझ्या अंगावर राजेशचे हात फिरू लागले आणि मी त्याला विचारले…..” उभ्यानेच झवू का तुला ? बेडरूम आहे ना इथे ?”

तो हसला आणि म्हणाला, “ चल की आत ..दाखवतो तुला माझी जन्नत …”

मी आत जाताना राजेशचा फ्लॅट नीट पाहिला. सर्व सुखसोयी होत्या. एकदम आता कुणी राहायला आले तर काहीही आणावे लागणार नाही असा. फ्रीज, ओव्हन , डायनिंग टेबल, छोटासा बार,  कटलरी ठेवण्यासाठी एक कपाट …. आम्ही बेडरूम मध्ये गेलो तिथे तर छोटासा रंगमहाल होता.

ढगाला लागली कळ …पाणी थेंब थेंब गळ ..

मी इकडे तिकडे बघत असताना राजेशने त्याचे कपडे काढायला सुरुवात केली. वयानुसार राजेशचे थोडेसे पोट सुटलेले होते. मला मात्र असे सुटलेले पोट, त्या खालचा नागोबा… मागे असणारी भरगच्च गांड यांचे खूप आकर्षण वाटत होते. राजेशच्या अंगावर अगदी कमी केस होते. त्याने लवडा पण खूप स्वच्छ ठेवलेला होता. मी त्याला बेडवर उभे राहायला सांगितले ….

त्याचा ताठ बाबुराव माझ्या समोर डौलात उभा होता. गोरा गुलाबी सुपडा. मी तसाच तो गुलाबी नाग तोंडात घेऊन चोखू लागलो. वा. काय चव होती… लवडा चाखताना मला नेहमी मोनॅको बिस्किटांची आठवण येते…खारट आणि गोड…. अप्रतिम लागतो तिथला चिक. मी त्याचा रॉड चोखत असताना त्याच्या गोट्या पण चोळायला लागलो.  

राजेश विव्हळू लागला. मी हळूच त्याच्या गांडीत बोट घालायला सुरू केले. शेवटी माझी मंजिल तर त्याची गांड होती. माझी इच्छा त्याला समजली. पलंगावर उभे राहूनच तो झुकला आणि त्याने त्याची गांड माझ्या समोर आणली. मी खाली जमिनीवर उभा होतो. मी त्याचे पाय फाकवले आणि भोक उघडे केले. माझ्या सश्यासाठी बीळ …. मस्त गुलाबी गुहा… बाजूला तुरळक केस… मी तोंडात लाळ जमा करून त्याच्या भोकावर थुंकलो. त्याने माझी थुंकी पडताच भोक आवळले…. खूप झवाड वाटायला लागले.

माझ्या बोटाने मी त्याची गांड खुली करायला लागलो. त्यानेही माझ्या बोटाला एंट्री दिली. मी बोटाने सप सप आत बाहेर करू लागलो. राजेशची गांड एकदम फ्लेक्जिबल होती. दोन बोटे जायला लागली होती तेव्हा मी त्याला गुडघ्यावर डॉगी पोज मध्ये बसवले. आता मी पलंगावर चढलो आणि गुडघ्यात वाकून राजेशच्या भोकात घुसलो… आह आह आह …..

राजेशने पटकन गांड आवळली … माझा बुल्ला बाहेर आला. मी रागावून त्याच्या गोर्‍या गांडीवर चापट मारली…

“लवडया घाबरलास का रे ?” मी सहज विचारले.

“ मी कसला घाबरतो असले खूप लवडे चोदून गेलेत मला .  एक काम कर… समोरच्या कपाटात एक हिरवी डबी आहे. त्यातला माल चोळ माझ्या गांडीवर….”राजेश बोलला.

मी उठून ती हिरवी डबी काढली. आत मध्ये तूप होते. मी बोटावर तूप घेतले आणि माझ्या लंडावर  चोळले. दोन बोटे त्याच्या गांडीत पण घातले. आता माझी एंट्री एकदम सुमडीत होणार याची मला खात्री होती. मी परत बेडवर चढलो आणि त्याच्या बिळात माझा ससा घुसवायला सुरुवात केली. .

आह आह उम्म उम्म आ आ आ … राजेशचे कण्हणे आणि फचक फचक असा माझ्या झवण्याचा आवाज यामुळे ती रूम भरून गेली. राजेशने गांड आवळून धरली आणि माझ्या लवड्याला अजूनच मजा यायला लागली. एवढी मजा तर सोमनाथची गांड मारताना पण कधी आली नव्हती.

राजेशच्या मांसल गांडीत माझा लवडा सरकवताना एकदम रॉयल फिलिंग येत होते. काही शॉट झाल्यावर राजेश म्हणाला…थांब आता … मला तूप प्यायचे आहे. त्याने मला सोफ्यावर आडवे केले आणि माझा तुपात भिजलेला लवडा त्याने तोंडात घेतला . मलाही त्याला खुश करायचे होते. मस्त पैकी 69 मध्ये घेतला त्याला.

त्याची गोरी आणि मोठी गांड माझ्या समोर आली. त्याच्या लोंबणार्‍या गोट्या मी तोंडात घेऊन जीभ फिरवू लागलो आणि तो माझ्या तूपकट बांबू चोखायला लागला. मधुनच माझा सोटा तो त्याच्या गालावर मारून घेत होता आणि माझी झाट त्याच्या जिभेने, लाळ गाळून ओली करत होता.

हळूच तो खाली उतरला आणि गुडघ्यावर बसला. सोफ्यावर तंगड्या पसरून बसलेल्या माझ्या डोळ्यात बघत माझा लंड एखाद्या लॉली पॉप सारखा चोखायला लागला. माझा सुपडा तो त्याचा खरखरीत जिभेने घासत होता. मध्येच त्याच्या गालांवर माझा लंड घासून मला आहत करत होता.

एवढे सुख मी खूप दिवसानी घेत होतो. आता माझा स्टॅमिना संपत आला होता. मी उठलो आणि त्या सोफ्यावर झुकून राजेशला उभे केले. तो वाकून गांड बाहेर काढून उभारला. माझा बाबुराव आता फायनल अटॅक करायला तयार होता. मी धक्के द्यायला सुरू केले. आणि गच गच गच ….. फचक फचक फचकच्या गजरात मी माझा चिक राजेशच्या गांडीत सोडला. टाईट गांड मिळाली म्हणून मी खुश झालो होतो तर जवान ठोक्या मिळाला म्हणून राजेश पण खुश होता.

अजून राजेश मोकळा झाला नव्हता. त्याने माझे पाय वर केले आणि माझी गांड उघडली. त्याचा लवडा तो वरूनच फिरवायला लागला. आत सुद्धा घालत नव्हता पण दोन चार मिनिटात त्याने माझ्या गांडीवर झाडला आणि तो पण खुश झाला.

मी त्याच्याकडून त्याची रसिकता शिकलो.  डबीतले तूप लावून मी पहिल्यांदा मारली पण त्यानंतर दर वेळी राजेश कधी चॉकलेट सॉस , कधी स्ट्रोबेरी कधी मध तर कधी मेयोनीज अश्या विविध प्रकारांची चव घेऊ लागला. राजेशचे मांसल , जरासे जाड च्युतड फाकवून त्याच्या बिळात माझ्या सश्याला घुसवताना फार भारी वाटायचे. दर वेळी एक नवा अनुभव एक नवी पोझिशन आणि दर वेळी तोच उत्साह…

राजेशची आणि माझी चांगलीच मैत्री झाली. इगो, संकोच किंवा हक्क गाजवण्याची माझीही प्रवृत्ती नाही. माझी आणि त्याची आवड जुळली म्हणा ना. त्याच्या त्या फ्लॅटवर आम्ही सोयीने आज सुद्धा भेटतो. आमच्या कुटुंबाची पण कालांतराने ओळख झाली. अर्थात घरात कुणाला आमच्या दोघांचे हे अनोखे मैत्र माहीती नाहीये. माझे लग्न झाल्यावर सुद्धा राजेशने मला बायकोला झवण्याचे नवे नवे प्रकार शिकवले.

इतक्या वर्षात राजेशने माझी एकदा किंवा दोनदाच गांड मारली आहे. त्याला माझ्याकडून मारून घेण्यात जास्ती रस आहे. “चांगला सेक्स पार्टनर मिळत नाही आणि मिळाला तर त्याला हातचा जाऊ देऊ नये ” अशी राजेशची विचारसरणी आहे. माझीही तशीच आहे.

अजूनही त्याची गोरी गांड माझ्यासाठी उघडते तेव्हा माझा ससा त्याच्या बिळात घुसण्यासाठी आतुर होतो.

विवाहित लोकांची धमाल सांगणारी ही दहा भागांची दीर्घ कथा

लपवा छपवी भाग १

मित्रांबरोबर केलेली धमाल

प्रेमा तुझा रंग कसा?

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers