Copy Not Allowed

Friday 4 May 2018

आयफेल टॉवर Marathi Gay Sex story

#marathigay बोलताना त्याने मला जवळ ओढले आणि केसातून हात फिरवला. त्याच्या निप्पलवर त्याने बेबी ऑईल लावून ठेवले होते आणि माझ्या दोन्ही हातांनी मी त्याचे स्तन चोळत होतो. त्याच्या निप्पल ना चिमटे काढताना तो नाजूक सुस्कारा सोडत होता ज्यामुळे मी अजूनच पेटत होतो.

आयफेल टॉवर

जतीनशी ‘ओळख’ झाल्यावर एक नवेच दालन उघडले. ते चार दिवस जतीनने त्याच्या अंगप्रत्यंगाशी ओळख करून दिली. नुसत्या अंगावर हात फिरवूनही किती रोमांच उभे राहतात ते दाखवले. माझ्या प्रत्येक अवयवातून कसा आनंद मिळवता येईल ते त्याला चांगलेच माहिती होते. मुळात संभोग हा आनंदासाठी करायचा असतो हे त्याला पक्के माहिती होते. आणि हा आनंद दुसऱ्याचा पण हक्क आहे याची जाणीव त्याला होती.
विरुद्धलिंगी, समलिंगी किंवा उभयलिंगी आकर्षण असणारे अनेकजण, रतिक्रीडा म्हणजे फक्त आपलाच हक्क असे समजून चालतात. दुसऱ्याने आपण सांगू तसे करायचे पण आपण मात्र बॉस. आपण आपल्याला वाट्टेल तसे वागायचे असा काहींचा तोरा असतो. पुढे कधीतरी रणजित मध्ये मला असा माणूस दिसला होता. खरे तर असे लोक स्व-केंद्रित असतात. मी म्हणजे जग आणि जगाने माझ्या पायांवर लोळण घेतली पाहिजे असा त्यांचा समज असतो.
माझ्या शारीरिक आकर्षणाच्या सुरुवातीच्या काळात मी पण अशा काही व्यक्ती पाहिल्या होत्या. समलिंगी लोक जिथे भेटू शकतात अशा ठिकाणी बरेच लोक दादागिरी करून स्वतःचे शरीर सुखावायला बघतात. पण अशा अनोळखी लोकांशी संबंध न ठेवणेच उत्तम हा धडा मी शिकलो होतो. प्रथमेशच्या बाबतीत मी अनोळखी लोक कसे अडचणीचे ठरू शकतात ते सांगितलेच आहे. मी पण हा धडा लहानपणी शिकलो. पण ते जाऊ दे . आपण जतीन बद्दल बोलत होतो.
जतीन अगदी रसिक माणूस. स्वतःबरोबर साथीदाराचाही आनंद बघणारा. अय्याशीसाठी वाट्टेल तेवढे पैसे खर्च करणारा. जतीनचे कुटुंबीय आले तसे आमचे फॉर्मल आयुष्य सुरु झाले. समाजात रहायचे तर समाजाचे संकेत पाळावे लागतात. एका लग्न झालेल्या, मुलेबाळे असलेल्या माणसाशी माझे संबंध असले तरी ते लोकांसमोर उघड होतील असे मी कधी वागलो नाही.
दोन महिन्यात जतीन युरोपच्या ट्रीपवर गेला. परत आल्यावर एकदा लिफ्ट मध्ये भेटला. लिफ्टमध्येच त्याने एक पॅक माझ्या हातात सरकवले. रात्री चक्कर टाकेन असे हलक्या आवाजात बोलला.

नेट वरून साभार
घरी जाऊन पहिले तर जतीनने खास माझ्यासाठी युरोपमधून दोन तीन सी स्ट्रिंगवाल्या बिकिनी आणल्या. सी स्ट्रिंग कशी घालतात ते यु ट्यूब वर पहिले. 
मस्त वाटले ती चड्डी घालून. चड्डी म्हणायची पण सोय नाही खरे तर. हजार बाराशेची एक अशा दोन तीन वेगवेगळ्या प्रकारच्या बिकिनी त्याने माझ्या साठी आणल्या होत्या. सगळे प्रकार ट्राय केले. फारच सेक्सी आयटेम होते ते.
रात्री जेवण झाल्यावर पाय मोकळे करायला म्हणून बाहेर पडलेला जतीन हळूच माझ्या फ्लॅटवर आला. मी अंघोळ करून आणि नवी सी स्ट्रिंग घालून, टॉवेल गुंडाळून बाथरूममधून बाहेर पडतच होतो. बेल वाजली. दार उघडले तसा जतीन आत घुसला.
“दाखव ना, नवे कपडे,” तो म्हणाला. मी पडदे लावले आणि टॉवेल फेडून त्याच्या समोर उभा राहिलो. त्याने पुढून मागून मला पाहिले आणि झडप घातली माझ्या बुल्ल्यावर.
सी स्ट्रिंग म्हणजे एक छोटेसे कापड आणि थोडे टणक ईलॅस्टिक . त्यातले कापड तुमचा लवडा झाकते आणि ईलॅस्टिक गांडीच्या खाचेत लपते. म्हणजे माझा फक्त बांबू आणि गोट्या तेवढ्या झाकलेल्या होत्या.
जतीनने मला सोफ्यावर बसवले आणि स्वतः गुडघ्यावर माझ्या समोर बसला. त्या कापडावर जतीनने आपले ओठ चोळायला सुरुवात केली. मी त्याच्या पाठीवर एक पाय टाकला आणि त्याला अजून जवळ ओढले. त्याने वाकून सी स्ट्रिंग बाजूला करून लवडा चाखायला सुरुवात केली. माझे केळ मी त्याच्या तोंडावर आपटत होतो. दोन चार मिनिटे चोखल्यावर तो म्हणाला, “ आता जातो, बायको घरातून पाहील की मी फिरतोय का नाही ते.” बिच्चारा.
“या शनिवारी भेटू या..मी प्लेस सांगतो,” तो म्हणाला आणि पळाला.
शनिवारी त्याने टाउन मध्ये एका पॉश हॉटेलवर खोली बुक केली होती. मला फार आयडिया आवडली नाही. “जतीन, मला तू जिगोलो बनवल्या सारखं वाटतंय. हे असं हॉटेलवर…नॉट गुड फिलिंग.” मी त्याच्या भोकात लवडा ढकलत म्हणालो.

“आह आह, बिट्टू, असा म्हणू नको रे. मला तू आवडतो म्हणून एवडा खर्चा करतो मी. आनी मी बाहेर कामासाठी गेलो जातो तरी धन्देवाल्यांकडे जात नाय रे,” त्याचा स्वर प्रामाणिक वाटला. कदाचित हा पण त्याचा एक मार्केटिंग फंडा असावा.

बोलताना त्याने मला जवळ ओढले आणि केसातून हात फिरवला. त्याच्या निप्पलवर त्याने बेबी ऑईल लावून ठेवले होते आणि माझ्या दोन्ही हातांनी मी त्याचे स्तन चोळत होतो. त्याच्या निप्पल ना चिमटे काढताना तो नाजूक सुस्कारा सोडत होता ज्यामुळे मी अजूनच पेटत होतो. 

“तू किती दिवस आहेस अजून इथे?” त्याने अचानक विचारले.
“का? काय झाले?” या जोर बैठकात माझा श्वास जोरात चालू होता.
“तुजी बिल्डींग तर कम्प्लीट होत आली ना. आता तुला दुसरीकडे पाठवतील…माजा कसा होणार रे तू गेलास की?”
“शोध की कुणाला तरी …मला शोधला तसं” मी माझा शेवटचा झटका देत पिचकारी सोडली आणि डोळे मिटून त्या हजारो लाखो संवेदनांचा आवेग अनुभवू लागलो.
दोन चार दिवसांनी खाली सोसायटीच्या गार्डनमध्ये जतीन आणि त्याची बायको भेटले. औपचारिक गप्पा चालू झाल्या तशा भाभीजी म्हणाल्या,” बिट्टू तुज्या बरोबर यांना पण जिम ला घेऊन जा. फार वजन वाढायला लागलंय.”

दुसऱ्या दिवशी जतीन संध्याकाळी हजार झाला. जिम ला घेऊन गेलो. माझे बरेच मित्र झाले होते तिथे. सकाळी संध्याकाळी कधीही जायचे त्यामुळे सर्व शिफ्टमध्ये येणारे बरेचसे लोक माझ्या ओळखीचे झाले होते. जतीनची काहीजणांशी ओळख करून दिली. दोन तीन दिवस त्याला माझ्या बरोबर नेले.

जतीनचे जिम सुरु झाले पण तो सकाळी जायचा आणि मी मोस्टली संध्याकाळी. त्यामुळे आमचा फारसा संपर्क येत नव्हता. पावसाळा सुरुच होता. एकदा रात्री माझा इंटरकॉम वाजला.जतीन होता.

“बिट्टू भाय, येतो का पार्टीला?” त्याने विचारले.

“अरे घरी? का बाहेर जायचे? या पावसात?” मी विचारले कारण पाऊस कोसळत होता म्हणून मी जिमला पण गेलो नव्हतो.

“घरीच, माजी बायडी आणि बच्चा लोग दादरला गेले आहेत दोन दिवस.” त्याचा आवाजात एक्साईटमेंट होती.

माझ्या लक्षात आले, जतीनला दांडिया खेळायचा आहे. त्याची सी स्ट्रिंग चढवली. शेटं तर साफ केलेलीच होती कारण सी स्ट्रिंगवर बाहेर दिसणारी शेटं अगदी खराब दिसतात. प्रत्येक वस्तूला पार्श्वभूमी कशी निट हवी. म्हणजे लंगोटच्या बाहेर झाटे आलेली सेक्सी दिसतात. पण सी स्ट्रिंग च्या बाजूला मात्र एकदम सफाचट मैदान हवे. कसा स्मूथ अनुभव हवा तो.

मी, माझा टाइट टी शर्ट आणि शॉर्ट चढवून वरच्या मजल्यावर गेलो. बेल वाजवली तर समोर किरण उभा होता. आणि तो ही नुसत्या शॉर्टवर. 

किरण, आमच्या जिमचा रिसेप्शनीस्ट. दहिसरला रहायचा. जिम मध्ये नोकरी करून कॉलेज मध्ये काही शिकत होता. तसा वयाने मोठा, म्हणजे चोविसच्या आसपास होता पण घरची परिस्थिती काही चांगली नसल्याने शिक्षण मागे पडले होते. जिम मधेच काम करत असल्याने त्याची शरीरयष्टी दणकट झाली होती. तो ट्रेनर नव्हता. कधी तरी आम्हाला व्यायामात मदत मात्र करायचा.

त्याला अनपेक्षित पाहून मी सटपटलो. हा कसा इथे ? याला जतीनने आमच्याबद्दल सांगितले की काय? माझी खरे तर टरकली होती. मागाहून जतीन हसत हसत बाहेर आला.

डोळा मारून मला म्हणाला,” अरे बिट्टूभाय, मी ऑफिस मधून येत होतो तर हा रस्त्यात सापडला. पावसात चालला होता. तिकडे स्टेशनपाशी पानी साठला हाय. मी म्हणालो जाऊ नकोस, इथेच थांब. मंग घरी घेऊन आलो.”

जतीनच्या डोक्यातला किडा मला कळला होता. पण किरणला असं घोळात घ्यायला मी तयार नव्हतो. आयला फुकटची रिस्क कोण घेणार? कसं आहे, मुलगा आवडला तर आपण त्याला पटवायची रिस्क घ्यायला तयार होतो. 

पण असं काही पहिल्यांदा आणि तेही तिसऱ्या व्यक्तीसमोर, या गोष्टीला कुणी तयार होईल असे मला वाटले नाही. त्यात ह्याला आवडले नाही आणि पेटला तर त्याच्या वाडीतली सगळी पोरं घेऊन यायचा हाणामारी करायला.

अनेकदा समलिंगी आकर्षण असणाऱ्या व्यक्ती हिंसाचाराच्या बळी ठरतात. काही वेळा तो हिंसाचार भीतीमुळे होतो काही वेळा घृणेमुळे तर काही वेळा निव्वळ मी टॉप आहे म्हणून मारहाण करणारे विकृत लोकही भेटतात. या सगळ्याचा विचार मी करत होतो.

आमचे पिणे सुरु झाले. मी किरण कडे पाहत होतो. चांगली साडेपाच फुटापेक्षा जास्ती उंची, सपाट पोट, एकदम क्लीन छाती , चेहरा पातळ, गालावर ट्रिम केलेली दाढी. एकूण माल चांगला होता. आता याचा बुल्ला कसा असेल याचा काही अंदाज येत नव्हता त्या चड्डीमुळे.

किरण मध्येच उठला आणि मुतायला आत गेला.

तो जाताच मी जतीनला विचारले, “जतीन, क्या खयाल है?”
तो हसला म्हणाला, “तुने जो सोचा वोही मै सोच राहा हुं. इसको पटाता हुं.”
मी म्हणालो, “उसमें तो आप एक्स्पर्ट हो. चालू दे तुझं, मला त्यात ओढू नकोस. मी आपला बाहेर बसतो.”
“ठीक है रे, तू फक्त मदत कर थोडी बाकी मी बगतो त्याला कसा पटवायचा,” जतीन म्हणाला. तेवढ्यात किरण बाहेर आला.

ए किरण , हा बिट्टू म्हणतोय ब्लू फिल्म बगायची. तू बगणार का?” जतीनने विचारले.
लाव की , मस्त सेक्सी हवा आहे. तसंही घरी बघता येत नाही. सगळे असतात ना घरी,” किरण पण खुश झालामुंबईतल्या छोट्या घरांचा हा प्रॉब्लेम आहे . प्रायव्हसी नाही. मग असा एकांत मिळाला की  लोक चान्स मारून घेतात .

आम्ही तिघे एकाच सोफ्यावर बसून टीव्हीवर लावलेली ब्लू फिल्म बघायला लागलो. कपडे ओले झाल्याने किरण उघडाच होता. मी आणि जतीनने त्याला मध्ये घेतला आणि त्याच्या दोन्ही बाजूनी आम्ही बसलो.

‘इंडिया मधे तर असला बायडी लोक भेटतच नाय. एवडा मोटा बॉल, एवडी क्लीन चूत. साला इंडियात मजा नाय रे,” जतीन किरणच्या मांडीवर हात ठेवून त्याला फोरेन चा माल कसा छान असतो ते सांगू लागला. तेवढ्यात तिथे टीव्हीवर ब्लू फिल्मचा हिरो सी स्ट्रिंग घालून आला.

“हे काय घातलंय त्याने?” किरणने विचारले.
मी म्हणालो,”त्याला सी स्ट्रिंग म्हणतात. नवी अंडरवेअर आहे ती,”
“भारीच आहे की. इथे कुणाकडे मिळणार नाही,” तो म्हणाला. तसा मी पेटलो.
“असं काही नाही. माझ्या कडे आहे.” मी .
“काहीही फेकतो बिट्टू तू,” पलीकडून जतीन भाई बोलला. स्साला….  यानेच तर आणली होती पण मी बोललो नाही. आमचा खेळ सुरु झाला होता.

“जतीन भाय, चॅलेंज मत करो हां,” मी म्हणालो.
“ए किरण , देख तो साला कूच भी फेकता है. इसको लगता है पियेले है तो हम कूच भी सुन लेगा.” जतीनने किरणला संभाषणात खेचले आणि हळूच त्याच्या मांडीवर हात ठेवला. 

“हां रे जतीन भाई, बिट्टू कुच भी पुडी सोड रहा है,” किरणच्या या वाक्यावर मी उसळून म्हणालो, “और अगर सी स्ट्रिंग दिखाया तो क्या शर्त लागते हो ?”

“ अरे दिखा तो सही, तू जो बोलेगा वो मै करुंगा. साला और अगर हार गया तो हम दोनो जो बोलेंगे वो तेरेको करना पडेगा,” किरणचे बम्बैया हिंदी जोरात सुरु होते.

मी उठून उभा राहिलो. किरण उत्सुकतेने माझ्या कमरेकडे बघत होता. मी हळूच बॉक्सर खाली सरकवली आणि किरणचा आ वासला. आतमध्ये माझी सी स्ट्रिंग चकाकत होती.

“आयला, ये तो सही निकला रे,” जतीन बोलला. बोलताना त्याने किरणच्या जांघेत हात ठेवला होता पण किरणचे तिकडे लक्ष नव्हते.

“ए बिट्टू ही कशी घालतात रे ? “ किरणने विचारले.
“खालून सरकवतात,” मी म्हणालो.

“बिट्टू यार तू मुततो कसा यातून? लवडा ताठला तर बाहेर पडत नाही का? की छोटा आहे म्हणून लपून बसतो त्यात?” जतीन खेळीमेळीच्या वातावरणात विषय योग्य मार्गाला नेत होता.

“मुततो कसा दाखवायचा तर माझं हत्यार बाहेर काढावे लागेल.आणि हत्याराचा नियम तुला माहिती आहे का?” मी विचारले. किरण आणि जतीन, दोघांनी नकारार्थी मान डोलावली.

“तलवार एकदा म्यानातून बाहेर काढली की तिला रक्त टोचवून आत टाकतात. मी हत्यार बाहेर काढले तर त्याचा वापर करायला लागेल मला,”मी म्हणालो.

“मग जा की मुतून ये म्हणजे वापरले हत्यार,” जतीन खिदळत बोलला . किरण पण खदखदा हसला. हसताना जतीनचा हात त्याच्या बुल्ल्यावर गेला होता.

मी पण हसलो म्हणालो,” साल्या , बुल्ल्याचे काम असते पुच्ची ठोकणे. हत्यार बाहेर काढलं  तर तुझी गांड ठोकतो मी” मी असे म्हणताच किरण अजून खिदळला. दारूचा परिणाम होतंच होता. 

बोलता बोलता मी स्ट्रिंग मधून माझा नागोबा बाहेर काढला. आणि हलवला. आता मात्र किरणच्या नजरेत आश्चर्य होते. मी असली काही डेअरिंग करेन असे त्याला वाटले नव्हते.

मी माझा सोटा हलवत ताठ केला आणि जतीनला म्हणालो, “चल आता तुझी बारी, घेतोस का तोंडात? मघाशी चॅलेंज करत होतास ना? ”

किरणला तर जे चालले आहे ते खरेच वाटत नव्हते. त्याच्या बुल्ल्यावरचा हात न काढता जतीन सोफ्यावर माझ्या बाजूला वाकला आणि खरेच त्याने लवडा तोंडात घेतला. तो माझा सोटा चोखत असताना किरण त्याच्याकडे अनिमिष नेत्रांनी पाहत होता. मी ते हेरले.

मी हळूच माझ्या गोट्या बाहेर काढल्या आणि जतीन त्या चोखायला लागला. बहुतेक एका हाताने तो किरणचा लवडा दाबत होता.  किरण माझ्याकडे पाहू लागला तसे मी डोळ्याने त्याला विचारले,” तुलाही हवाय का?” त्याच्या नजरेत अनिश्चित भाव दिसले.

मी जतीनला म्हणालो, “क्या जतीन भाय? वोह किरण उधर लंड खडा करके बैठा है. उसे भी तोखुश कर दो.”

जतीन माझा बुल्ला सोडून त्याच्याकडे वळला. मी नजरेने किरणला उभे रहायची खूण केली. किरण उभा राहताच जतीनने त्याची चड्डी ओढली आणि उठलेला त्याचा सणसणीत नागोबा मनापासून तोंडात घेतला. किरणच्या तोंडावर ते अप्रतिम भाव उमटले. जतीनने त्याची तोंडी कारीगरी चालू केली.

किरण आह आह करत होता. मी ते दृश्य पाहत उभा होतो. मी हळूच जतीनची कंबर धरून त्याला पायावर उभा केला. तो काही किरणचा बुल्ला तोंडातून बाहेर काढायला तयार नव्हता.

कंबरेत वाकलेल्या जतीनची लोअर मी खाली खेचली आणि त्याची गांड मारायला सज्ज झालो. किरण बघत होता. मी जतीनच्या भोकात माझा ताठ्लेला बुल्ला सरकवला आणि धक्के देऊ लागलो तसा किरणही हलू लागला कारण त्याचा बांबू जतीनच्या तोंडात घट्ट होता. मी जतीनची गांड मारू लागलो  ते पाहून किरणने आ वासला होता .  

मी जतीनच्या पाठीवरून पुढे झुकलो. किरणला सुद्धा पुढे झुकण्याची खूण केली. तो पुढे झुकला तसा मी किरणचा कीस घेऊ लागलो. वरती कीस घेणारे आम्ही दोघे आणि आमच्या मध्ये आडवा जतीन , आरशात ही पोझ आयफेल टॉवर सारखी दिसत होती.
आम्ही दोघे जतीनला दोन्ही भोकात झवत होतो. काही वेळात मी माझा लवडा बाहेर काढला आणि किरणला म्हणालो, “आता या आयफेल टॉवर पोझ मध्ये तू याची गांड मार आणि मी लवडा तोंडात देतो”.

जतीन हे नाव ऐकून हसला. “खरच रे, आयफेल सारकेच दिसत होते.”

पण किरणच्या मनात काही वेगळेच होते. किरण म्हणला,”बिट्टू, मला तर तूच हवास तुझी गांड मारायची आहे मला.”

मी स्माइल दिले आणि सोफ्यावर अडवा झालो. जतीनने पटकन त्याचे ते लुब्रीकंट क्रीम आणून माझ्या भोकावर आणि किरणच्या लवड्यावर चोळले. 

किरण भयंकर उत्तेजित झाला होता. गचकन त्याने माझी मारली. साला एवढी जोरात तर माझी शशांक पण मारली नव्हती.

किरणने जसा त्याचा बांबू आत बाहेर करायला सुरुवात केली तसा जतीन जमिनीवर बसला आणि माझ्या भोकात जिथे किरण ठोकत होता तिथे आपली जीभ फिरवू लागला. हा शॉट तर एकदम जबरी लागला. किरणच्या हलक्या उत्कट विव्हळण्याचे स्वरूप अजून तीव्र झाले. त्याला ही मजा कधी अपेक्षित नव्हती.

काही मिनिटात तो गळून पडला. मी माझा बुल्ला त्याला चोखायला दिला. तो चोखत असताना जतीन तिथे आला आणि त्याच्या बरोबरीने माझा सोटा चोखायला लागला. हळूच किरणने माझा बांबू तोंडात घेतला आणि खाली वाकून जतीनने माझ्या गोट्या.   मी डोळे मिटून तो आनंद घेत होतो. माझाही गळायला आला तसे मी माझा बुल्ला किरणच्या तोंडातून बाहेर काढू लागलो. पण तो तयार नव्हता. “अरे माझा गळतोय” असे मी म्हणेपर्यंत माझा चिक त्याच्या तोंडात उडाला. 

अचानक हे काय झाले म्हणून त्याने तोंड उघडले आणि मी बुल्ला बाहेर काढून उरलेला चिक त्याच्या तोंडावर सोडला. त्याच्या दाढीत माझा चिक अडकून पडलेला मस्त दिसत होता.

जतीनने ख़ुशी ख़ुशी तो चिक आणि किरणचे तोंड चाटायला सुरुवात केली. दोघांचे किसिंग सेशन पुन्हा सुरु झाले.मी बाजूला सरकलो तसे किरण आणि जतीन  सोफ्यावर बसून ओठांचे रस चोखु लागले. एका हाताने किरण त्याच्या गांडीच्या भोकात बोट सरकवत होता. मी पण बाजूला बसलो आणि माझे मधले बोट जतीनच्या गांडीत सरकवू लागलो. 

जतीन थांबला आणि म्हणाला,” अरे दोगे दोगे जन काय करता माज्या बोच्यामंदी?”

मी म्हणालो, “आयफेल टॉवर घुसेडतो तुझ्या बोच्यात.” माझ्या या वाक्यावर आम्ही तिघेही खिदळलो.

थोड्या वेळाने कंटाळा आल्यावर मी बाजूला झालो. मला झोप आली होती आणि जतीनचे काम झाले होते. मी माझे कपडे घातले आणि त्यांचा निरोप घेऊन निघालो.

आता एवढी मोठी दांडी मिळाली म्हंटल्यावर जतीन रात्रभर दांडिया खेळणार हे तर माहितीच होते. सकाळी उठून गॅलरीत उभा असताना बिल्डींग मधून बाहेर पडणारा किरण दिसला. त्याने वर बघितले आणि माझ्याकडे बघत हसून हात हलवला.

एका नव्या सूर्याची किरणे त्याच्या चेहऱ्यावर झळाळत होती.

(प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी )

No comments:

Post a Comment

Followers