Copy Not Allowed

Friday 11 May 2018

योगायोगाची गोष्ट Marathi Gay Story

#marathigay हवेत फडकणारा माझा बुल्ला त्याच्या जिभेच्या गरमीत न्हाऊन निघाला होता. त्याचे गाल जणू मला कुरवाळत होते. त्याच्या तोंडातली लाळ टाप टाप गळून माझ्या गोट्या ओल्या करत होती. पुच्ची बघून लाळ गाळणे याचा वाक्यात उपयोग काय , प्रत्यक्षात अर्थ मी पाहत होतो. त्याच्या हातानं तो माझे पुष्ट स्तन  कुरवाळत होता.

योगायोगाची गोष्ट

Twitter Address  @bittumulaga

आज दुपारी राव्ह्ल्याने बोलावले होते. मित्रांचे एक बरे असते, गरज लागली की हक्काने बोलवून घेतात. माझी पण अशी सवय आहे की कुणी प्रेमाने बोलावले तर जायला हवे. नाही तर मित्र काय कामाचे?

राहुल, माझा मित्र पलीकडच्या गल्लीत रहायचा. अभ्यासात काही अडचणी होत्या म्हणून त्याने आवाज दिला होता. आम्ही दोघे त्याच्या घरी बसून वाचत होतो तेवढ्यात त्याच्या वडिलांचा फोन आला. त्यांनी काही वस्तू आणण्यासाठी त्याला बाहेर पाठवले. मी बसलो असतानाच दारावरची बेल वाजली. दारउघडले तर समोर एक अनोळखी माणूस होता.
“राहुल आहे?” त्याने विचारले.
“कोण आहे रे बिट्टू?“ असे विचारात राहुलच्या आई बाहेर आल्या. “अरे विकास ! काय काम होते?”

“काकू, जरा माळा आवरत होतो. काही जड सामान उतरवताना राहुलची मदत लागेल म्हणून आलो.” विकास बोलला. समोरच्या फ्लॅटचा दरवाजा उघडा होता म्हणजे हा माणूस तिथेच राहत असावा असा मी अंदाज केला.

“जा रे बिट्टू, त्याला थोडी मदत कर,” काकुनी सांगितले तसा मी त्याच्या बरोबर गेलो. काही अवजड सामान माळ्यावरून खाली काढायचे होते. 
माझी उंची आणि त्याचा छोटासा स्टूल बघून विकास मला म्हणाला, “तूच वरून खाली काढशील का ही खोकी? मी उतरवून घेतो.” मी स्टूलवर चढलो.
खाली उभ्या असणाऱ्या खोकी विकासच्या हातात देताना त्याच्या हातावरच्या टॅटू कडे माझे लक्ष गेले. त्याच्या हातावर खूप नक्षीदार पद्धतीने ‘मृणालिनी’ असे लिहिले होते. बहुतेक बायकोवर फार प्रेम असावे. नेमका त्या टॅटू कडे बघत असताना, मी माळ्यावरून ती वजनदार खोकी खोकी खाली घेत होतो आणि माझा तोल गेला. स्टूलपाशी उभे राहून मला आधार देणाऱ्या विकासच्या तोंडावर माझा बुल्ला आपटला.
“सॉरी हं ,” मी खजील होऊन म्हणालो.
“हम्म, सामान जड आहे ना म्हणून अवघड जातंय,” विकास सहजच बोलला. आम्ही बराचसा माळा रिकामा केला. तेवढ्यात विकासने बायकोला आवाज दिला.
“अगं, जरा दोन कप चहा टाक तर,” मी नको नको म्हणत असतानाही विकासने चहासाठी आग्रह केला. त्याची बायको, तो माळा रिकामा झाला म्हणून खुश झाली होती. चहा तयार होत असतानाच विकासच्या आणि माझ्या गप्पा रंगल्या. तो नाशिकचा होता. माझा एक मामा पण नाशिकमध्ये राहायचा. नेमक्या त्याच्या घराजवळच यांचेही घर होते. कधी मामा कडे काही द्यायचे आणायचे असेल तर मला नक्की सांग म्हणून विकासने मला आवर्जून बजावले.
विकासचा मुलगा चार साडेचार वर्षांचा होता. गोड मुलगा एकदम. माझी आणि त्याची गट्टी जमली. बिट्टूमामा म्हणून माझे लगेच बारसेही झाले. माझा चहा पिणे चालू असतानाच राहुल परत आला. त्यालाही विकासने चहासाठी बोलावले.
कित्येकदा माणसे समोर असतात पण दिसत नाहीत. दिसतात पण त्यांची ओळख पटत नाही . ओळख पटते पण त्यांचे मोल समजत नाही.  हा विकास पण तीन चार वर्षे राहुलच्या समोरच्या घरात राहत होता. मी इतक्यावेळा राहुलकडे जायचो पण हा मला कधी दिसला नव्हता.
एक दिवस माझ्या फेसबुक पेजवर फ्रेंड रिक्वेस्ट आली. नाव न कळणारे होते पण डीपी मधला टॅटू लक्षात आला. तो विकास होता. मी त्याची रिक्वेस्ट स्वीकारली. त्याच्या फेसबुक अकाउंटवर काहीच दिसायचे नाही. पण एक दोन दिवसांनी त्याचा मेसेज आला. मी उत्तर दिले. आणि मग आमचा गप्पांचा सिलसिला चालू झाला. कधी चावट जोक्स, कधी नाशिकच्या गोष्टी कधी मनातली उलघाल तर कधी ऑफीस पॉलिटिक्स.
राहुलकडे गेलो तरी मी विकासकडे पाच मिनिटे का होईना, जाऊन यायचो. तोही राहुलकडे माझी चौकशी करायचा, “काय म्हणतोय आमचा गाववाला?”
एकदा विकासने ट्रिपल एक्सवाला एक छोटा क्लीप पाठवला. मला आश्चर्य वाटले. मी त्याला प्रश्नचिन्ह पाठवले. थोड्या वेळाने त्याचा फोन आला, “अरे मित्राला पाठवायच्या ऐवजी चुकून तुला पाठवली ती क्लीप. सॉरी बरं का.”
“पण तुला माझा नंबर कुठून मिळाला?” मी त्यामुळे जास्त विस्मित होतो.
“जानी , जे माझे असतात त्यांची सगळी खबरबात मी ठेवतो,” विकास विनोदाने म्हणाला, “अरे राहुल कडून मिळाला तुझा फोन नंबर.” मी हसलो.
“बाकी क्लीप आवडली का?” त्याने विचारले.
“हां, अशा चुका पुनःपुनः करत राहा. आवडतात मला,” मीही खट्याळपणे म्हणालो.
का कुणास ठाऊक मला विकास आवडला होता. डोक्यावरचे केस जरा विरळ होते पण कोरीव मिशामुळे दिसणारे उमदे व्यक्तिमत्व आणि प्रमाणबद्ध शरीर. योगासनांचा चाहता असणाऱ्या विकासचे अंग एकदम लवचिक होते. योगामुळे त्वचा गोरी नसली तरी नितळ आणि तेजस्वी. व्यायामाची आवड हा आमचा कॉमन धागा ठरला.
एक दिवस संध्याकाळी विकासचा फोन आला, “काय रे परवासारख्या क्लीप पहायच्या आहेत का? तुला आवडल्या म्हणून खास स्टॉक घेऊन आलोय
“काय ताई नाहीये का घरी ?” मी विचारले.
तो हसला म्हणाला,“ऐसे मौके बार बार नाही आते. येणार आहेस का? ”
मी विचारले, “कधी येऊ?”.
“नऊ साडे नऊच्या आसपास ये. आणि हो, तुझ्या मित्राला सांगू नकोस, नाही तर आमच्या सोसायटीत बोंब व्हायची.” 
एवढी सिक्रसी, एवढा सस्पेन्स . माझा संशय बळावला. सुनीलची आठवण आली. पण हा तर त्याच्या पेक्षा मोठा होता आणि बायकोवर प्रेमही करतोय…अगदी टॅटू गोंदवून घेतलाय की. हा कशाला माझ्यावर डोळा ठेवून असेन? 
चला, तेवढाच काही नवीन ब्लू फिल्मचा स्टॉक पाहायला मिळेल असा विचार करून मी साडे नवाच्या सुमारास गेलो. मी लिफ्टचे दर उघडून बाहेर पडलो तर तेवढ्यात त्याच्या घराचे दार उघडून राहुल बाहेर आला, “अरे बिट्ट्या, तू आता कसा?” मी सटपटलो.
“अरे त्या असाइनमेन्ट कॉपी करायच्या राहून गेल्या म्हणून आलो,” सुचले तसे उत्तर ठोकून दिले. 
आमचा आवाज ऐकून विकास बाहेर आला. बहुतेक माझी वाट बघत असावा. त्याने आम्हाला हाय केले पण राहुलने माझा हात पकडून मला घरात नेले. दार लावून घेताना विकासच्या  चेहऱ्यावरचा पोपट झाल्याचा लुक  समजला. राहुलने युएसबी वरअसाइनमेन्ट दिल्या. मी जायला निघालो तर म्हणाला,“चल मी तुझ्या गल्लीतच जातोय, मी सोडतो तुला.”.
माझा एकदम के एल पी डी झाला. म्हणजे खडे लंड पे डंडा. गेलो मोठा पेटून तर ह्याने सगळ्या बेतावर पाणी ओतले. मी गपगुमान राहुलबरोबर निघालो. राहुलने त्याचे काम केले आणि मला आमच्या सोसायटीपाशी सोडून तो निघाला.
मी घरी सांगितले होते की मला उशीर झाला तर मित्राकडेच झोपेन त्यामुळे मला घरी जायची घाई नव्हती. मी चालत पुन्हा राहुलच्या बिल्डीन्गकडे गेलो. खाली पार्किंग मध्ये राहुलची बाईक पाहिली आणि जिन्याने वर चालत गेलो. मला कुठलाच आवाज नको होता.
साधारण दहा वाजले होते. हळुवार चालत मी विकासच्या घराच्या दरवाजावर टकटक केली. पुन्हा बेल वाजवली तर राहुल बाहेर यायचा. विकास माझी वाटच बघत होता. त्याने क्षणात दरवाजा उघडून मला आत घेतले. एक झिरझिरीत बंडी आणि अक्रीलीकची शॉर्ट घालून तो बसला होता.
“मला वाटले आता येतोस की नाही तू,” विकास म्हणाला. हॉलमध्ये जाताना त्याने माझ्या खांद्यावर हात ठेवून मला जवळ दाबले होते हे मी नोटीस केले. 

हॉल चे सर्व पडदे लावलेले होते. बरोबर आहे ना, घरात ब्लु फिल्म एकटे बघत असलात तरी खिडक्या उघड्या टाकता येत नाहीत. त्याचा इरादा काहीही असला तरी मला मात्र त्याची खात्री नव्हती. त्यामुळे स्वतःहून पुढाकार घ्यायचा नाही हे मी पक्के ठरवले होते.
“तू एवढे बोलावलेस आणि तापल्या तव्यावर पाणी कशाला,” मी फसकन हसत म्हणालो.
“हां रे एकदम तापला तवा झालाय इथे आणि त्यात ह्या राहुलने काशी  करून ठेवली.” विकास बोलला. 
त्याने लगेच सीडी प्लेयरवर नवी कोरी ब्लू फिल्म लावली.एक्स रेटेड फिल्ममध्ये काय दोन मिनिटात ठोकाठोकी चालू होते. हिरोईनने मोठा आ वासून हिरोचा सोटा तोंडात घेतला. मावतसुद्धा नव्हता . आख्खा लाडू एकदम तोंडात घ्यावा तसे तोंड झाले होते तिचे.
“साले काय वाट्टेल ते दाखवतात. इथे बायको बुल्ल्याच्या जवळसुद्धा तोंड नेत नाही, वास येतो म्हणते,” विकास फ्रस्टेट होऊन म्हणाला.
“काय सांगतोस? माझं लग्न झालं नाही म्हणून. यातले पाहून मला तर वाटले सगळ्याच बायकांना तोंडात घ्यायला आवडते.” मी म्हणालो.

” अरे बघ ना, बायको एवढी आवडते की तिची पुच्ची चाटायला पण काही वाटत नाही . तिच्या भोकातून जीभ फिरवायला काही आपल्याला काही त्रास होत नाही. उलट अजून तिच्या जवळ गेलो आहोत असं वाटतं. पण तिला मात्र असं काही वाटत नाही .” विकासने तक्रार केली . 

“काय सांगतोस हां एखाद्यावर प्रेम असेल तर त्याचे काहीच परके वाटत नाही  हे मात्र खरंय. पण मग तिचं प्रेम नाहीये असं म्हणायचंय का तुला?” मी म्हणालो. 

“नाही रे, तसं  नाही. तिचं प्रेम आहे माझ्यावर पण बायकांना आपल्या सुपड्याचा वास आवडत नाही,” विकास त्याचे अनुभवाचे बोल सांगू लागला, 

“मूल होण्यासाठी चिक पुच्चीतच गेला पाहिजे म्हणून निसर्गानेच ही व्यवस्था केली आहे म्हणे. त्यामुळेच बायकांना तोंडात घ्यायला आवडत नाही.आपल्या प्रिकम चिकाचा वास त्यांना नकोस वाटतो.  नाहीतर आपल्याला एवढा कुठे घाण वास येतो रे?” त्याने विचारले.
“हम्म. म्हणजे मुलांनीच मुलांची सोय केली पाहिजे. आपण स्वतःच्या बुल्ल्याचा वास घेऊ शकत नाही आणि दुसऱ्याचा घेता येणे शक्य नाही.”मी म्हणालो.
“तेच तर. असे कोण म्हणणार की माझा वास घे म्हणून. त्यामुळे हे जेव्हा जेव्हा ब्लोजॉब दाखवतात तेव्हा तेव्हा जीव जळतो अगदी,” त्याने निराशेने उद्गार काढला का?
आयला हा इतका मोकळेपणाने बोलतोय म्हटल्यावर मी विचार केला जरा अजून चौकश्या कराव्या. वयाप्रमाणे येणार कुतूहल तर होतेच.
“असं काही नाही. समोरचा व्यक्ती आवडला आणि नीट शब्दात, प्लीज म्हणून रिक्वेस्ट केली तर कुणी हो पण म्हणेल. अंगठा चोखायचा तसा बुल्ला. त्यात काय विशेष?  पण का रे, तुम्ही अॅक्च्युअल आयुष्यात यात दाखवलंय तसं सेक्सी झवता का रे?” मी त्याला चोखण्याबद्दल हिंटही दिली पण लगेच दुसरा प्रश्न विचारला.
“हा हा हा,” विकास हसला, “अरे लग्न झाल्यावर मी असला बराच ट्राय केला पण यात दाखवतात ते आणि खरे आयुष्य यात काहीच साम्य नसतं.” विकासने प्रांजळ कबुली दिली.
मला आश्चर्य वाटले. “का? काय फरक असतो?”
“अरे मुला, हा शेवटी पिक्चर आहे रे. शाहरुख एकावेळी चाळीस जणांना मारू शकतो का? पण आपण ते बघत बसतो ना? आवडतं ना? तसंच हे पण ! यात खरं किती? हा प्रश्नच असतो.” विकास.
“अरे पण हे एवढे तास तास भर झवतात तेही खॊटंच ?” मी.
“मग काय. अरे दोन मिनिटांपासून ते ऍव्हरेज पाच सात मिनिटात अगदी जास्तीत जास्त दहा मिनटात गळतो. पण हाच शॉट सहा कॅमेरे वापरून काढला तर वेळ किती झाला? साठ मिनिटे, एक तास,” विकास बोलता बोलता माझ्या मांडीवर हात ठेवून बसला होता. 
त्याचा गरम स्पर्श मलाही गरम करत होता, “तो एकच शॉट एडिटिंग करून वेगवेगळ्या अँगलने दाखवायचा. ते उह आहचे आवाज रेकॉर्ड करून ऐकवायचे. हाय काय अन नाय काय. आपण च्युत्यासारखे ते खरंय समजून बघत बसतो.”
“पण मग त्या पोझेस ? केवढी व्हरायटी!” माझे प्रश्न संपत नव्हते.
“अरे त्या पोझेस पण तशाच खोट्या. दोन सेकंद दिसायला बरे दिसते पण त्यातला अवघडलेपणा कोण दाखवते का?” तो म्हणाला. बोलताना त्याचा हात ऑल मोस्ट माझ्या गोट्याना स्पर्श करत होता. मला त्याचा उद्देश बहुतेक कळला होता. 
“म्हणजे कसं? दाखव की” मी विचारले.
“बस की त्या माणसासारखा सोफ्यावर पाय पसरून.”तो म्हणाला. मी एकदम पाठ ताठ करून बसलो. अगदी ओंडक्यासारखा. पाठ सोफ्याच्या  टेकलेली आणि पाय जमिनीवर. विकास माझ्या अंगावर, खरे तर बुल्ल्यावरच बसला. आणि म्हणाला,”आता दे धक्के खालून. ”
माझा बुल्ला ताठला होता त्याच्यावर विकासची गांड घासली जात होती ना . मी एक दोन धक्के दिले पण लगेच माझी ताठ केलेली पाठ दुखायला लागली त्यात ह्या सोट्याचे वजन पण पेलवेना. मी धपकन सोफ्यावर कोसळलो आणि माझ्या मांडीवर बसलेला विकास पण.
“च्यायची जय, भेन्चोद, काय पण दाखवतात रे ! कसलं अवघड आहे हे.” मी शिव्या घातल्या.
माझ्या मांडीवर बसलेला विकास थोडा हलून वळला आणि म्हणाला, “आता कळले?ब्ल्यू फिल्म आणि रोजचे झवणे यात किती फरक असतो ते?”
“हम्म चांगलेच कळले,” मी बोलताना त्याच्या जांघेत हात ठेवूनच बोललो. “पण का रे ती कामसुत्रातली आसने? ती तरी करता का?” माझ्या मांडीवरच्या विकासाच्या बुल्ल्यावरती माझ्या दोन्ही हातांची मिठी आली होती आणि मी हळूच त्याच्या सोट्याचा अंदाज घेत होतो. 
योगासनाचा विषय निघाल्यावर तो खुलला, “अरे त्यातली काही तर एकदम उपयोगी असतात, मजा येते ठोकताना. पण सगळ्यांनाच सगळी चालतात असे नाही हा. प्रत्येकाची बॉडी वेगवेगळी असते ना.”
“मला दाखव की काही चांगली पोझ,” मी त्याला आमंत्रण देत होतो की फक्त आव्हान?
“अरे आज नको. आताच जेवण झाले असेल ना तुझे आणि शिवाय इतके कपडे घालून,” तो जरा चाचरला. त्याला माझी काळजी होती का माझी तयारी पहात होता?
मी कसला मागे फिरतोय, “अरे जेवण होऊन दोन तास झाले. आणि कपडे म्हणशील तर आत्ता काढतो.” असे म्हणून मी अंगावरचा टी शर्ट, लोअर दोन मिनिटात काढून सोफ्यावर ठेवली आणि व्ही शेप ब्रीफ मध्ये त्याच्या समोर उभा राहिलो. आता नाही म्हणायला काही कारण उरले नव्हते. 
“चक्रासन कर,” तो म्हणाला. 
“कसं करू?” मी विचारले.
त्याने मला उभे करून माझे हात वर केले आणि कंबर पकडून म्हणाला, “आता हात तसेच मागे नेत जमिनीला टेकव.” म्हणजे माझे फक्त तळपाय आणि तळहात जमिनीला टेकले आणि शरीराचा एक गोल तयार झाला. फालतू चरबी नसल्याने मी पण लवचिक होतो.

मी तसा असतानाच त्याला विचारले, “या आसनात झवायचे तरी कसे.”

तो थोडासा झुकला आणि आवाजात आर्जव आणून म्हणाला, “तूच तर मघाशी म्हणालास ना कुणी नीट रिक्वेस्ट केली तर माणूस हो म्हणू शकतो…मग मी प्लीज म्हणतोय..प्लीज वास घेऊ का? त्याचेच आसन आहे हे. तुझ्यासाठी नाही, माझ्यासाठी आहे हे”मला हसू आले मला तरी वेगळे काय हवे होते? म्हणालो, “आता एवढा प्लीज म्हणतो आहेस तर मी पण तुझी विनंती मान्य करतो.”

त्या बरोबर त्याने कमरेवर अलगद बसलेली माझी फ्रेंची खाली ओढली. आता कमानीत उभा असणारा मी आणि माझा फुललेला लवडा अगदी झेंड्यासारखा दिसत होता.
विकासने हळूच माझ्या बुल्लापाशी तोंड नेले छातीभरून श्वास घेतला आणि बुल्ल्यावर सोडला. त्याच्या गरम श्वासाने माझी झाटे रोमांचित झाली आणि काही क्षणात विकासने त्याच्या जिभेची कमाल दाखवायला सुरुवात केली. 
आ आ आह..त्या पोझिशनमध्ये काही जादू होती. हवेत फडकणारा माझा बुल्ला त्याच्या जिभेच्या गरमीत न्हाऊन निघाला होता. त्याचे गाल जणू मला कुरवाळत होते. त्याच्या तोंडातली लाळ टाप टाप गळून माझ्या गोट्या ओल्या करत होती. पुच्ची बघून लाळ गाळणे याचा वाक्यात उपयोग काय , प्रत्यक्षात अर्थ मी पाहत होतो. त्याच्या हातानं तो माझे पुष्ट स्तन  कुरवाळत होता. 
माझा जॅकपॉट लागलेला विकास कसलेला खेळाडू होता. मी चक्रासन सोडून जमिनीवर झोपलो पण हा पठ्ठ्या काही तोंड बाजूला करेना. शेवटी मी जोर लावून त्याला बाजूला केले आणि त्याच्या बुल्ल्याकडे बोट दाखवले. तिथेही चांगलीच सूज आली होती. मी माझे तोंड थोडेसे उघडले. विकासच्या लक्षात आले मला पण त्याचा बाबुराव तोंडात घायचा आहे.
मी झोपलेला असतानाच तो थोडा पुढे गेला आणि जमिनीवर हात टेकवून त्याने माझ्या अंगावर मयुरासन केले. बाप रे ! बरोबर त्याचे केळ माझ्या तोंडात आणि त्याचे वरखाली होणे सुरु झाले. एवढी तोंडाची झवाझवी सुनीलने कधीच केली नव्हती. माझ्या अगदी घशापर्यंत याचे बोंड जात होते. त्याचा लंड मनासारखा ओला झाल्यावर विकास बाजूला झाला.
“तुझा पोरगा मला मामा म्हणतो, मेव्ह्ण्याशी असे वागतात का?” मी त्याच्या छातीवर हात आपटत लटक्या रागाने विचारले.
“अरे साली आधी घरवाली असते म्हणजे साला पण आधा घरवाला झाला ना? मग जरा जीजाला खुश केलंस तर बिघडलं कुठे?” विकासचा युक्तिवाद भारीच होता.

मला पुढे म्हणाला, “चल अजून एक पोझ दाखवतो. याला मार्जारासन म्हणतात.” त्याने मला सामान्य भाषेत डॉगी पोझ मध्ये बसवले पण कंबर खाली घेऊन बोचा बाहेर काढायला लावला. मी तसा बसलो तर त्याने चान्स मारला आणि माझ्या भोकात त्याची जीभ सरकवली. उई उई हे काही तरी नवीनच.
“माझ्या गांडीला वास येत असेल ना,” मी म्हणालो. अशा वेळी मी खरे तर खालचा सर्व भाग नीट स्वच्छ करून येतो. 

मित्रानो स्वतःची वैयक्तिक स्वच्छता अतिशय महत्वाची असते. झाटांचे शेव्हिंग किंवा कटिंग , बुल्ल्याची त्वचा नियमितपणे मागे ओढून तुमचा सुपडा साबण लावून स्वच्छ ठेवणे, जांघेतील त्वचा कोरडी आणि खाज न येणारी ठेवणे अतिशय महत्वाचे आहे. या जागी स्वच्छता नसेल तर एखादा चांगला माल पटता पटता हातून सुटू शकतो. या नंतर  बऱ्याच वर्षांनी रणजितच्या बाबतीत माझं थोडं असं झाले होतं  म्हणून सांगतोय . 

विकास फुल जोरात होता, “मला सर्दी झालीये. काही वास येत नाही” तो तोंड वर करून म्हणाला आणि पुन्हा जोराने कामाला लागला.
त्याच्या या ओलाव्याचा फार उपयोग झाला नाही. माझा बोचा काही खुलेना. त्याने बोट घालायचा प्रयत्न केला, मी पण थोडे सैल पडायला हवे होते पण जमेना. त्याचे एक बोट कसे बसे आत जात होते. विकास तसा धीराचा माणूस म्हणावा लागेल.  त्याने  बराच वेळ प्रयत्न केला माझे भोक , माझ्या गांडीचे स्नायू सैल करण्याचा पण माझा कडकपणा काही कमी होईना. 
त्यालाही बहुतेक ओरलमध्येच इंटरेस्ट होता. त्याने मला पलंगावर झोपायला लावले आणि पाय पोटाजवळ घ्याला सांगितले. अर्थातच माझे भोक वर आले आणि उघडे पडले. हा बेडवर गुडघे टेकवून बसला आणि त्याच्या दोन्ही गुडघ्यांच्या मध्ये माझे डोके. त्याच्या गोट्या माझ्या तोंडात देऊन तो माझ्या भोकावर झुकला. त्याच्या हातानी माझ्या कंबरेला आधार देत कधी तो माझा ऊस चाखत होता कधी माझ्या भोकाच्या विहिरीत तोंडाने पाणी सोडत होता. 
आम्ही एकदम कॉम्पॅक्ट 69 मध्ये बसलो होतो.
त्याच्या जिव्हाकौशल्याने मी पहिले गळलो. माझ्याच पोटावर सगळे ओघळ पसरले. काही मिनिटातच त्याचीही वेळ आली. माझे फेशियल करून तो मोकळा झाला. मी तसाच थकून पडलो होतो.
मला कुशीत घेत विकास म्हणाला, “काय जिजाला एन्जॉय केलेस का नाही?” मी होकारार्थी मान डोलावली.
“किती झुरायला लावलंस मला,” विकास म्हणाला,” तुला त्या दिवशी पहिले आणि तुझे सामान माझ्या तोंडावर आपटले तेव्हाच तू मनात भरलास. मी तुला म्हटले पण की  सामान जड आहे म्हणून पण  बहुतेक तुला इशारा कळला नाही . शिवाय तुझी आवड काय? हे पण कळायला हवे होते ना.” अच्छा म्हणजे असे होते तर. याने दाखवले नाही काही तोंडावर.
“तुला पुरुष आवडत नसतील तर मला काहीच करता आले नसते. शिवाय असा एकांत पण मिळायला हवा होता. भेंडी, त्यात हा राहुल कडमडला आज. मला वाटले गेली आजची रात्र पण वाया. योग चांगला होता आपला.”
“हं, म्हणजे ती एफ बी क्लीप आणि ते चावट जोक्स पण नाटकच होतं तर, या योगायोगासाठी,” मी म्हणालो तसा तो जवळ आला. चेहऱ्यावर एक चावट हास्य घेऊन. 
“नाही रे माझ्या लंडुल्या, तुला पटवत होतो बघ मी. मला लाख आवडले असते तुला झवायला पण तुलाही मी आवडलो पाहिजे ना?  बरेच महिने लागले तुझ्या बुल्ल्यापर्यंत यायला पण तेवढं तर चालणार ना? हे असलं  काही केल्याशिवाय तुझ्याशी जवळीक कशी साधणार होतो मी? प्रेमात आणि युद्धात सगळं क्षम्य असते रे. हो ना ?” 

एवढ्या सगळ्या अडचणींवर मात करून आलेल्या त्या योगायोगाची  मला मजा वाटली . त्याच्या या प्रश्नावर मी सुद्धा त्याच्या मिठीत सापडलेल्या त्या ऊबेत, त्या प्रेमयोगात विरघळून गेलो.

No comments:

Post a Comment

Followers