Copy Not Allowed

Friday 10 August 2018

ऑसम थ्रीसम भाग २ Marathi Group Gay Sex

#marathigay पोल डान्स मध्ये नाचणारा किंवा नाचणारी हळू हळू आपले कौशल्य दाखवत, दर्शकांना पेटवत, त्याची उत्कंठा वाढवत देहावरची आवरणे दूर करतो. काही न दाखवता,‘काय असेल?’ याची उत्कंठा निर्माण करण्याचे कसब म्हणजे पोल डान्स

ऑसम थ्रीसम  भाग २ 

माझ्या एका बेडवर मी, महेश आणि दिबाकर कसे झोपलो ते आम्हालाच माहीत. अर्थात दाटी असली तरी अडचण काहीच वाटली नव्हती. आम्ही एकमेकांच्या बाहुपाशात विसावलो होतो. आमची मने आनंदाने तृप्त झालेली होती.
लोकांच्या घरात जागा असते पण मनात जागा नसते. मग मोठे घरही लहान वाटायला लागते. इथे आम्ही तिघे तंगड्यावर तंगड्या टाकून मस्त आरामात झोपलो होतो. नागडेच होतो . किरण,जतिन आणि मी, कशी धमाल करायचो त्याची आठवण आली. बर्‍याच वर्षानी थ्रिसम सेक्स केला.
पहाटे मीच सर्वात आधी उठलो . दिबाकर आणि महेशला उठवले आणि कपडे घालून त्यांच्या त्यांच्या रूमवर पाठवला हवे होते. महेशने प्रदीर्घ चुंबन घेऊन माझा निरोप घेतला. बहुतेक बर्‍याच दिवसानी त्याचे सील मी उघडले होते म्हणून तो खुश होता. त्याने परत एकदा माझा लवडा चोखायची इच्छा व्यक्त केली. आणि निरोपाची भेट म्हणून मी ती मान्य केली. पुन्हा आमचे एक उत्कट सेशन झाले. तो दुपारच्या गाडीने हैदराबादला जाणार होता. फोन नंबर, ईमेल यांची देवाणघेवाण होऊन तो गेला.
दिवसभर आम्हाला बरेच काम उरकायचे होते. तरी इथे एक बरे होते की स्थानिक लोकांची ओडिया भाषा ही बंगाली भाषेसारखी असल्याने दिबाकर स्वतःच बोलत होता. मला दुभाष्याचे काम करावे लागत नव्हते.

दोन दिवस तसेच प्रचंड कामात गेले. माझ्या कडे नुसते स्वामी आणि दिबाकरला सांभाळायचे काम नव्हते तर कंपनीने अजूनही काही अपडेट घेण्याचे आणि रिपोर्ट बनवण्याचे काम चिपकवले होते. दोन दिवस फुल्ल टू काम झाल्यावर आमचा जाण्याचा दिवस जवळ आला.
शूटिंगचे डबिंग आणि एडिटिंग तर मुंबईला जाऊनच होणार होते. पण झालेले शूटिंग बरोबर आहे की नाही हे बघण्यात पण संध्याकाळचा वेळ जायचा. महेश गेल्यावर दोन दिवस तर आम्ही मान वर केली नाही इतके काम होते . 

तिसर्‍या दिवशी मात्र आम्ही सगळेच रिलॅक्स झालो. संध्याकाळी थंगास्वामीने टूम काढली , प्यायला बसण्याची. 
मागच्या अनुभवामुळे मी म्हटले, “यार तुम लोगोंको पीनेके बाद कुछ सुध नही रहती. बेटर वी ड्रिंक इन अवर रूम ओन्ली”. दोघेही तयार झाले.
स्वामी आणि दिबाकर या दोघांसाठी आमच्या कंपनीची फिल्म बनवणे हा एक नवाच अनुभव होता. प्रत्यक्ष लाभधारक ते सुद्धा खेड्यापाड्यात राहणारे. या लोकांना कॅमेरा च अनुभव नाही, माईकचा  अनुभव नाही, कधी कुणासमोर बोललेले नाहीत. त्यांचे शूटिंग करून घ्यायचे. टेक , रिटेक करत बसायचे.
संध्याकाळी प्यायला बसल्यावर स्वामीला मी बोलते केले. त्याचे फिल्म इंडस्ट्रीतले अनुभव तो सांगू लागला. नट , नट्या, दिग्दर्शक, कॅमेरामन आणि असेच ढीगभर तंत्रज्ञ मिळून फिल्मचे युनिट बनते. बाहेर गावचे शूटिंग , मेकअप, फोटोसेशन्स, एडिटिंग अशा अनेक प्रसंगामुळे सहवास वाढतो आणि एकमेकांशी जवळीक निर्माण होते.
पडद्यावरच्या कलाकारांचे शरीर हेच भांडवल असल्याने त्याचा वापर कुठे आणि कसा करायचा याची जाण त्यांना फारच लवकर येते आणि काही कलाकार याच निसरड्या मार्गावर घसरू शकतात. 

थंगास्वामी आम्हाला पडद्यावरच्या फेमस लोकांच्या सवयी, त्यांचे किस्से,त्याने अनुभवलेले खास प्रसंग, त्याने भाग घेतलेल्या ऑर्ज़ी यांच्या रोचक कथा सांगत होता आणि आम्ही अवाक होऊन ऐकत होतो. चित्रपटात सोज्वळ वाटणारे, पौरुषत्वाचा किंवा स्त्रीत्वाचा मूर्तीमंत आविष्कार असणारे चेहरे प्रत्यक्षात मातीचे पाय असणारे, षडरिपुनी घायाळ झालेले मानवच असतात हे सत्य पचायला जड जाते .
आमचे एकामागून एक घोट चालले होते. स्वामीने घाई घाईने दोन पटियाला पेग मारले. मी मात्र अशी घाई करत नाही. फार वेगाने प्याले की चढते पण लवकर. नुसते पिऊन बेशुद्ध होण्यात कसली आलीये मजा? काही लोक किती पेग प्याला याची स्पर्धा लावतात. हा पण असाच एक मूर्खपणा. भसाभसा प्यायची आणि मग ओकत बसायचे. बाकीच्याना अगदी शिसारी येईल असे वर्तन आहे हे.
प्रत्येक माणसाचा दारू पिण्याचा, झवण्याचा एक स्टॅमिना असतो. उगाच दूसरा करतोय म्हणून मी पण करायचे याला काही अर्थ नाही. पुरुषजातीला स्पर्धा केल्याशिवाय राहवत नाही असे म्हणतात पण पिणे आणि ठोकणे यात अजिबात स्पर्धा करू नये. आपले शरीर, शारीरिक क्षमता याचा अंदाज घेऊनच मजा करावी.
मी दिबाकरकडे बघत होतो. मला तो हवा होता. माझ्या नजरेतली वासना आणि इरादा त्याला कळला असावा. तो बोलता बोलता माझ्या शेजारी येऊन बसला. गप्पा मारताना माझ्या मांड्यांवर हात ठेवून मला पेटवू लागला. माझ्या बॉक्सरमधला नागोबा उठायला वेळ लागणार नव्हता . पण स्वामीच्या समोर असे काही करायला मला जरा संकोच वाटत होता.
हॉटेलचा स्पा बंद होता म्हणून एका नटीला स्पेशल मसाज देणारा स्वामी निश्चितच धुतल्या तांदळासारखा नव्हता.पण तरीही मला जरा ऑड वाटते होते. तो झोपी जाण्याची किंवा त्याच्या रूमवर जाण्याची मी वाट बघत होतो.
बोलता बोलता पोल डान्स च विषय निघाला.साला दिबाकर पण हरामी.
माझ्या समोर थंगास्वामीला म्हणतो कसा,” बिट्टू को तो पोल डान्स बहुत अच्छा लगता है. परसोभी उधर रेन डान्सके टाइम इसको पोल डान्सवाले लोग ही अच्छे लग रहे थे.”
“नाचनेवाला भी वैसा ही चाहीये रे . पोल डान्स ऐसा हो के देखके लंड एकदम कडक होना मंगता,” स्वामीने अनुभवाचे बोल ऐकवले.
“ये दिबाकरने कभी अच्छा पोल डान्स देखाभी नही होगा. इसको बताके कया फायदा?” मी म्हणालो तसा दिबाकर हुसकला.
“क्या बात करते हो बिट्टू. मेरे जैसा पोल डान्सर आपने कभी देखा नही होगा!” तो रागावून म्हणाला.
“इतना अच्छा डान्स करते हो तो आज तुम्हारा परफॉर्मन्स इधर दिखा दो…अभी , ईसी वक्त,” मी पण त्याला चॅलेंज केले. स्वामीने पण हो हो करून मान डोलावली.
“पांच मिनट रुक जाओ . तैयार होके आता हूं,” असे म्हणून दिबाकर त्याच्या रूमवर गेला. पाच सात मिनिटात माझ्या व्हिलाच्या दारावर टक टक झाली. दार उघडले तर काय लेदरचा एकदम सेक्सीस्कर्ट , तसेच जॅकेट आणि हाय हिल्स घालून दिबाकर उभा होता.
“लाडो रानी, आज तो कयामत ढा रही हो ,” मी त्याला आत घेत म्हणालो. थंगास्वामीला पण दिबाकरचा हा अवतार नवा होता. फणकार्‍याने आत येऊन दिबाकरने पोर्टेबल सीडी प्लेयर वर एकदम मादक संगीत लावले. मी आणि स्वामी सोफ्यावर बसून त्याच्याकडे बघत होतो. क्षणात दिबाकर मध्ये वीज संचारलीआणि संगीताच्या तलवार त्याच्या शरीराने लयबद्ध हालचाल सुरू केली.
मुळातच सडपातळ शरीरयष्टी असणारा दिबाकर त्या लेदरच्या कपड्यात काय दिसत होता म्हणून सांगू!! पोल डान्स मध्ये एकदम सगळे कपडे काढून नाचत नाहीत.म्हणजे तो काही स्ट्रिपटीज सारखा न्यूड डान्स नव्हे. पोल डान्स मध्ये नाचणारा किंवा नाचणारी हळू हळू आपले कौशल्य दाखवत, दर्शकांना पेटवत, त्याची उत्कंठा वाढवत देहावरची आवरणे दूर करतो. काही न दाखवता, ‘काय असेल?’ याची उत्कंठा निर्माण करण्याचे कसब म्हणजे पोल डान्स.
आमच्या रूम मध्ये असणार्‍या सिमेंटच्या खांबालाच दिबाकरने आपला पोल बनवला होता. त्या पोलला धरून तो जेव्हा कंबरेला झटके देऊ लागला तेव्हा तो माझा ताठलेला लंड हातात धरून खेळतो आहे असेच मला वाटायला लागले. 
काही मिनिटात त्याने आमच्याही नकळत पायातल्या हाय हिल्स काढून टाकल्या आणि आणि माझ्यापाशी येऊन, खुर्चीच्या हातावर त्याने आपला पाय ठेवला. जाळीदार स्टॉकिंग मधून डोकावणारा त्याचा मऊ मुलायम पाय पाहून मी त्या स्टॉकिंगला खाली ओढले आणि त्याचा पाय मोकळा केला. त्यालाही तसेच अपेक्षित होते.
हसत हसत तो स्वामिकडे गेला आणि त्याच्या जांघेत दूसरा पाय ठेवून उभा राहिला. कंबरेवरच्या भागाने आणि हातांनी त्याचा नाच चालूच होता. स्वामिनेही त्याचे दुसरे स्टॉकिंग ओढले आणि दिबाकर गिरकी घेऊन पुन्हा पोल पाशी जाऊन नाचू लागला. त्याने हळूच जॅकेट काढले.
जॅकेट काढून टाकल्यावर पाळी होती त्याच्या टी शर्टची. तो पर्यन्त स्वामीचे डोळे जड व्हायला लागले होते. कितीही प्रयत्न केला तरी जागे राहणे त्याला मुश्किल झाले होते. इकडे दिबाकर मला पेटवत होता. त्याच्या कंबरेची सेक्सी हालचाल करत तो माझ्याकडे आला आणि माझ्या बॉक्सरवर त्याने त्याचे कुल्ले  टेकवले. त्याने घातलेल्या विक्टोरिया सिक्रेटच्या निकरचा स्पर्श मला रेशमी आगीने ताठ करत होता.
न राहवून मी पुढे सरकलो आणि त्याची निकर खाली ओढली. आता त्याच्या लेदर स्कर्ट मध्ये फक्त माझे सुख उरले होते. दिबाकर मला सहजासहजी हे सुख मिळू देणार नव्हता. तो एखाद्या मासोळीसारखा माझ्या हातातून निसटला आणि पुन्हा पोलपाशी आपले जलवे दाखवला लागला. क्षणात टी शर्ट काढून त्याने फक्त ब्रा ठेवली.
मी स्वामिकडे पहिले तो ऑलमोस्ट झोपला होता. आम्हाला त्याची काही अडचण होणार नव्हती. मी निवांतपणे खुर्चीतून उठलो. चड्डीतला माझा तंबू पूर्ण उभा राहिला होता. समोर लिपस्टिक लावलेला आणि काळी ब्रा, लेदर स्कर्ट घातलेला आपली जवानी दाखवून मला मोहात पाडणारा दिबाकर उभा होता.
व्हिस्कीचा एक घोट घेऊन मी, तसाच ताठल्या लंडाने त्याच्या जवळ गेलो आणि त्याला मिठीत घेतले. हाताने त्याचा एक बॉल मी कुस्करायला लागलो. “आह , इतना जोर से नही मेरे राजा,” दिबाकरने नाजुक सुस्कारा टाकत मला सांगितले. 
तो काही अजून बोलणार एवढ्यात मी त्याचे ओठ माझ्या ओठांच्या मिठीत घेतले . माझ्या तोंडात असणारा व्हिस्कीचा घोट मी त्याच्या जिभेवर सोडला. करून बघितले आहे कधी? मजा येते. फक्त जरा निवांत वेळ हवा असे प्रकार करायला.
“कमिने अब मुझे ताड रहे हो!,” दिबाकर म्हणाला. माझ्या मिठीतून सुटला नव्हता अजून. मी त्याच्याकडे प्रश्नार्थक पहिले. 
“उस दिन तुझे फ्लाइट मे देखा तबसे तेरे साथ सोना है मुझे. और तू नालायक, कभी वोह लखना की गांडमे मुंह डाल रहा है तो कभी महेशकी मार रहा है. “ बोलता बोलता दिबाकर ने माझ्या गालावर चापट मारली.
त्याचा नखरा एखाद्या मुलीपेक्षा कमी नव्हता. मला तो अजूनच पेटवत होता. मलाही त्याची चेष्टा करण्याचा मूड आला. 
“ए रानी, तेरी जवानी तो आरामसे मजे लेने के लिये बनी है. तुझे तो मै आरामसे चोदुंगा. ,”बोलता बोलता मी त्याला माझ्या दोन्ही हातांनी उचलला आणि सोफ्यावर बसलो. मांडीवर घेतलेल्या दिबाकरला मी हात फिरवून पेटवत होतो.
“कुछ भी चूत्या बना रहे हो. वो लखन को कैसे पेड को चिपकाके चोद रहे थे. और महेश के लिये तेरा लंड ओर मुझे प्लॅस्टिक का व्हायब्रेटर. क्युं ? मुझे तेरा लंड अच्छा नही लगता? ” दिबाकर बराच रागावला होता म्हणजे. मी त्याची चुंबने घेत त्याला शांत करायचा प्रयत्न करू लागलो.
“साले तूने कब देखा मुझे और लखना को चोदते हुए?”” मी विचारले.
“उस सुबह तू दिखा नही बेड पे. तुम दोनो कही जा रहे थे तो मैने फॉलो किया तूम दोनोको. “ अच्छा म्हणजे असा झोल होता तर. आमच्या रतिक्रीडेला हा साक्षीदार होता.
“ओहो इसलीये मेरी रानी इतनी नाराज है. अभी तेरी नाराजगी दूर करता हूं. आजकी रात सिर्फ तेरे साथ,” मी त्याचे बोबे दाबत बोललो.
“सच्ची?” दिबाकर
“मुच्ची” मी. असे म्हणून त्याला बेडकडे नेऊ लागलो.
“खडे खडे ही ठोकना मुझे,” त्याने त्याची इच्छा सांगितली.
“जो हुकम रानी साहीबा,” असे म्हणून मी बेड जवळ एक खुर्ची ओढली. दिबाकरचा एक पाय बेडवर ठेवला आणि दूसरा खुर्चीवर ठेवून त्याला बसायला संगितले. आता मलाही कंफर्टेबल झाले. मागून गेलो आणि उकिडव्या बसलेल्या दिबाकरचे सील उघडले. 
तसा हा तयारीचाच होता. मला काही कष्ट नव्हते. भोकातके जेल लावूनच आला होता त्यामुळे सुळकन माझा सोटा त्याच्या महालात घुसला. त्याचे मऊसुद स्तन हातात घेऊन मीचोळत होतो आणि कंबरेने धक्के वाढवत होतो.
मी आणि दिबाकर आनंदाच्या झोक्यावर झुलत असतानाच माझ्या खांद्यावर एक हात पडला. मी दचकलो. थांबलो आणि मागे वळलो. दिबाकरसुद्धा, मी थांबल्यामुळे,मागे वळून पाहू लागला. थंगास्वामी त्याचे लांबसडक हत्यार परजत उभा होता.
“कब से देक रहा मै तूम लोगको….अब रुकना मुश्किल है” तो त्याच्या दक्षिणात्य हिंदीत म्हणाला. आम्ही दोघे ठोकण्यात एवढे मशगुल होतो की हा जागा केव्हा झाला आणि कपड्यामधून लंड हलवत उभा केव्हा राहिला हेच आमच्या लक्षात आले नाही.
थंगास्वामी अंगाने भरलेला, काळेकुळकुळीत हत्यार आणि मस्त गोल गरगरीत गोट्या दाखवत, एका हाताने बुल्ला हलवत आणि दुसर्‍या हाताने माझा खांदा ओढत बोलत होता. एकूणच एवढ्या दिवसात फारच मोकळेपणाने बोलल्याने आमच्यातला संकोच तसाही नाहीसा झाला होता. तसाही लंड उठला की माणसाचा संकोच गळून पडायला वेळ लागत नाही. मी माझा हात त्याच्या कंबरेत घालून त्याला मिठीत ओढला.
दिबाकर पण उभा राहिला आणि आमच्या मिठीत घुसला. एकमेकांच्या देहाचा स्पर्श अनुभवत आम्ही काही क्षण उत्तेजित होत उभे राहिलो. स्वामीने त्याच्या दोन्ही हातांना विलग करून माझा आणि दिबाकरचा बोचा एकाचवेळी चोळायला सुरुवात केली.
आज दिबाकर फुल्ल माजावर आला होता. तो खाली बसला आणि माझा आणि थंगास्वामीचा सोटाएकाचवेळी तोंडात घेऊ लागला. वर आम्हा दोघांचे चुंबन सुरू झाले…… “कौन चाहीये तेरेको ?” मी थंगाला विचारले.
“मेरेकू तूम दोनोका गांड चाहीये…देगा क्या?” त्याने विचारले.
“एक साथ?” मी विचारले. त्याने होकारार्थी मान डोलावली. 
म्हटलं ठीक आहे तुझी इच्छा पूर्ण करतो.त्याला खुणेनेच मी बेडवर झोपला संगितले. तो आडवा झाल्यावर त्याचा लंडाला केजेलचा अभिषेक केला. आणि काही कळायच्या आत दिबाकरला उचलून त्याच्या टोकावर बसवला. आमचा हा काडी पैलवान थंगास्वामीचा सोटा आत घेऊन जाम खुश झाला आणि दाण दाण वर खाली व्हायला लागला.
मी पण बेडवर चढलो आणि थंगास्वामीच्या तोंडावर बसलो. त्याची जीभ वळवळून माझ्या आत घुसायला लागली. मला भोकात मखमली स्पर्श जाणवू लागला. एकावेळी दोन्ही बोच्यांची, थंगास्वामी मजा घ्यायला लागला. मी दिबाकरला जवळ ओढले आणि त्याच्या ओठांचे रसपान सुरू केले. हाताने मी दिबाकरचा लंड चोळत होतो. आणि माझा लंड थंगास्वामीच्या हातात होता. एकूणच ही कामक्रीडा एकदम हॅपनिंग झाली होती.
थंगाचा हात माझा लवडा फार जोरात चोळत होता. पण मला तिथे गळायचे  नव्हतं . मी बेडवरच उठून उभा राहिलो आणि दिबाकरने माझा बांबू चोखायला सुरुवात केली. माझी टोकावरची त्वचा हळुवार मागे करून त्याने माझ्या मशरूमच्या रेघा जिभेने ओल्या केल्या आणि लंडाच्या भेगेत त्याची जीभ टेकवली. पूर्ण उघडा केलेला सुपडा कुणी तोंडात घेतला की जो आनंद मिळतो त्यापेक्षा हा अनुभव वेगळा असतो.
च्यायला, आपल्याला कुणी चोखणारा भेटला की उरकायची घाई होते. कुठे क्रूझिंगच्या ठिकाणी असलो तर दुसर्‍या कुणी येऊन डिस्टर्ब करण्याच्या आत गाळायची घाई होते. मग शरीराचा आनंद मिळणार कसा?
मी, माझ्या हातांनी, लंड चोखणार्‍या दिबाकरच्या केसातून हात फिरवत होतो. आणि तो त्या सुखद भावनेत चिंब भिजून मला आनंदाच्या झोक्यावर उंच उंच नेत होता. मधून मधून मी माझा हातोडा काढून त्याच्या ओठांवर , गालावर आपटत होतो .  वाळला,  की परत त्याच्या तोंडात देत होतो .  शेवटी माझा स्टॅमिना संपला . मी माझा लवडा बाहेर काढला आणि दिबाकरच्या तोंडावरच पिचकारी सोडली. 
तिकडे खाली थंगास्वामीने कंबर वर उचलली तसा दिबाकरला अंदाज आला . तो उठला आणि त्याने थंगास्वामीची पिचकारी पण त्याच्या तोंडावर उडवून घेतली. एकदम फेशियल मूड बनला. त्याच्या चेहर्‍यावर चीकाचे थेंब ओघळत असतानाच थंगास्वामीने त्याची चुंबने घ्यायला सुरुवात केली. दोघे एकमेकांचे वर्षांनुवर्षांचे साथीदार असावेत अश्या असोशीने एकमेकांना भिडले.
अत्यंत जवळच्या सहकार्‍यांमध्ये आवेगाने चाललेला हा प्रणय मी पाहत होतो. घरच्यापेक्षा जास्ती वेळ कार्यालयात घालवणारे लोक मनाने आणि मग शरीरानेही एकमेकांच्या जवळ येऊ शकतात. तुम्ही लाईफ इन ए मेट्रो सिनेमा पाहिला  असेल तर स्त्री पुरुषांमधली अशी अनेक प्रकरणे त्यात दाखवली आहेत.  
तसंच  काहीसं हे पण….फक्त जरा जास्त ऑसम्…. थ्रीसम..
(प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी )

No comments:

Post a Comment

Followers