Copy Not Allowed

Friday 25 December 2020

फक्त प्रेम नो Pain-२ Marathi Gay Story

#marathigay पुढे झुकून त्याने ओठ माझ्या ओठांजवळ आणले. मी त्याचा किस घेतला. त्याच्या जिभेवरचा तो गोड खारट माल त्याने हळूच माझ्या तोंडात सोडला. यार काय स्वर्गीय वाटले म्हणून सांगू. स्वतःचाच माल स्वतः पिण्यात पण एक धमाल असते. आणि तो पण एवढ्या सुंदर ओठातुन

कथेचा लेखक आपलाच एक वाचक मधुर बी आहे. मधुरचा ईमेल आय डी  madhurbee@rediffmail.com असा आहे. तुमच्या प्रतिक्रिया तुम्ही मधुरला सुद्धा कळवू शकता.

कथेतील पात्रांची नावे काल्पनिक आहेत आणि ठिकाणे सुद्धा काल्पनिक आहेत हे कृपया लक्षात घ्या. 

फक्त प्रेम नो Pain भाग १ येथे वाचा

एकदा असा माझा पोपट झाला होता. बसमध्ये शेजारी बसलेल्या एकट्याचा मी लंड चोळतो आहे असे मला वाटत होते. बर्‍याच वेळाने लक्षात आले की तो त्याच्या खिश्यातला फोन होता. कुठलेही असे धाडस करताना एकदा निर्णय हा घ्यावच लागतो तसा मी निर्णय घेतला आणि….. आता पुढे

“चला झोपू या आता,” असे म्हणत मी त्याचा गालांवर हलकेसे कीस केले. गुड नाइट म्हंटले. त्या बरोबर त्याने झटकन वळून माझ्या ओठांवर ओठ टेकवले. माझ्या ओठांवरून त्याची जीभ फिरली आणि माझ्या अंगात एक गोड शिरशिरी उमटली.

“अरे तू पहिल्याच नजरेत आवडला होतास . किती क्लू दिले मी तुला. तिथे मुतायला गेलो तेव्हा, आइसक्रीम खाताना , बर्थ वर चढताना गांड खाजवली तेव्हा… कसं कळलं नाही रे तुला ? किती वेळ लावलास प्रपोज करायला?” तो हळू आवाजात माझ्याशी बोलत होता आणि मी पेटून निघत होतो.

मी त्याचा कीस घ्यायला पुढे झालो तेवढ्यात त्याने मला थांबवले.

“मधुर , एक रिक्वेस्ट आहे यार. नो पेन प्लीज. मला त्रास झालेला आवडत नाही आणि त्रास द्यायला आवडत नाही. ….. “ मोहित बोलला आणि सम्मोहित होत मान डोलावली.

आता मला वेळ दवडायचा नव्हता. त्याचा खालचा ओठ मी माझ्या ओठात पकडला आणि तोंडाने चोखू लागलो. त्यानेही त्याची गरम जीभ माझ्या तोंडात दिली आणि आमचे हळुवार किसिंग चालू झाले. काही क्षण थांबून त्याने माझी जीभ आपल्या तोंडात घेतली आणि तो मला फ्रेंच किसचा स्वर्गीय आनंद देऊ लागला.

मोहित जरा खाली सरकला. मी माझा टी शर्ट वर केला. माझ्या छातीवर घनदाट केस आहेत. म्हणूनच मला स्मूथ लोकांचे म्हणजे केस नसलेल्या शरीराचे विशेष आकर्षण आहे. बहुतेक मोहितला माझी केसाळ छाती आवडली असावे. त्याने त्याचे नाक माझ्या केसातून फिरवायला सुरुवात केली. त्याची बोटे पण माझ्या छातीवर विसावली होती. हळूच त्याचा हात माझ्या अंगावरून फिरू लागला आणि बसच्या त्या कोपर्‍यात मी कापरासारखा पेटलो.

त्याने माझे निप्पल बोटाच्या चिमटीत धरून टोकदार केले आणि चोखायला सुरुवात केली… आह आह आह …. निप्पल चोखल्यामुळे एवढा आनंद मिळतो हे मला पहिल्यांदाच कळत होते. मी त्याच्या डोक्यातून हात फिरवू लागलो. त्याचा एक हात माझ्या पाठीवरून अलगद फिरत होता. त्या छोट्याश्या जागेत सुद्धा आमचे विश्व वेगळ्याच धुंदीत रममाण झाले होते.

हळूच त्याने माझे दुसरे निप्पल चोखायला सुरुवात केली. आता त्याचे हात माझ्या कुल्ल्यांवरून फिरत होते.आता त्याने माझ्या दोन्ही पायात त्याचा गोडघा सरकवला आणि त्याची  मांसल मांडी माझ्या दोन्ही पायात अलगद आली . त्याचे मनाप्रमाणे चोखून झाल्यावर मी त्याला म्हणालो ,” आता तुझं दूध दे की मला. ”

तो थोडा वर सरकला आणि मी त्याच्या भरदार पण एकही केस नसलेल्या छाती वरून ओठ फिरवत त्याचे गुलाबी बोण्ड ओठात पकडले किंचित दातांनी चावले आणि तो “आह आह” म्हणून सुस्कारला . माझा हात आता त्याच्या शॉर्ट वरून फिरू लागला होता. त्याच्यातला पुरुष किती जागा झाला आहे हे मी अजमावून पाहत होतो.  

माझी इच्छा त्याला कळली . एका हाताने त्याने त्याची शॉर्ट आणि आतली पाठीमागच्या बाजूने चड्डी खाली खेचली. माझा हात मघाशी पाहिलेल्या त्या गोळ्यांवर फिरू लागला  . माझी बोटे मी त्याच्या खाचेत सरकवू लागलो. तिथे अगदी कमी केस होते. त्याचे कुल्ले तर एकदमच स्मूथ होते.

 मी त्याच्या भोकाला कुरवाळू लागलो. त्यानेही भोक आक्रसून घेतले नाही. त्याला बहुतेक माहिती होते की मी बोट आत घालणार नाही. मलाही त्यात इंटरेस्ट नव्हता. आम्हा दोघात आता कुठलाही संकोच उरला नव्हता. मी वर सरकून त्याला पाठीवर झोपवले. पुढच्या बाजूने त्याच्या चड्डीत हात घालून त्याचा पोपट कुरवाळू लागलो.

मोहित साला मर्द होता. मघाशी पाहिले तेव्हाच त्याचा पोपट नॉर्मल आकाराचा आहे हे कळले होते. ताठलेला तो लवडा कडक झाला होता. लांबीपेक्षा किंवा जाडीपेक्षा लवड्याची ताठी किती आहे  हेच मला महत्वाचे वाटते.  पोपटाच्या वर असलेली झाटं माझ्या हाताला रेशमी लागत होती. काही वेळ त्याच्या झाटातून माझी बोटं फिरवून मी त्याचा बांबू माझ्या बोटात पकडला. आता त्याची चड्डी हा मला अडथळा वाटत होती. मी लंड सोडला आणि चड्डी खाली करून त्याला मोकळे रान दिले.  

मोहितचे एक काल्पनिक चित्र

आता मी त्याच्या अंगावर झोपलो. आमची ऊंची साधारण सारखीच होती. माझाही लवडोबा बाहेर काढला आणि त्याच्या लवडूवर दाबला. त्याने मला घट्ट मिठी मारली होती. आम्ही आमच्या चड्ड्या फक्त खाली सरकवल्या होत्या त्यामुळे आम्हाला पाय फाकवता येत नव्हते पण तरीही आम्ही दोघे एकमेकांना एंजॉय करत होतो. तेवढ्यात हायवेचा  फूड मॉल आला.

आम्ही झटपट कपडे चढवून खाली उतरलो. आता मी त्याच्याकडे डोळे भरुन बघू शकत होतो. आम्ही मुतारीत गेलो आणि शेजारीच उभे राहून मुतू लागलो. तो असा उभा होता की त्याचा लंड मला स्पष्ट दिसत होता. मी त्याच्या डोक्याकडे पहिले. त्याचे केस विसकटले होते. त्याने हाताने लवडा पकडला होता तो सोडून डोक्यावरचे केस नीट केले. तो वर मी त्याच्या न झाकलेल्या बंडूकडे मन लावून बघत होतो.

“काय घेणार ?” त्याने मिष्किलपणे विचारले.

“चल ना , कॉफी घेऊ ,” मी सहज बोललो.

“ नाय , मला तर आइसक्रीम हवय ,” मोहित गालात हसत माझ्या लवड्याकडे बघत बोलला.

“आता कॉफी घे, आइसक्रीम नंतर देतो,” मी मुतून झाल्यावर लंड झटकत आत टाकत बोललो. तिथे इतरही लोक होते पण आम्ही काय बोलत आहोत ते आम्हालाच कळत होते. त्यातही एक मजा होती.

बाहेर आल्यावर मी दोन कॉफी घेतल्या. अर्धी कॉफी पिऊन झाल्यावर आम्ही न बोलता कप एक्स्चेंज केले त्याने कपाला जिथे ओठ लावले होते तिथूनच मी कॉफी प्यायला लागलो. ती जास्ती चवदार लागत होती. थोड्या फार गप्पा मारताना कळले की आमच्या आवडी निवडी बर्‍याचश्या सारख्याच आहेत.

अजूनही लोकांची जेवणे व्हायची होती. आम्ही लवकर बसमध्ये चढलो. आत गेल्यावर कंपार्टमेंटचा  दरवाजा लावून घेतला .

“मोहित यार तुझी कलव्हीन क्लेनची निकर खूप मस्त आहे रे ..” मी म्हणालो.

“घालायची आहे ?” मोहितने डोळा मारत विचारले.

“नेकी और पुछ पुछ … माझी घालणार का तू ?” मी त्याला विचारले आणि त्याने होकार दिला. लोक यायच्या आत आम्ही एकमेकांच्या अंडरपॅंट बदली केल्या. मित्राने वापरलेली चड्डी घालताना मला खूपच हॉट वाटत होते.

“उद्या हॉटेलमध्ये राहशील ना माझ्या बरोबर ?” मी त्याचा कीस घेत त्याला विचारले. बस चालू झाली होती. त्याने ओठ बाजूला न करता होकार दिला.

“मग हॉटेलमध्ये गेल्यावर मजा करायची ?” मी विचारले .

“काय रे मला आइसक्रीम देणार म्हणाला होतास ना ? इतक्यात विसरलास ?” तो विसरला नव्हता.
मी हसलो. मी विचार केला होता पण 69 करण्या इतकी जागा नव्हती. मी त्या छोट्याश्या जागेत टेकून बसलो आणि पाय ताठ केले. ढुंगण  वर करून चड्डी खाली खेचली. पूर्ण नागडे होणे जरा धोकादायक होते.

मोहित माझ्या पायांकडे गेला. गुडघे टेकवून तो वाकला त्याचे डोके माझ्या दोन्ही पायांच्या मध्ये आणले आणि माझ्या गोट्या चोखू लागला. आइसक्रीम हवे होते ना त्याला !. त्याला कडक भाग आवडत नाही हे त्याने सांगितलेले मला आठवले आणि मी माझी सुपड्यावरची त्वचा मागे खेचून माझी सुपारी उघडी केली.

माझ्या जांघा , शेटं, गोट्या असं सगळं काही तो मनापासून चाटत होता.  अधून मधून मान वर करून माझ्याकडे पाहत होता. मी सुद्धा माझ्या चेहर्‍यानेच त्याला फीड बॅक देत होतो. माझ्या लवड्यावरच्या नसा टरारून फुगल्या होत्या. त्याला त्यांच्यावरून जीभ फिरवायला आवडत होते. मी त्याच्या रेशमी केसातून हात फिरवत त्याला स्पीड कमी कर जोरात चोख असे सुचवत होतो.

मोहित माझ्या गोट्या चोखत होता. माझा आता गळायची वेळ जवळ आली. मी त्याला हाताच्या खुणेने तसे सांगितले काही जणांना चिक आवडत नाही म्हणून सांगितलेले बरे असे मला वाटले. पण साहेबांचा मूड काही औरच होता. त्याने दूर होण्या ऐवजी माझा बांबू चोखायला सुरुवात केली. बहुतेक त्याला तोंडात चिक आवडत असावा.

मी त्याला थंब्स अप दाखवले आणि पिच पिच पिच …आह आह करत मी त्याच्या तोंडात माझा माल मोकळा केला. त्याने सुद्धा आनंदाने तो तोंडात घेतला आणि गिळून टाकला. शेवटचे काही थेंब त्याने माझा लंड पिळून काढले. ते तसेच जिभेवर ठेवून तो गुडघ्यावर बसला . 

पुढे झुकून त्याने ओठ माझ्या ओठांजवळ आणले. मी त्याचा कीस घेतला. त्याच्या जिभेवरचा तो गोड खारट माल त्याने हळूच माझ्या तोंडात सोडला. यार काय स्वर्गीय वाटले म्हणून सांगू. स्वतःचाच माल स्वतः पिण्यात पण एक धमाल असते. आणि तो पण एवढ्या सुंदर ओठातुन … क्या बात ….

“हा “कम” किस …” त्याने मला सांगितले . पुरुषाच्या चिकाला इंग्रजीत कम (cum) म्हणतात… स्वीट कर्ड म्हणजे गोड दही असे पण म्हणतात. मोहितला असले इंग्लिश शब्द वापरायला खूप आवडते हे माझ्या लक्षात आले.

“आता मला हवे तुझे कम,” मी म्हणालो आणि आम्ही जागांची अदलाबदल  केली. मी त्याला असे बसवले की माझी उंगली त्याच्या बोच्यावर फिरवणे सोपे जावे. त्याची चड्डी सरकवली आणि तो देखणा सोटुला तोंडात घेऊन त्याचे लाड करू लागलो. ती गरमी प्रचंड होती. त्याची ताठी मोहवून टाकणारी होती. क्षण भर असे वाटले की माझी गांड इथेच खोलून बसू की काय याच्या समोर. अधून मधून मी माझी करंगळी त्याच्या भोकाच्या आसपास फिरवून त्याला गुदगुल्या करत होतो.

काही वेळातच त्याचे स्वीट कर्ड म्हणजे बिंड बाहेर आले. माझी जीभ त्या लाव्हा रसाने भरून गेली. त्याने खुणेने मला “कम किस “ देण्यासाठी बोलावले. मी पण आता समजून गेलो होतो. आमच्या मुख प्रणय त्या चिकाच्या साक्षीने रंगला  . थोडे बिंड त्याच्या तोंडात सोडायचे जीभ त्याच्या ओठावर फिरवायची असा आमचा खेळ चालू होता.

एकमेकांना कुठल्याच प्रकारे त्रास न देता आमची ही प्रणयक्रिडा रंगली होती. यार हा तर आपल्याच सारखा आहे . आपण शोधत होतो तो परिकथेतला राजकुमार असाच तर होता . माझ्या मनात येत होते.

सातारा गेले तसे मोहितला परत मुतायला लागली. बसवाला आता थांबणार नव्हता. माझ्याकडे रिकामी पाण्याची बाटली होती तीच काढली आणि म्हंटलं मूत माझ्या राजा. हसत हसत मोहितने त्याचे  मूत्राशय त्या बाटलीत रिकामे केले. एखाद्या पुरुषाला मुतवण्यात लई मजा येते. त्याची सुसू बघून मलाही लागली. मग काय माझाही कार्यक्रम त्याच बाटलीत पार पडला.

एकमेकांचे बोचे दाबत आम्ही पडलो. थोड्याच वेळात कोल्हापूर आले. खाली उतरल्या बरोबर मी माझ्या हॉटेलला फोन केला आणि आमचे समान घेऊन आम्ही हॉटेलवर पोहोचलो. आम्ही जसे रूमवर पोहोचलो तसा मोहित खोली बघून खुश झाला. रूमचे निम्मे रेंट तो भरणार असल्याचे त्याने जाहीर केले.

मला काही कळायच्या आत त्याने आमची “पाण्याची “ बाटली कमोड मध्ये ओतली, ओले कपडे वाळत घातले आणि माझ्या समोर टुथपेस्ट काढून ठेवली. स्वतः फ्रेश व्हायला गेला. मोहितचा नीटनेटकेपणा मी पाहताच राहिलो.

थोड्या वेळाने मी फ्रेश होऊन बाहेर आलो तर बेडवर आपला राजस सुकुमार देह दाखवत मोहित अनावृत्त झोपला होता. एकही कपडा अंगावर नसलेले ते सौंदर्य बघत मी पण तसाच पडलो आणि त्याचा पोपट माझ्या पोपटावर दाबत त्याला म्हणालो ,” राजा , किती ताठवशील रे मला . पण आता जरा झोप काढू या. रात्री बघतो तुझ्याकडे .”

त्याने गोड हसत माझ्या भोवती आपल्या हातांचा विळखा टाकला. दोन एक तास झोप काढून आम्ही उठलो. नाष्टा करताना पण मोहितने एकाच कपातून चहा प्यायला लावला. मला भरवले . एकूण मोहितचे नियम मोहित स्वतःच बनवतो हे माझ्या लक्षात आले.

माझी आंघोळ झाली आणि आवरलं लागलो तेवढ्यात  मोहित पण टॉवेल गुंडाळून, आंघोळ करून आला.

“मधुर , मला आवरून दे ना,” त्याने आज्ञाच केली जशी. मला हसू आले. अजून निघायला वेळ होता. मी कांगावा घेऊन मोहितचे कालेभोर घनदाट केस विंचरून दिले. अंगावर अजून पाण्याचे थेंब होते. त्यासच्या कमरेचा टॉवेल खेचला आणि पाठ , छाती कोरडी केली. त्याच्या कुल्ल्यांच्या खाचेतून टॉवेल फिरवून गांड कोरडी केली. तसाच हात पुढे आणला आणि  गोट्या, पोपट, झाटं कोरडी करून त्याच्या जांघेत पावडर मारण्यासाठी त्याला बेडवर आडवा केला.

तो झोपलेला असतानाच त्याचे पाय वर करून गांडीच्या भोकावर पण थोडी पावडर टाकून मग त्याची अंडर पॅंट चढवली. आता त्याला उभा करून त्याचा पोपट चड्डीत नीट  सेट करून दिला आणि शर्ट, पॅंट चढवले. त्याचे मोजे घालायला त्याला खुर्चीवर बसवून मी त्याचे तळवे हातात घेतले आणि खरच वेडा झालो. एवढे नाजुक सुंदर कोमल पाय …मला त्याचे चुंबन घ्यावेसे वाटले म्हणून खाली वाकु लागलो.

“नाही नाही मधुर …. असे करू नकोस ,” म्हणत त्याने पाय मागे घेतले.

“मोहित , तू माझा आहेस रे. हे शरीर माझ्या मित्राचे आहे. तुझ्या कुठल्याच अवयवाची मला किळस वाटणार नाही. प्लीज ……. “ मी म्हणालो. एकदा एखाद्याला मित्र मानले की त्याचे गुण, अवगुण, त्याचे सौंदर्य आणि त्याच्या उणिवा , सगळे आपलेच तर होते. कशासाठी संकोच बाळगायचा आणि मित्राला दूर लोटायचे ?

“रात्री तुला हवे ते कर ,” असे म्हणत मोहितने चंदनाचा रोल ऑन स्वतःला आणि मला सुद्धा लावला. त्याचे कपडे घातले, बेल्ट लावल्यावर तर मोहित एकदम राजकुमार दिसा)यला लागला. हे सगळे करताना मी त्याला मस्त दाबून घेत होतो आणि तो सुद्धा एंजॉय करत होता.

“विश मे लक स्वीट हार्ट ,” त्याने मला मिठी मारत म्हटले. “मला आवडणार्‍या कुणी मला बेस्ट लक दिला की माझे प्रेझेंटेशन एकदम मस्त होतात म्हणून म्हणतो आहे.” मोहित बोलला.

त्याच्या ओठांचे दीर्घ चुंबन घेत मी त्याला माझा बेस्ट लक दिला आणि आम्ही आपआपल्या कामांसाठी बाहेर पडलो.

(क्रमश: )

तारांगणामध्ये अचानक भेटलेल्या एकट्याला कसे सुख दिले ते येथे वाचा

तारे जमीन पर

स्ट्रेट असणार्‍या संजयने धावत्या बसमध्ये का आणि कशी घेतली हँडजॉबची मजा ?

शब्दांचा अर्थ समजताना

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers