Copy Not Allowed

Friday 12 March 2021

माझे सुख तुझे भाग २

#marathigay त्याचे गोरे, भिजलेले अंग मला पेटवू लागले. तो देह उपभोगण्याची माझी इच्छा “कडक” व्हायला लागली आणि मी पांघरूण बाजूला करून उठलो. बाथरूमचा दरवाजा उघडाच होता. आत माझा सोमू **ड्याने उभा होता. अंगावर साबणाचा फेस होता. मी पण त्याला जॉइन झालो. माझ्या अंगाने त्याचे अंग घासू लागलो.

आपला वाचक विनोद याने सांगितलेली ही एक सुरेख कथा. विनोदच्या विनंतीनुसार त्याचा ईमेल आय डी मी जाहीर केलेला नाही. तुम्ही तुमच्या प्रतिक्रिया कमेंट सेक्शन मध्ये लिहिल्या तर विनोदला सुद्धा फीड बॅक मिळेल.

शेवटी मोराला अफुची चटक लागली की तो रोज त्या ठिकाणी येतो. लवड्याला पुच्चीची चटक लागली की तो रोज त्या गल्लीत जातो तसेच माझे झाले होते….तेवढ्यात माझे लक्ष समोरच्या टेबलवर असलेल्या एका वहीकडे गेले. एक पान उघडले होते. त्यावर लिहिले होते….माझे मन तुझे, माझे शरीर तुझे….. माझे सुख तुझे आणि तुझे अवघे दुःख माझे……

आता पुढे

दात घासून तोंड धुवून मी बाहेर आलो आणि पॅंट्रीमध्ये गेलो. सगळे जण नाश्ता करत होते. मी सुद्धा खायला सुरुवात केली. पलीकडे टेबलवर सोमनाथ काका पण होते. मी हळूच त्यांच्याकडे पाहिले. त्यांनीही डोळ्याच्या कोपर्‍यातून माझ्याकडे पाहिले आणि हलकीशी स्माईल दिली.

नाश्ता करून मी कामाला लागलो खरा पण कामात मन लागत नव्हते. रात्री जे झाले ते अचानक झाले, बुद्धीच्या पलीकडचे….. खरे तर कुणाला पटणार नाही, समजणार नाही असेच काही झाले होते. अवती भोवती अनेकजण वावरत होते पण मला माझा सोमनाथ काकाच हवा होता.

या पूर्वी मला पुरूषांचे आकर्षण होते का ? तसे तर नव्हते. मी एक नॉर्मल , स्ट्रेट म्हणावा असा मुलगा होतो. मी पुरुषांच्या बरोबर जास्ती आरामात राहायचो कधी पुरुषांच्या नग्न शरीराचे आकर्षण वाटले नाही किंवा किळस सुद्धा कधी वाटली नाही. 

पण काल सगळी समीकरणे बदलून गेली. मी मनाशी विचार करत होतो. सोमनाथकाका एक दोन वेळा ऑफिसमध्ये येऊन गेले पण काही बोलले नाही. कदाचित काय बोलावे हे कळले नसेल असे मला वाटले. संध्याकाळी सगळे येऊन ऑफिसमध्ये गप्पा मारत बसले.

काल संध्याकाळी आम्ही जाऊन विवेकला एस टी स्टँडवर सोडून आलो, हे मी सांगू लागताच काकांचा चेहरा गोरामोरा झाल्याचे माझ्या लक्षात आले. त्यांना वाटले असावे की मी सगळे सांगून टाकतो की काय ? मी काही वेडा नव्हतो आणि तेवढा भोळसट तर अजिबात नव्हतो. 

जेवण करून मी रूमवर आलो. शॉर्ट आणि टी शर्टवर बसलो होतो. माझा बंडू आतमध्ये उठत होता. पण मी हलवणार नव्हतो. माझ्या बंडूला खुश करण्यासाठी मला माझा माणूस मिळाला होता. मी सोमनाथ काकांची वाट बघत डोळे मिटून बसलो होतो. काल रात्रीपासूनचे प्रसंग माझ्या डोळ्यासमोर येत होते. सोमनाथ काकांचे चालणे बोलणे, वागणे, बघणे सगळेच मला आवडायला लागले होते.

त्यांनी एक गांड काय दिली माझा त्यांच्याकडे बघण्याचा दृष्टिकोनच बदलून गेला. लग्न झाल्यावर असेच होत असेल का ? जी स्त्री आपल्याला जवळ करते , आपल्यासाठी पुच्चि उघडते आणि झवायला  देते तिच्यावर म्हणूनच पुरुष एवढे प्रेम करतात का ? चार सहा इंचाच्या या लवड्याची खुशी एवढी महत्वाची असते हे मला आजच कळत होते.

आज पण आम्ही दोघेच असणार होतो. आजच काय , या पुढचे काही दिवस तरी त्या रूममध्ये आम्ही दोघेच रंग उधळणार होतो. माझा लवडा ताठून कडक झाला होता. सोमनाथ काकांचा काही पत्ता नव्हता. साडे नऊ वाजून गेले तरी सोमनाथ येईना . एकट्याला झोपायला लागू नये म्हणून मी चादर उचलून राजनच्या खोलीवर जाणार तेवढ्यात दरवाजा उघडला.

सोमनाथकाका आले होते. त्यांच्या डोळ्यात एक वेगळीच चमक होती. मनातला आनंद जेव्हा ओसंडून वाहतो त्यावेळी तो डोळ्यात दिसतो . अगदी तश्याच आनंदाने त्यांचे डोळे लकाकत होते. माझा हात धरून त्यांनी मला थांबवले .

एका हाताने दरवाजाला कडी लावली.  सोमनाथच्या येण्यामुळे मलाही खूप आनंद झाला होता. माझा ताठलेला लवडू आता खुश होणार होता. दिवसभर मी ज्या क्षणाची वाट बघत होतो तो क्षण आता आला होता.

मी काही बोलायच्या आता काकांनी मला कीस केले. आजचा कीस हा घाबरत घाबरत केलेला नव्हता तर फुल्ल आत्मविश्वासाने केलेला कीस होता. दारूचा वास नव्हता की चोरटेपणा नव्हता. त्याला माहिती होते की माझा होकार आहे आणि मलाही तेच हवे आहे .

त्या चुंबनात वासना कमी पण प्रेम जास्ती होते. एक दिवसात आम्हाला दोघांना एकमेकांबद्दल वाटू लागलेले प्रेम. बराच वेळ आम्ही फक्त एक दुसर्‍याच्या ओठांचा आस्वाद घेत उभे होतो. मी त्याच्या पातळ ओठांचा रस चोखत होतो. तो त्याची जीभ माझ्या तोंडात सरकवून माझी चव घेत होता. हातांनी आम्ही मिठी मारली होती. एकमेकांच्या  शरीरावरून आम्ही हात फिरवत होतो. स्पर्शासाठी आसुसलेले जणू दोन प्रणयमग्न सर्प जसे एकमेकांना चिटकून असतात …अगदी तसेच.

आज आम्हाला संपूर्ण रात्र मिळाली होती. आणि आज नशेचा बहाणा पण नव्हता. होता तो फक्त एकमेकांच्या प्रेमाचा , सहवासाचा , शरीर सुखाचा अतीव आनंद. हळू हळू वस्त्रांचे आवरण दूर झाले आणि आम्ही दोघे नागडे होऊन एकमेकांच्या मिठीत हरवून गेलो. कोण टॉप , कोण बॉटम असला काहीच विचार आमच्या मनात नव्हता. फक्त एकमेकांच्या आनंदासाठी सगळे काही करायची तयारी होती.

काकांनी मला त्यांनी आणलेले फ्लेवर्ड कंडोमचे पाकीट दाखवले. जेवण झाल्यावर काका कुठे गायब झाले होते ते माझ्या लक्षात आले. काका खाली वाकले आणि माझा बुल्ला हलवून कडक करू लागले. कडक झाल्यावर त्यांनी माझ्या लवड्यावर तो कंडोम चढवला. बहुतेक स्ट्रॉबेरी फ्लेवर असावा.

एकदा कंडोम चढवल्यावर काकांनी तोंडात घेऊन चोखायला सुरुवात केली. माझा आख्खा बांबू त्यांनी तोंडात घेतला. जिभेच्या घर्षणाने माझी ताठी वाढू लागली होती. पण मला एवढ्यात गाळायचा नव्हता. मी त्यांना थांबवले.

“काका…” मी असे म्हणताच काकांनी वर बघितले

“मला चोखायचा आहे तुमचा …” मी म्हणालो

“ऐक आता. या पुढे आपण दोघे असताना अहो जहो नाही करायचं . मला एकेरी नावानेच हाक मार ,” काकाने त्याच्या मधाळ स्वरात मला सांगितले.

“सोमू म्हणू तुला ?” मी विचारले आणि त्याने हसून मान डोलावली…..

“सोमू…. चोखतो तुला….” असे म्हणून मी खाली बसलो. त्याचा लवडा माझ्यापेक्षा खूप जाड आणि लांब होता.जाऊन लोखंडी रॉड असावा असा कणखर.  एवढे मोठे हत्यार असताना हा माणूस माझ्याकडून गांड का मारून घेत असावा हे कोडे मला पडले. तेवढ्यात सोमूने त्याचा बुल्ल्यावर कंडोम चढवला.

बुल्ला ,आणि तो सुद्धा कंडोम लावलेला बुल्ला , तोंडात घ्यायची ही माझी  पहिलीच वेळ होती, मी तोंडात तो नाग सरकवला पण स्ट्रॉबेरीचा वास आणि काहीसा रबरी स्वाद माझ्या जिभेला काही आवडला नाही. मला त्याच्या असली रॉडची चव घ्यायची होती.

मी मान वर करून म्हटले, “सोमू, काढ ना ते….मला नको आहे.”

एडसपासून बचावासाठी किंवा गुप्त रोग होऊ नये म्हणून ओरल सेक्स मध्ये सुद्धा कंडोम वापरला पाहिजे या विचाराने  सोमनाथने कोंडोम आणला असावा. मी नको म्हटल्यावर त्याने काढला आणि तो आणि माझ्या समोर उभा राहिला.

मला माझ्या सोमुच्या शरीराचा स्वाद घ्यायचा होता. त्याला चाटायचे होते, त्याचे शरोर भोगून, त्याचे शरीर मला माझे बनवायचे होते. मी त्याचा बुल्ला तोंडात घातला. सुरवातीला थोडे विचित्र वाटले पण मग मजा यायला लागली. तोंडात मांसाचा गोळा किंवा चिकन आहे आणि आपण त्याचा रस पित आहोत किंवा चोखत आहोत असेच वाटू लागले.

सोमाचा ताठलेला बांबू त्याला माझ्या तोंडात पूर्ण घालायचा होता  पण एवढा मोठा लंड माझ्या तोंडात मावेना. श्वास घ्यायला त्रास होऊ लागला म्हणून सोमू जरा थांबला. मनसोक्त चोको झाल्यावर मी सोमूला उलटे उभे केले. त्याची गांड आता माझ्यासमोर होती.

काल जे भोक मी मारले ते आहे कसे ? हे मला पहायचे होते. खोलीतल्या अंधुक प्रकाशात सोमूची गांड चमकत होती. मी बोटांनी त्याची गांड फाकवली आणि बाजूला पडलेला टॉर्च मारला. ते गुलाबी भोक…. माझ्या स्वर्गाचे दार सुजल्या सारखे वाटत होते. बहुतेक कालचा माझा जोर जास्ती झाला असावा.

मी बोटावर थुंकी घेतली आणि त्याच्या बोच्यात माझे बोट घालू लागलो. सोमूला त्रास होऊ लागला.

“थांब रे राजा…. असे म्हणून तो उठला आणि पॅंटमध्ये त्याने आणलेली वॅसलिनची बाटली काढून माझ्या हातात दिली.

“ह्यात बोट घाल आणि मग घुसव… “ त्याने सांगितले.

ओहो, म्हणजे सोमू पूर्ण तयारीत होता तर. मी माझे बोट वॅसलिनमध्ये बुडवले आणि त्याच्या भोकात आत बाहेर करू लागलो. सोमुच्या गांडीवर केस होते. माझ्याहि होते. त्या केसांमुळे काही वेळा ओढले जाऊन त्रास होतो तसे सोमूला  होत होते. पण आता माझ्या सुळकण आत जाणार्‍या बोटांची जादू सोमूला आवडली होती. त्याचा  बोचा सैल होत होता. माझी दोन बोटे आत गेली तसा मी उठलो. पलंगाच्या काठावर एखादा बेडूक बसावा  तसे मी सोमूला बसवले.

 वॅसलिनचे चांगले एक दोन चमचे माझ्या बुल्लयावर चोपडले आणि दिला धक्का सोमुच्या भोकांडावर. आह आह ऊ ऊ ऊ आह एम्म एम्म उम्म उम्म .

माझा जोर जरा जास्ती झाला असावा. मी माझा लवडा सेट करून बराच वेळ तसाच उभा राहिलो. सोमूला रीलॅक्स होऊ दिले आणि परत हळू हळू माझ्या बांबूने धक्के देऊ लागलो. आता सोमू पण सेट झाला होता. गांड सैल पडली होती. माझे त्याच्या भोकात स्वागत होत होते. हळू हळू मी जोर वाढवला.

बिट्टूच्या एका कथेत घोसाळणे हा शब्द ऐकला होता. मी अक्षरशः सोमूला घोसाळून काढत होतो. माझ्या धक्क्यानी तो वर ढकलला जायचा आणि माझा लवडा त्याच्या भोकातून बाहेर पडायचा. मग मी माझे दोन्ही हातांनी त्याचे दोन्ही खांदे पकडून ठेवले. खालून लंडाचा धक्का आणि वर हातांनी त्याचे खांदे दाबलेले. माझ्या लवड्याची फुल्ल मालीश होत होती.

गर्ल फ्रेंड कधी तरी कीस देईल या आशेवर माझे मित्र पैसे उधळायचे त्यांना मी मूर्ख समजत होतो. त्यांनी कधी कल्पना सुद्धा केली नसेल की हे असले सुख आणि ते सुद्धा एक पैसा खर्च न करता मी मिळवतो आहे. ….. आय वॉज द किंग ….

सोमूला पण आता मजा यायला लागली होती. त्याच्या गरम गांडीत अडकलेला माझा लवडा आता जोर दाखवत होता. काका मला पेटवत होता आणि मी माझा एवढ्या वर्षांचे चीकाचे गाठोडे त्याच्या गांडीत आपटत होतो.

फट फट अश्या  आवाजाने आमची रूम भरून गेली होती. नशीब बाकीच्या लोकांच्या रूम्स खूप लांब होत्या त्यामुळे कुणाला काही ऐकू जाणार नव्हते.

मी सोमूच्या कानापाशी गेलो….. “सोमू… मला तुझ्या गांडीत गाळायचा आहे . गाळू का रे ?”

सोमू हो म्हणाला.

“पण मला कंडोम नको आहे ,” मी म्हणालो

आणि त्याने मान डोलावली…म्हणाला ,”माझ्या मनाप्रमाणे तुझे प्रेम पण माझ्या आत राहू दे…तुला हवं तसं कर रे माझ्या राजा….”

मी क्षणात कंडोम काढला, परत एकदा वॅसलिन लावले आणि दणके मारायला सुरुवात केली. सोमुच्या मांड्या दणकट होत्या माझे जोरदार झटके सहन करत होत्या. माझ्या गोट्या सोमुच्या गांडीत रिकाम्या झाल्या.

मी काकाला घट्ट मिठी मारली आणि तो हळूच मला म्हणाला ,” माझे मन तुझे, माझे शरीर तुझे…माझे सुख तुझे आणि तुझे दुःख फक्त माझे … माझे मन तुझे, माझे शरीर तुझे…माझे सुख तुझे आणि तुझे दुःख फक्त माझे …”

मी मोकळा झालो होतो पण काकाचा बुल्ला अजून कडकच होता. मी काकाला विचारले,” सोमू, तू ठोकणार का मला ?” त्याने मानेने नकार दिला पण त्याने मला पालथे केले. माझ्या मांड्याच्यामध्ये वॅसलिन लावून त्याने दोन मांड्यांच्या मध्ये त्याचा तगडा बांबू घातला. तो माझी गांड मारणार नव्हता . का ? कुणास ठाऊक ?

माझ्या मांड्याना झवत  असताना त्याने माझ्या पाठीचे कीस घ्यायला सुरुवात केली आणि काही मिनिटातच त्याचा चिक माझ्या पायांवर पसरला. टॉवेलने अंग पुसून आम्ही तसेच एमेकांच्या मिठीत झोपलो.

सकाळी मला जाग आली ती बादलीच्या आवाजाने. मी डोळे उघडले तर अजून बाहेर अंधार होता. सोमनाथ काकाने  बाहेरून पाणी गरम करून आणले होते. चांगले तीन चार बादल्या गरम पाणी होते. त्याने आंघोळीला सुरुवात केली होती.

त्याचे गोरे, भिजलेले अंग मला पेटवू लागले. तो देह उपभोगण्याची माझी इच्छा “कडक” व्हायला लागली आणि मी पांघरूण  बाजूला करून उठलो. बाथरूमचा दरवाजा उघडाच होता. आत माझा सोमू नागड्याने उभा होता. अंगावर साबणाचा फेस होता. मी पण त्याला जॉइन झालो. माझ्या अंगाने त्याचे अंग घासू लागलो.

सोमूने अंगावर पाणी ओतायला आणि एका हाताने साबण लावायला सुरुवात केली. माझी ताठी परत एकदा जाणवू लागली. मी पण साबण हातात घेतला आणि सोमुच्या गांडीवर चोळून फेस करू लागलो. आता साबणाच्या फेसामुळे माझे बोट अगदी सुळकण आत जात होते. 

माझा तिसरा पाय ताठल्याचे बघून सोमू वळला आणि त्याने नळाला पकडून माझ्या समोर आपली गांड केली. हे तर मला आवाहन होते. त्याच्या स्वर्गात घुसून मजा घेण्यासाठी. मी पण माझा तिसरा पाय साबणच्या फेसाने माखून घेतला आणि त्याचे स्वर्गद्वार हातांनी फाकवून माझा छोटू आत घुसवू लागलो. एकाच धक्क्यात माझा छोट्या अगदी मुळापर्यंत आत गेला . फक्त गोट्या बाहेर राहिल्या.

आता मी एखाद्या घोड्यासारखा उभ्यानेच गांड मारत होतो. आणि सोमनाथने पुढचा नळ तोंडात चोखायला घेतला होता. कदाचित मागून घालून घेत असताना तोंडात पण एखादा लंड असावा असे त्याला वाटत असावे. त्याच्या तोंडात गेलेली ती नळाची तोटी मला खूप पेटवत होती.

माझा क्लायमॅक्स जवळ आला तसे माझे धक्के वाढले आणि सोमू ते सहन करत होता. माझा चिक सोमुच्या गांडीत पडल्यावर मी गुडघ्यावर बसलो आणि त्याच्या भोकात बोट घालून सफाई केली. आता मला सोमूला सुख द्यायचे होते.

मी त्याचा तो दणदणीत हातोडा माझ्या तोंडात घेतला आणि बासरी वाजवू लागलो. त्याचा गुलाबी सुपडा, बाजूची शेटं आणि गोट्या चोखताना मला खूप आनंद होत होता. काही मिनिटात सोमूचा गळेल असे वाटले. त्याने माझ्या तोंडातून त्याचा बाबू बाहेर काढला. आणि आलेला चिक माझ्या तोंडावर पच पच पच करीत तो सोडू लागला.

मी पण जीभ बाहेर काढून त्याचे  थेंब डायरेक्ट माझ्या जिभेवर पडतात का असा खेळ खेळू लागलो. माझा चिक कसा लागतो हे मी बर्‍याच वेळा चाखले होते. आज कुणा दुसर्‍याचा चिक मी पहिल्यांदाच तोंडात घेतला आणि खूप छान वाटले. ती गोड खारट चव आणि आपली लाडक्या माणसाच्या बांबूतून घेण्याची लज्जत काही औरच होती.

आंघोळ आणि आमची कामक्रीडा संपली तसे कपडे घालून सोमू कामावर गेला आणि मी ऑफिस मध्ये. फक्त दोनच दिवसात माझ्यामध्ये केवढा बदल झाला होता हे मी बघत होतो. जिथून दिसेल तिथून मी सोमनाथला पाहत होतो. प्रत्येक अॅंगलमधून सोमनाथ अजूनच आकर्षक वाटत होता. त्याचे हसणे, बोलणे, मान डोलवणे, चालताना  त्याचा डौल, मागून बघताना त्याच्या  कुल्ल्यांची हालचाल. सगळेच कसे मोहक. मी प्रेमात पडलो होतो का ?

काका वर्कर लोकांना काम सांगत होता आणि एकटक त्याच्याकडे बघत होतो. शेवटी तो माझ्यापाशी आला आणि त्याने माझा हात पकडून मला हलवले तेव्हा मी भानावर आलो.

“काय रे विनू ? काय झाले ?” त्याने मला विचारले.

“तू जादूगार आहेस सोमू …काय जादू केलीस माझ्यावर? मला काही सुचत नाही आणि तुझ्या वाचून कुणी दिसत नाही,” मी त्याला म्हणालो.

“मी नाही तूच जादूगार आहेस. तुला किती आत घेऊ आणि कसा आत ठेवू असं झालाय मला. माझा मी राहिलो नाही रे… माझं सर्व काही आता तुझे आहे….” सोमनाथ एकदम कवि मनाचा होता. हळुवार अलवार …त्याच्या अस्तित्वातून ते हळुवार मन जाणवत रहायचे .

पुढच्या चार पाच रात्री माझे मधुघट सोमनाथच्या पार्श्वभागात रिकामे होत राहिले. त्याच्या वैवाहिक जीवनाच्या  अनुभवातून समजलेले सगळे आनंद त्याने मला दिले, शिकवले .

त्याच्या अनावृत्त छातीवर डोके ठेवून त्याच्या मनुका चाखत असताना तो मला त्याच्या कविता ऐकवत होता आणि मी मी स्वतःच्याच भाग्याचा हेवा करत होतो.

एक दिवस तो आला … तो म्हणजे विवेक आणि माझ्या सुखाला लगाम बसला. आता आम्हाला काही करता येणे मुश्किल होते. विवेक आल्यावर चार आठ दिवसानी झवायची चटक लागलेला मी सोमनाथकडे कुरकुर करू लागलो.

“सोमू , ताठलो आहे रे मी…कर ना काही तरी….”मी त्याला बाजूला घेऊन म्हटले.

“ठीक आहे बघतो काही करता येते का ते,” सोमू म्हणाला.

त्या रात्री सोमूने रात्री दारूची बाटली आणली. विवेक आणि बाकीचे सगळेच पिऊन मस्त झाले. सोमू मात्र अगदी जपून पित होता.

रात्री सगळे पिऊन झोपल्यावर आम्ही आमच्या खोलीत गेलो. विवेक आज जास्ती प्याल्यामुळे राजनच्या खोलीतच लुढकला होता. 

सोमनाथने मला खूण केली आणि आम्ही दोघे आमच्या रंगमहालात जाऊन माझ्या ताठीवरचा उपाय शोधू लागलो.

सोमूने मला एका कुशीवर झोपवले आणि माझ्या कमरेपाशी डोके नेऊन तो माझा बाबुराव चोखू लागला.

मला जो प्रश्न विचारायचा होता तो मी त्याला विचारला .

“सोमू , तू एवढा सुंदर दिसतोस…तुझा लंड पण एवढा मस्त तगडा आहे. तू कधी दुसर्‍या बाईला झवला  आहेस का ? म्हणजे तुला तर कुणालाही पटवता येईल. नुसती खूण केलीस की कुठलीही बाई तुझ्यासमोर तंगड्या फाकवून बसेल …”

सोमूने माझं केळ तोंडातून बाहेर काढले . म्हणाला ,” नाही रे , बायकांच्या भानगडीत कधी पडलो नाही मी.”

“का ?”

“अरे बायकांना झवायचे म्हणजे फार वैताग असतो रे. बायका इमोशनल असतात. डायरेक्ट प्रेमच करायला लागतात , त्यांच्या अपेक्षा वाढत जातात. इथे साला एका बायकोला सांभाळायचे म्हणजे गांड फाटते . तिचे नखरे सांभाळताना जीव जातो आणि अजून कुठे नवी बाई डोक्यावर आणि टोकावर बसवून घ्यायची?”

सोमनाथचे उत्तर ऐकून माझ्या लक्षात आले की एवढा हँडसम माणूस बाईच्या लफड्यात अडकला कसा नाही.  

“मग पुरुषांमध्ये काय वेगळे असते ?”

“अरे विनू , पुरुष तसे भावनाहीन म्हणणार नाही मी पण बिझनेस माइंडचे असतात. काम झाले विषय संपला. जास्ती भावनिक होत नाहीत आणि भलत्या अपेक्षा ठेवत नाहीत.ठोकून झाले, विसरून गेले. मेंदूचा भोसडा करत नाहीत पुरुष. बायका करतात. ”

सोमनाथ आता मात्र माझ्या झाटांमध्ये आणि गोट्यांवरून त्याचे ओठ फिरवत होता. हळूच त्याने माझी कंबर वर करून माझ्या गांडीत त्याची जीभ घालून चाटायला सुरुवात केली.

आह आह … काय फिलिंग होते. कालच मी दाढी करताना गांडीची पण दाढी करून तिथले केस काढले होते. आज सोमूला तिथे जीभ घालताना मस्त वाटले असणार. तो माझ्या गांडीची सफाई करत असताना मी आजसुद्धा त्याला ऑफर केली…

“सोमू……गांड मार ना माझी प्लीज….प्लीज. तुझी लुल्ली एकदा तरी मला झवू दे ना….” मी रडकुंडीला आलो होतो. मला त्याला आत घ्यायचे होते.

“नाही…नाही…”परत एकदा सोमूने नकार दिला.

“का रे ? मी आवडत नाही का तुला ? का माझी गांड आवडली नाही ?” मी विचारले.

“नाही रे माझ्या राजा…खूप आवडतोस तू मला…पण माझी अडचण समजून घे…मी बायकोला कधी तरी वचन दिले आहे की माझं लंड मी फक्त तिच्या पुच्चीतच गाळेन … निदान एवढा तरी एकनिष्ठ राहू दे मला… मी कधीच कुणाच्या गांडीत गाळला नाही आज वर. “

“पण मी मात्र तुझ्या गांडीतच गाळणार आहे…” मी स्पष्ट केले.

“हो रे माझ्या ठोक्या …. माझ्या पुच्चीत कुणी गाळायचा याबद्दल मी काही वचन दिलेले नाही तिला. माझ्या भोकात तू कधीही ये …” माझ्या मांड्यांमध्ये आपला लवडा घुसवत सोमू माझ्या मांड्यात झवू लागला.

आमची ती रात्र, आज इतक्या वर्षांनंतर सुद्धा मला आठवत आहे.

विवेक आल्यामुळे आमचा रोमान्स आता नुसता बघणे , चोरटे स्पर्श करणे, कधी गोडाउन मध्ये असताना एखादे चुंबन किंवा एखादा ब्लो जॉब एवढेच मर्यादित राहिले. पण सोमनाथ माझे त्याला कौतुकाने बघणे, मी त्याच्या वर हक्क दाखवणे एंजॉय करत होता.

महिना झाला तसा माझा जाण्याचा दिवस जवळ आला. शेवटच्या दिवशी सोमनाथने सातार्‍यातल्या  एका हॉटेलमध्ये रूम घेतली. ते चार पाच तास आम्ही कुठलीही बंधने न बाळगता एकमेकांच्या देहाचा उपभोग घेतला.

“विनू , माझ्या आजवरच्या आयुष्यातला हा सर्वात सुंदर महिना होता . आयुष्यात कधीही माझी मदत लागली, गरज लागली तर मला फोन कर. मी असेन तिथून मी तुझ्यासाठी धावत येईन.,” सोमनाथ तसा कवि मनाचा माणूस .. एकदम भावनाप्रधान झाला होता.

मी सुद्धा सोमनाथच्या प्रेमात पडलो होतो.

एक पुरुष देऊ शकतो अशी सर्वात मोठी गोष्ट …स्वतःची गांड सोमूने मला दिली होती. माझा लंड चोखला होता. एक पुरुष दुसर्‍या पुरुषासाठी याहून भारी काही करू शकत नाही. सर्वात मोठी ऑफर त्याने मला दिली होती. आणि ती सुद्धा कुठलीही अट न घालता.

मलाही मनापासून वाटले आणि मी सोमूचा चेहरा माझ्या   ओंजळीत पकडून म्हणालो…..”होय रे माझ्या राजा….माझे सुख तुझे…तुझे अवघे दुःख माझे…”

(समाप्त )

सिंगल निशिला पटवले विवाहित शंतनुने

भाग निशी भाग

दुकानदार प्रतापने फूटबॉल खेळला बिट्टूबरोबर

पधारो सा

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers