Copy Not Allowed

Friday 26 March 2021

वेळेला केळं भाग २ Marathi BDSM Story

#marathigay त्याने मला डॉगी स्टाइल मध्ये बसवले आणि सगळा वचपा माझ्यावर काढला. मी तर तयारच होतो. संध्याकाळीच स्पा मध्ये जाऊन मी बिकिनी waxing करून माझी गांड एकदम स्मूथ  करून घेतली होती. मसाज करून अंग  रगडून  घेतले होते. त्याचे धक्के खायला मी तयार होतो.

पियुषची ही कहाणी ऐकताना रात्रीचे अकरा कसे वाजले मला समजलेच नाही. पियुष त्याच्या उपासाची कहाणी संगत होता आणि इथे मला माझा उपास कधी सुटणार याची प्रतीक्षा होती.

आता पुढे

वेळेला केळं भाग १

“या दोन्ही प्रकारात माझं काय चुकलं ? बिट्टू तुझ्या बाबतीत असं कधी झालं का रे ?”

“अरे यार , लोक जसे दाखवतात तसे नसतात. तुझ्या लवड्याची आग जास्ती होती म्हणून तू तुला वाटेल ते खरं मानत गेलास. आपल्या सोयीनेच जग बघायला लागलास तू. असं चालत नाही रे….

Marathi Gay BDSM Story

तुझा पहिला क्रश म्हणजे टिपिकल भारतीय मनोवृत्तीचा , काही वेगळं बघितलं की गांड फाटणारा . रुटीनच्या बाहेर जायचे म्हटले की घाम फुटणारा . तू अशी डायरेक्ट ऑफर केलीस त्याला की नक्की कसं रिअॅक्ट व्हायचं हेच कळलं नसावं…किंवा तुला योग्य प्रकारे नाही कसे म्हणावे हे कळले नसावे .  मला वाटते तू खूप घाई केलीस त्याला विचारण्याची….

आणि दूसरा विकी तर हरामीच होता. स्वार्थी आणि आत्मकेंद्रित स्वभावाचा . त्याने त्याची खाज भागवून घेतली आणि तुला वापरले. इथे पण तू घाईच केलीस बघ. माणूस म्हणून तो कसा  आहे याचा अंदाज तू त्याच्या सोशल मीडिया वरच्या अवतारातून घेतलास . हीच ती चूक,” मी पियुषशी बोलता बोलता माझा ताठलेला लवडा चोळत होतो.

“आहा बिट्टू , तुझा छोटा भाऊ तर बाहेर यायला फडफड करतो आहे ,” मी पॅंटची झिप चोळत होतो तिकडे बघत पियूष बोलला…..

“साल्या तुझ्या गप्पा संपतील तर ना…..” मी हसत म्हणलो..

“हां पण माझी फॅंटसी तुला आज पुरी करावी  लागेल….यार किसिको तबियत से ठोके बहुत दिन हुए . जैसे मेरा उपवास चालू है… प्लीज बिट्टू…” पियुष म्हणाला…

“बता दे पियू… करना क्या है….यार दोस्त के लिये तो मै कुछ भी करता हूं,” मी असे म्हटल्यावर पियुषने मला त्याची इच्छा सांगितली….काय करायचे ते आम्ही ठरवले आणि त्याने आणलेली बॅग घेऊन  पियुष बाथरूममध्ये गेला.

पाच दहा मिनिटांनी बाथरूमचा दरवाजा वाजला. मी तो उघडला. आणि बघतच राहिलो…. माझा पियुष एक अतिशय सुरेख स्त्रीच्या वेशात बाहेर आला..

डोळ्यावर काळ्या काड्यांचा चश्मा आणि अंगात एक लेदरचे छोटे घट्ट जॅकेट, खाली कमरेवर एक तसाच तंग मिनी स्कर्ट …काळ्या लेदरचा , चमचमता…. मी नेहमीच पुरुषांमध्ये इंटेरेस्टेड असल्याने काही सेकंड वेळ लागला पण आठवले की हा तर एकदम मिया खलिफा सारखा…. त्या पोर्न स्टारसारखाच दिसत होता. अभ्यासू आणि स्ट्रेट लोकांना  ताठवून टाकणारा.

“येस लेडी , हाऊ कॅन आय हेल्प यू ?” मी विचारले.

“मी आत येऊ का सर ?” तिने विचारले . “तिनेच” म्हणायला हवे कारण पीयूषचे आता एका स्त्रीमध्ये रूपांतर झाले होते. त्यामुळे या पुढे स्त्रीचा उल्लेख मी केला तर तो कपडे बदलून आलेल्या पियुषचा आहे हे लक्षात घ्या.

दिसते की नाही अभ्यासू विद्यार्थिनी ? Thanks internet

“ओह शुअर , प्लीज कम टू माय स्टडी ..”मी रूममधल्या एका टेबलपाशी जाऊन बसलो.

पीयूष त्याची गांड आणि छाती हलवत मिया खलिफाच्या नजाकतीने माझ्या दिशेने आला.

“सर , मला खूप डिफीकल्टी आहे फिजिक्समध्ये,” असे झवाड आवाजात बोलत मिया माझ्या समोर येऊन उभी राहिली….

“दिखा तो तेरा….” मी म्हणालो तशी माझी मिया पुढे वाकून तिचे बॉल दाखवायला लागली. मी खाडकन एक मुसकटात मारली आणि म्हणालो

“ठरकी लडकी… ‘तेरा दिखा’ मतलब तेरा बुक दिखा… आ गयी अपना माल दिखाने….” असे म्हणत मी पियुषचा कान पिळला.. त्याने हातातले एक पुस्तक काढून टेबलवर ठेवले…

मी पुस्तक पाहिले. ते जीवशास्त्राचे पुस्तक होते आणि आमच्या मिया बेबीने प्रजनन म्हणजे मुलं पैदा करण्याचा धडा बाहेर काढला होता.

“भेण की लोडी….मै फिजिक्स सिखता हूं और तू बायोलोजी का बुक लेके आई है?” मी रागाने विचारले. हे सगळे रोल प्ले आम्ही ठरवल्या प्रमाणे करत होतो.

“सर गलती हो गई …प्लीज माफ कर दिजिये …वोह क्या है  ना की बायो के सर बुढे है तो ऊनसे सिखनेमे इतना मजा नाही आयेगा इसलीये आपके पास…” मिया एकदम चाचरत बोलला लागली.

मी ड्रॉवर उघडले. त्यात एक छोटा चामड्याचा चाबूक होता. तो मी बाहेर काढला.

“तेरी मा की आंख… इतने  लडकोसे कॉलेज मे चुदती  है फिर भी तेरेको बच्चे कैसे पैदा होते है यह समझ नाही आ रहा ?” असे म्हणत मी पियुषच्या गोर्‍यापान केस काढलेल्या पायांवर दोन चाबूक मारले.

“सर, सब मेरा फायदा उठाते है. कोई मुझे समझाता नही …” मिया मला समजावू लागली.

“दिखा तो तेरी च्युत….उसके बगैर कैसे पता चलेगा की कितने लडकोने तेरा फायदा उठाया है …?” मी अजून एक चापट त्याच्या पायावर मारत म्हणालो. तसा माझ्या मिया रूपी पियुषने आपला मिनी स्कर्ट उचलून आतली लाल जाळीदार निकर मला दाखवली.

रसरशीत सफरचंदा सारखी ती गोल, कडक आणि लाल चुटुक गांड पाहून मी हातातला चाबूक तिच्यावर ओढला.

“भेण की लोडी… खाली निक्कर दिखाएगी या च्युत भी बाहर निकालेगी ?” मी विचारले.   

विचारताना माझे मलाच हसू आले. या दिल्ली हरियाणा साइडला भेण की लोडी ही एक शिवी आहे. आता कुठल्या स्त्रीला लवडा कसा असेल ? पण देतात बुवा ही शिवी इकडे. मराठीच्या व्याकरण दृष्ट्या हे चुकीचे आहे. पण असेल काही अर्थ . कधी कुणी सांगणारा मिळाला नाही.

मी असे म्हटल्यावर पियुषने लाल लेसवाली त्याची निकर खाली ओढून गांड माझ्या समोर केली. मी माझी दोन बोटं त्याच्या भोकात घातल्यावर तो उई उई मा कार्‍याला लागला. मी दुसर्‍या हाताने त्याच्या गांडीवर चापट मारली.

“ उधर लौंडे तेरी गांड मे लंड घुसेडते है तो तकलीफ नाही होती और तुम्हे मेरे उंगलीसे परेशानी हो गई ?” मी बोलताना त्याच्या  भोकात माझी  बोटे गोल गोल फिरवत होतो.

“सर …आपकी उंगली बहुत बडी है… बायो के सर का लंड भी इससे छोटा है …” मिया लाडिक आवाजात सांगायला लागली.

“अच्छा … तो तूने बायो के सर का लंड भी ले लिया है….” मी अजून एक चाबकाचा  फाटक पियूषच्या पाठीवर वाजवला…

“आह आह …सर …लंड लिया नाही था  सिर्फ चुसा था…..बस दो चार बार चुसा और वो झड गये…. पता है ऊनका पानी भी एकदम दो चार बूंद ही था ,” तो मला समजावू लागला.

“तो मेरा भी चुसना  पडेगा तभी बताउंगा की बच्चे कैसे पैदा होते है….चल निकाल मेरा लंड और चुस ले,” मी पीयूषचे केस हाताने धरले आणि त्याला माझ्या लवडयासमोर आणले.

तो नुसताच बघत राहिला. मी लगेच एक खडकन त्याच्या कानफाटात लावली.

“अब तेरे को थाली मे परोस के दू मेरा लंड ?”मी कानाखाली वाजवली तसा पियुष खुश झाला. पुढे सरकून त्याने माझ्या पॅंटची जिप खोलली आणि मान वर करून विचारले ….

“सर , आप  सचमे समझाओगे ना ? या बाकी लोगोंकी  तरह सिर्फ मेरेसे चुसवाके बाहर निकाल दोगे ?” मियाने असे विचारल्यावर मी खूप रागावलो. म्हणजे तसे आमचे ठरलेच होते.

“भेंचोद , मै क्या इतना हरामी लगता हूं ? साली इसको तो मै अभी कुतिया बनाके सबक सिखता हूं !… मुझपे शक ? व्हॉट द फक ?” असे म्हणत मी पियुषला वाकवले आणि त्याच्या भोकात माझा लवडा घुसवला.

“अब चल , कुतिया बनके घूम इधर….येही तेरी सजा है,” मी त्याला ऑर्डर दिली…

“सर आपका लंड फसा हई मेरी गांड मे, प्लीज निकालो ना, सर बहुत तकलीफ हो रही है … सर प्लीज…. “ मियाने  गांड आवळत मला सांगितले. त्या बरोबर मी माझ्या हातातला चाबूक तिच्या पाठीवर ओढला.

“नही साली… आज तुझे घोडी और कुतीया बनाके  चोदुंगा… नही निकालना मुझे लंड . ऐसेही घूम ले. “ असे म्हणत पुढे वाकलेला पियुष आणि त्याच्या मागे, त्याच्या गांडीत लवडा घुसवलेला मी अशी आम्ही दोघांनी खोलीत एक राऊंड मारली. पियुषच्या पायांची हालचाल होत असताना त्याच्या गांडीत माझा बांबू सारून ठेवलेला खूपच भारी फिलिंग येत होते. ही मजा मी आजवर कधी घेतली नव्हती.

“चल अब तुझे सिखता हूं की लंड क्या होता है. कभी देखा है लंड को ? या सिर्फ घुसवा के लिया है?” मी त्याचे केस पकडत विचारले.

“नही सर , कभी देखा नही. लडके लोग बस चुत मे डालके ठोकने लगते है . आप ही दिखा दो अब ,” मिया उर्फ पियुष लाडे लाडे बोलत होता. बोलता बोलता त्याने माझा ताठी आलेला बांबू चोळायला सुरुवात केली.

मी लगेच त्याच्या डोक्यात सणसणीत टपली मारली.

“भोसडीकी , मेरा छोटा भाई है वह ….. इज्जत से चुम्मी ले ऊसकी…. मुह मे लेके प्यार कर इसको… “ मी असे म्हटल्या बरोबर पियुषने मला ओरल द्यायला सुरुवात केली. पुरुषाने दुसर्‍या पुरुषाला तोंडात घेण्याइतके सुख जगात नसेल. आपल्याला कशाचे सुख वाटेल हे दुसर्‍या पुरुषाला बरोबर ठाऊक असते म्हणून तो काळजीपूर्वक चोखून आपली खुशी वाढवतो.. पियुष अगदी हेच करत होता.

पाहिजे तिथे जिभेचे फटकारे , मग हुळहुळे झाले की गालाच्या भिंतीवर रगडणे …मग मधूनच माझ्या मशरूमच्या रेघांवरून जिभेचे टोक फिरवणे….आह आह आह …. आता मला उपास सोडायचा होता.

पियुषला मारहाण केल्याशिवाय उत्तेजना यायची नाही. आणि माझ्या पार्टनरचा  बाबुराव ताठलेला नसेल तर त्याला झवायला मला मजा यात नाही. म्हणून मी पियुषला दोन तीन फटके लावले.

“कब तक छोटे को सिर्फ मुह दिखाई करेगी…? चल अब तेरी बुर दिखा दे.. “ मी फर्मावले.

पियुष आता ताठला होता. त्याने अंगातले कपडे काढले आणि बेडवर जाऊन पडला… मी त्याचे पाय उचलले आणि भोक मोठे करून माझा बांबू आत घुसवला.

“तेरी च्युत मारुंगा अब मै …  फिर मेरा लंड तेरे अंदर जायेगा …और तू बच्चा पैदा करेगी … फिर बच्चे को इस चुच्ची से तू दूध पिलायेगी …” असे बोलत मी बोटांच्या चिमट्याने पियुषचे निप्पल पिळू लागलो. माझा चिमटा कसून होता. पियुषला पण तसाच जोरदार चिमटा हवा होता. माझ्या बोटांच्या जोराने त्याच्या निप्पलच्या आजूबाजूचा भाग लाल पडला…. पण त्याला मजा येत होती. 

पियुषला ठोकत असताना मी विचार करत होतो. माणूस प्रेमाला किती आसुसलेला असतो ! पियुषने असे काय मागितले होते , विकीकडे ?

विकिला जी मजा घेता येत होती तीच मजा पियुष थोड्या वेगळ्या पद्धतीने मागत होता. त्याला सुख देताना स्वतः साठी  पण थोडे मागत होता.

का असे वागतात लोक? का दुसर्‍याला झिडकरून टाकतात ? का तिरस्काराने वागतात ?

तुम्हाला संभोगाची ही पद्धत मान्य नसेल तर तसे सांगून मोकळे व्हा. सरळ सांगा “बॉस , आय अॅम नॉट युवर टाइप. मला हे आवडत नाही. ” किस्सा खतम .  

समोरच्या जिवंत व्यक्तिला हिडीस फिडीस करून , तुच्छ लेखून अपमान करून जिवंतपणी का मारता ?

मी माझी कंबर हलवत धक्के देत होतो आणि मिया खलिफाला लाजवेल असे विभ्रम करत पियुष एंजॉय करत होता. मलाही चेतवत होता. एका क्षणी मी माझा तुंबलेला ऐवज पियूषच्या पुच्चीत टाकून मोकळा झालो.

आता पियुष पूर्ण ताठीला आला होता. त्याने मला डॉगी स्टाइल मध्ये बसवले आणि सगळा वचपा माझ्यावर काढला. मी तर तयारच होतो. संध्याकाळीच स्पा मध्ये जाऊन मी बिकिनी waxing करून माझी गांड एकदम स्मूथ  करून घेतली होती. मसाज करून अंग  रगडून  घेतले होते. त्याचे धक्के खायला मी तयार होतो.

त्या रात्री पियूष एमोशनल झाला होता. गाळून झाल्यावर माझ्या छातीवर डोके ठेवून पडल्यावर त्याने मला विचारले ,” बिट्टू तुला वाटते का रे ? मी हिजडा आहे म्हणून…?”

“व्हॉट नॉनसेन्स पियू ! तुझा एवढा मर्दानी लंड पाहून कुणी म्हणेल  का रे तुला हिजडा? मूर्ख आहेस का ?” मी म्हटले. अचानक मला विकीने त्याचा जो अपमान केला होता ते आठवले.

“ओह त्या विकीचे बोलणे मनावर घेऊ नकोस रे… तू फुल्ल मर्द आहेस.. हे क्रॉस ड्रेसिंग म्हणजे फक्त मजा आहे यामुळे तुझ्या पुरुषत्वावर काही परिणाम होणार नाहीये. कधी तरी वाटते ना कुछ तुफानी करते है….तसच हे पण. त्या मुलींचे कपडे घालण्याचे एवढे विचित्र वाटून घेऊ नकोस. त्या विकिला विसरून जा . निदान माझ्या सोबत असताना तरी विसर माझ्या राजा…” मी त्याची समजूत काढत होतो.

एक मोठा वयस्कर पुरुष देखील त्याच्या पौरुषत्वावर शंका घेतल्यामुळे किती अस्वस्थ होऊ शकतो, दुखावला जाऊ शकतो हे मी  बघत होतो. पियूषचा पंजाबी रगेलपणा  , त्याचे ते मॅनली असण्याचे कवच बाजूला ठेवून तो माझ्या कुशीत एक प्रेमासक्त पुरुष म्हणून विसावला होता. अश्या पुरुषाला मी माझ्या प्रेमाच्या चांदण्यात न्हाऊ घालणार होतो.

मला पंकजची आठवण झाली. तो सुद्धा त्याच्या शीघ्र वीर्यपतनाच्या प्रॉब्लेममुळे स्वतःच्या पुरुषत्वावर शंका घ्यायचा आणि मी त्याला कुशीत घेऊन त्याची समजूत काढायचो, त्याचा आत्मविश्वास वाढेल असे त्याला समजावून सांगायचो. शेवटी एका पार्टनरकडून अपेक्षा काय असते माणसाची ? त्याने आपल्याला समजून घ्यावे आणि गुण दोषा सकट स्वीकारावे .

एकमेकांचा उपास सोडवून आम्ही दोघेही रात्री मस्त… सुखात झोपलो. सकाळ झाल्यावर आम्ही एकत्र आंघोळ केली आणि मग पियुष त्याच्या घरी गेला

त्या  दिवशी मला त्रेहान बरोबर साऊथ ब्लॉकला जायचे होते. तिथे आम्ही गेलो. बाबू लोकांच्या कडून आमच्या पेमेंटचे डिटेल्स काढले. नक्की कुठल्या डिपार्टमेंटने आडवे लावले आहे ते समजावून घेतले. सुदैवाने जो अधिकारी आमचे डील हॅंडल करत होता तो त्रेहानच्या ओळखीचा होता.

इकडच्या तिकडच्या गप्पा झाल्यावर त्रेहानने त्याला आमचा प्रॉब्लेम सांगितला. आमच्या साहेबांचे आणि त्यांचे बोलणे झालेच होते. तरीही त्यानी फाइल्स काढून नक्की काय झाले आहे ते मला दाखवले.

आम्ही जी कंपनी ताब्यात घेतली होती त्या कंपनीने हिमाचल प्रदेशात रस्ते बांधणीचा एक प्रोजेक्ट केला होता. पण गेल्या एक दीड वर्षात त्या रस्त्याचे काम नीट झालेले नाही म्हणून तक्रारी आल्या होत्या. मूळ रस्ता बांधून एक वर्ष झाले नाही तोच दुरूस्ती करावी लागल्यामुळे ऑडिट डिपार्टमेंटने पैसे देण्याला बंदी केली होती.

आम्ही आता प्रोजेक्टचा खर्च सरकारकडून घेऊ नये कारण आमचे काम खराब झाले आहे असा त्यांचा दावा होता. मी त्या साहेबांना अनेक प्रकारे समजावले . त्यांनाही या सगळ्याची सवय होती पण ऑडिट बघणारा  जो ऑफिसर आहे तो ऐकणार नाही असे त्यांचे मत होते.

शेवटी त्यांनी मला निर्वाणीचे सांगितले की “बिट्टू , तू त्याचे ऑब्जेक्शन हॅंडल कर मी पैसे रिलीज करतो. त्याचे एन ओ सी आण म्हणजे तुझे पैसे तुला मिळतील.”

ते पैसे वसूल करणे हेच माझे काम होते आणि त्रेहानला सुद्धा त्या शिवाय पैसे मिळणार नव्हते. तो मला ऑडिट डिपार्टमेंटला घेऊन जायला तयार झाला. आम्ही त्या अधिकार्‍याच्या केबिन बाहेर जाऊन बसलो. एम सतीश असे दक्षिणात्य नाव वाचून मी स्वतः ला मानसिक दृष्टी तयार करू लागलो. प्रत्येक प्रदेशाची काही वैशिष्ठ्ये असतात. दक्षिणात्य लोक म्हणजे थोडेसे हेकट असा माझा अनुभव होता.

काही वेळातच आमची प्रतीक्षा संपली. सतीश कुठे गेला होता तिथून तो परत आला. इंप्रेसिव्ह…. त्याला बघून माझ्या मनात उठलेला पहिलाच उद्गार. मस्त पावणे सहा फुट ऊंची. तिशीच्या आसपास वय आणि सावळा रंग . तब्येत एकदम टका टक .

आम्ही त्याच्या सेक्रेटरीने सांगितल्यावर आत गेलो. माणसाने आधीच आमची फाइल काढून ठेवली होती. त्रेहानने आमचे आधीच्या साहेबांशी झालेले बोलणे सांगितले. सतीशने त्याचे ऑब्जेक्शन सांगितले. मी त्याला रास्ते बंधणीत कसे चॅलेंज असतात, रस्ते का खराब होतात अशी जनरल माहिती देत होतो पण त्याचे समाधान होत नव्हते. त्याचा एकाच हेका होता की तुम्ही खराब काम केले आहे मी तुम्हाला फुकट पैसे देणार नाही.

शेवटी मी त्याला बोललो ,” साहेब, हा प्रोजेक्ट मी केलेला नाही. आमच्या एका तबयतात घेतलेल्या कंपनीने केला आहे. त्यांचे काम कसे आहे हे मला माहिती नाही. तुम्ही सुद्धा नक्की काय झाले आहे ते पाहिलेले नाही. आपण इथे कागद बघून वाद घालण्यात काहीच अर्थ नाही.  

माझी अशी सूचना आहे की जर तुम्हाला जमणार असेल तर आपण एकदा प्रत्यक्ष जाऊन त्या प्रोजेक्ट चे काम बघू यात. म्हणजे शंका उरणार नाही. मला जर असे वाटले की खरच आमच्या कंपनीने खराब काम केले आहे तर मी तुम्हाला पैसे द्या म्हणून अजिबात आग्रह करणार नाही. “

माझी सूचना जरा ज्यादाच होती. आमच्या एवढ्या वेळ चाललेल्या चर्चेचा परिणाम म्हणा किंवा त्रेहानची जादू ….पण सतीशने मला संगितले की साहेबांशी बोलून तो मला पुढच्या आठ दहा दिवसातील तीन दिवस देईल. त्या तीन दिवसात मी त्याला पटवू शकलो तर ठीक नाही तर विसरा पैसे …

आता मला माझा पुढचा प्लान बनवायचा होता… पियुषला ठोकून मी माझा उपास तर “वेळेला केळं” म्हणत सोडला होता पण आता मला माझ्या कामाचेही काही बघायला हवे होते.  ते झाले नसते तर साहेबांनी माझ्या गांडीत कच्ची केळी ठुसली असती…

( क्रमशः )

विवाहित सुनील दादाला बिट्टूने दिले चोखण्याचे परमसुख

झाले मोकळे आकाश

बसप्रवासात विवाहित अमितने कॉलेज कुमाराकडून मारून घेतली

वर्‍हाडी सावजी

या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.

अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.

प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers