Copy Not Allowed

Friday 31 January 2020

डोळे हे जुल्मी गडे भाग २ Marathi Gay Story

#marathigayत्याच्या हाताची बोटे आता XXच्या बाजुच्या फटीतून आत सरकू लागली. त्याच्या बोटांचा निसटता स्पर्श माझ्या XXड्याला, गोXना होत होता तर कधी Xटांवरून हात फिरत होता.

आपला वाचक आणि लेखक स्वप्नील सातारकर एका अडचणीत सापडल्याचे आपण वाचले. अगदी जिवावरचा प्रसंग आला.  आता तो वाचला की नाही ?… कुणी वाचवले का त्याला ?आजच्या या भागात वाचा. स्वप्नीलला तुमचा अभिप्राय कळवायचा असेल तर satarkar.swapnil79@gmail.com या ईमेल आय डी वर संपर्क साधा.

या पूर्वीचा भाग येथे वाचा
डोळे हे जुलमी गडे भाग १

==============================================================================================================================

तेवढ्यात सौरभ ओरडला, “अरे पळ, गाडी सुटली.” मी मागे वळून पाहिले तर खरोखरच गाडी सुटली होती. आता मात्र मी पळत सुटलो. सौरभला ‘बाय’ सुद्धा केला नाही.

मी प्लॅटफॉर्म वर पोहोचलो तोवर इंजिन पुढे गेलं होतं मागोमाग ४-५ डबे देखील पुढे निघून गेले होते. काय करावं सुचेना.

इतक्यात H1 डबा समोरुन जाताना दिसला. मी काहीही विचार न करता H1 डब्याकडे पळत सुटलो. बघताबघता गाडीने स्पिड घेतला. आणि डबा पुढे पुढे जाऊ लागला.

मी जीव खाऊन पळत होतो. कसाबसा डबा गाठला आणि पाठीमागचा दरवाजाच्या पर्यंत पोहोचलो. मी उडी मारुन दरवाजा पकडला. एका हाताने दरवाजा पकडून कसातरी पायरीवर उभा राहीलो व दुसऱ्या हाताने दरवाजा उघडण्याचा प्रयत्न केला.

दरवाजा आतून लाॅक होता. गाडीनं स्टेशन सोडलं होतं. मी दरवाजा वाजवला आणि हाका मारु लागलो, “दरवाजा खोलो कोई, कौन है अंदर, प्लिज दरवाजा खोलो, मैं बाहर लटक रहा हुॅ, कोई तो दरवाजा खोलो” .

मी दुसऱ्या हाताने खिडकी वाजवायला सुरुवात केली पुन्हा हाका मारू लागलो. १५-२० मिनीटे हा खेळ सुरू होता.

आता मी जवळजवळ रडायला लागलो होतो. दुसऱ्या बाजूला खुप राग येत होता, एखादा व्यक्ती संकटात सापडला आहे आणि त्याला कोणी मदत करायलाही तयार नाही. मी रडत होतो, ओरडत होतो, पण कुणीच दरवाजा उघडत नव्हते. गाडी सुमारे ७०-७५ स्पिडने पळत असावी.

मी पायाने दरवाजावर जमेल तशा लाथा मारायला सुरुवात केली. मी लाथ मारत असताना एका बेसावध क्षणी गाडी ट्रॅक बदलत होती त्यामुळे अचानक गाडीला हिसका बसला आणि माझा तोल गेला. पाय पायरीवरून सटकला . पायाखालची पायरी गेल्यामुळे मी गाडी बरोबर अधांतरी लोंबकळत फरफटत जाऊ लागलो. आता मात्र मी प्रचंड घाबरलो. डोळे मिटून घेतले व देवाचा धावा सुरू केला. मला भाई आठवला आणि मला रडु कोसळले.

मी जोरजोराने रडु लागलो. मी खाली घसरलो तेव्हा माझे डाव्या मांडीला काही तरी घासले होते. तीथे आता वेदना होऊ लागल्या होत्या. ओरडुन ओरडुन घसा कोरडा पडला होता. एव्हाना गाडीने किमान ५० किलोमीटर पेक्षा जास्त अंतर कापलं असावं.

मला आतमध्ये दारामागे थोडीशी हालचाल जाणवली. एक शेवटचा प्रयत्न म्हणून मी “वाचवा वाचवा, मी बाहेर अडकलोय, मला वाचवा” असे मोठ्याने ओरडु लागलो. माझ्या आवाजाने कोणीतरी दारापर्यंत आले आणि दरवाजा उघडला.

जरा जीवात जीव आला. “कौन हो तुम? तुसी इधर के कर रहा है? चलो अंदर आओ.” आतुन आवाज आला. आवाज ओळखीचा होता पण मी भीतीने डोळे बंद करून घेतल्यामुळे कोण आहे ते मला समजले नाही. “प्लिज हेल्प मी. मैं फस गया हुॅ मुझे अंदर लेलो.”

मी काकुळतीला येऊन म्हणालो. त्याचवेळी मी रडतही होतो.

“रोना बंद करो पहले. मै अंदर खिंचता हुॅ, तुम धिरेसे उपर आलो.” तो माणूस म्हणाला. त्याने मला हाताला घट्ट धरून हळुहळू वर ओढले. माझ्या अंगात कसलीही ताकद नव्हती. त्याची हातावरची घट्ट पकड मला भाईची आठवण देऊन गेली. तीच सुरक्षितता मला त्या हातात जाणवली.

मी वर येता येता “भाई भाई” करून त्याच्या गळ्यात पडून रडु लागलो.

“ओय, तुम इधर कैसे आया?” ऐवढा आवाज ऐकू आला पण लगेचच मी गलितगात्र होऊन मला ग्लानी आली. त्यामुळे मला चालताही येत नव्हते. बहुदा त्याने मला दोन्ही हाताने उचलून घेतले व केबिनमध्ये घेऊन गेला. मी त्याला “भाई” समजुन दोन्ही हाताने गळ्याला घट्ट मिठी मारली.

त्याने मला सिटवर झोपवले आणि माझे हात सोडवू लागला पण मी अत्याधिक भितीमुळे मी थरथरत होतो. त्यामुळे भितीपोटी मी त्याच्या गळ्याभोवतीचे हात अधिकच घट्ट केले. तोही माझ्या शेजारी कसाबसा झोपला. त्याही अवस्थेत त्याने मला पाणी पाजले. मी अजुनही त्याला ‘भाई’ समजत होतो. मी त्याच्या छातीवर डोके ठेवून त्याच्या हातांच्या सुरक्षित विळख्यात शांतपणे झोपी गेलो.

साधारण दोन तासांनी मी पुर्ण भानावर आलो. आता मनातील भिती बरीच कमी झाली होती. अंग मात्र अजूनही थरथरत होते. त्याने शांतपणे माझ्या डोक्यावरून, केसातुन हात फिरवला.

“डरो मत तुसी, मैं हुॅ तुम्हारे पास” तो बोलला. त्याच्या शब्दांनी बराच धिर आला. मला आता काय घडलं ते सगळं नीट आठवले. मी आता या माझ्या केबिनमध्ये कसा? त्या जीवघेण्या थरारक प्रसंगातून माझा जीव कोणी वाचवला? हे काहीच आठवेना.

कोण आहे तो “देवदुत” ते पाहिलेच पाहिजे म्हणून मी तसेच झोपलेल्या अवस्थेत मान वर फिरवून त्याला पाहु लागलो आणि त्याचा चेहरा दिसताच मी एकदम दचकलो. कारण तो ‘सिमरजित’ होता. भारतीय सेना दलाचा अधिकारी, तोच तो, माझ्या केबिनमधला माझा सहप्रवासी.

मी त्याच्याकडे पाहताच त्याने एक गोड स्माईल दिली. मी काही बोलणार इतक्यात त्याने माझ्या ओठांवर बोट ठेवले व मान हलवुन काही बोलू नकोस असे खुणावले. माझे डोके अजुनही त्याच्या छातीवर होते आणि अंगाभोवती त्याच्या मजबूत हातांची मिठी.

मी थोडासा एका अंगावर कलुन जरा तिरका झालो आणि थोडासा त्याच्या अंगावर पालथा झोपलो. माझं डोकं अजुनही त्याच्या छातीवरच होतं. मी आता अजुन थोडा वर सरकलो. त्याच्या आणि माझ्या चेहऱ्यामध्ये फक्त ४ बोटांच अंतर राहिले होते. आमचे चेहरे एकमेकांच्या समोर आले. मी शांतपणे त्याच्या डोळ्यात पहात होतो. तो माझ्याकडे एकटक बघत होता.

मला आज भारतीय सेना दलाचा आणि सैन्यातील जाॅंबाज, शुरवीर सैनिकांचा खुप खुप अभिमान वाटत होता. देशावरच नव्हे तर एखाद्या देशबांधवांवर जरी काही संकट आले तरी सेना आणि सैनिक सदैव तत्पर असतात याचाच प्रत्यय मला आला.

“काय बघतोस असा वेड्यासारखा?” त्याने मला डोळ्यानेच खुण करुन विचारले.

“काही नाही” असे मी पण खुणेनेच सांगितले.

“मग ऊठ आता” त्याने पुन्हा खुण केली.

आज मला त्याच्या डोळ्यात तेच प्रेम, तोच जिव्हाळा दिसला, जो मला आतापर्यंत फक्त भाईंच्या डोळ्यात दिसायचा. त्याच्या मिठीत मला ती ऊब, ती सुरक्षितता जाणवली जी, मी या आधी फक्त भाईंच्या मिठीत अनुभवली होती. आणि म्हणूनच मला त्या सुरक्षा कवचातुन बाहेर यावे वाटत नव्हते.

मी हळूच गालात हसत “उठणार नाही” असे खुणवले. अशाप्रकारे आता, “शब्देविण संवादू ” या पद्धतीने आमचा संवाद चालू झाला होता. मध्येच, मी या देवदुतासमान माणसाला किती त्रास दिला ते आठवले आणि माझ्या डोळ्यात टचकन पाणी आलं. माझा चेहरा अगदी रडवेला झाला.

त्याने, मी का रडतोय?  ते ही ओळखले आणि हाताने हलकेच डोळ्यातले पाणी पुसत प्रेमाने मला आणखी थोडे जवळ घेऊन हलके हलके थोपटले. माझा चेहरा त्याच्या चेहऱ्याच्या खुपच जवळ होता. जेमतेम एखाद्या बोटाचं अंतर असावे. आणि तो एकसारखा माझ्या डोळ्यात पहात होता. मला तर खुपच शरमल्या सारखे वाटत होते.

मी लाजुन त्याच्या शर्टच्या उघड्या बटनातुन आत तोंड खुपसून त्याच्या छातीवर डोके घुसळले. माझ्या मानेवर, कानाजवळ त्याचे उष्ण श्र्वास मला स्पष्ट जाणवत होते. सिमरजितच्या प्रत्येक श्वासाबरोबर माझ्या मनात आणि तनात आग लागण्यास सुरुवात झाली होती, आणि कदाचित त्याच्यासुद्धा.

मी त्याच्या छातीवर तोंड घासत असताना त्याची स्तनाग्रे कडक झालेले मला जाणवले. मी नकळतपणे त्याचे एका स्तनाग्राचे बोंड दातांमध्ये पकडून हलकेच चावा घेतला. त्यामुळे तो सुखावल्याचे जाणवले. त्याने हळूच माझा चेहरा हनुवटीला धरून वर उचलला.

“काय करतोयस?” त्याने शांतपणे विचारले.

मी फक्त “साॅरी” एवढंच म्हणालो, पण माझे शब्द ओठातच राहीले कारण मी बोलण्यासाठी माझे ओठ विलग होण्यापूर्वीच सिमरने माझ्या ओठांवर त्याचे ओठ हलकेच टेकवले आणि माझे ओठ लाॅक केले.

असला माल कोण नाही चाखणार ?  सिमरचे एक काल्पनिक चित्र

मी पुढचा प्रसंग आठवुन हलकेच डोळे मिटून घेतले. १० मिनिटे तरी असे ओठांचे रसपान चालू होते. तो माझ्या लाल रसील्या ओठांवर अशी जीभ फिरवत होता जशी आईस्क्रीम स्कुपवर फिरवावी.

किस करता करता तो ओठांबरोबरच गालावर, मानेवर, गळ्यावर, कपाळावर सगळीकडे तुटून पडला होता. किस करताना मी रोमांचीत होऊन त्याच्या सर्वांगावरून हात फिरवत होतो. थोड्यावेळाने पोझिशन बदलुन तो वर आला आणि मी खाली गेलो.

आता तो माझ्या वर चढुन माझ्या ओठांवर जीभ फिरवत होता. मला त्याच्या पॅन्टच्या आत लवडा कडक झाल्याचे वरुनच जाणवले. आता तो माझा टी-शर्ट वर करून माझ्या स्तनाग्रांशी खेळु लागला. दोन मिनीटे गेली असतील इतक्यात माझा फोन वाजला. आणि आम्ही भानावर आलो आणि नाईलाजाने का होईना पण आम्हाला बाजूला व्हावे लागले. आम्हीं दोघेही नाराज झालो.

मी मोबाईल हातात घेऊन पाहीले तर भाईचा काॅल होता. . सिमरजित फ्रेश होण्यासाठी बाहेर गेला. मी भाई बरोबर थोडावेळ बोललो. त्याला काहीच कळु दिले नाही. सगळे काही ठिक असल्याचं सांगितलं. ते ऐकून त्याला ही बरे वाटले . काही सुचना देऊन , दुपारी काॅल कर असे सांगून त्याने फोन ठेवला. मी मोबाईल तपासला तर साधारण १०–१२ तरी काॅल सौरभचे येऊन गेले होते.

मी त्याला लगेच काॅल केला तो खूप ओरडला. तो खुपच काळजीत पडला होता काय झाले असेल म्हणुन. मी त्याच्याशी बोलुन त्याला घडलेली घटना थोडक्यात सांगितली. तोपर्यंत सिमरजित परत आला होता. मलाही फ्रेश व्हायचं होतं. बराच वेळ लघवीला गेलो नव्हतो त्यामुळे खूप लघवीला लागली होती.

मी उभा राहिलो, पण मला उभेच राहता येईना. रात्री दरवाजाला लटकत असताना डाव्या पायाला जखम झाली होती. ते आता माझ्या लक्षात आले. माझा तोल जात होता हे पाहून सिमरजित पटकन पुढे आला व पडता पडता सावरले. माझ्या पायाची जखम बघुन त्याने तसेच मला उचलून घेतले व वाॅशरुमकडे घेऊन गेला.

परत आल्यावर त्याने मला बर्थवर झोपवले आणि तो म्हणाला, ” आपण आधी जखम साफ करून बॅंडेज करू.” मग त्याने मला थ्री फोर्थ काढायला सांगितली. पण मला खुप लाज वाटली. मी कधी कोणासमोर पॅन्ट काढली नव्हती. मी नकार दिला आणि तसेच बॅंन्डेज करायला सांगितले.

सिमरजित ऐकत नव्हता. तो मला ओरडला आणि माझ्या पॅन्टचे बटन त्याने स्वत:च खोलले आणि पटकन पॅन्ट काढ म्हणाला. मी कशीतरी थोडी पॅन्ट खाली सरकवली. तो जाम वैतागला होता. मला काही कळायच्या आत त्याने माझी पॅन्ट पकडली आणि जोरात खाली खेचली आणि पायातून काढून टाकली.

आता मी फक्त जाॅकी आणि टी शर्ट वर होतो. मला काहीच सुचेना. मी पटकन टाॅवेलने तोंड झाकून घेतले. माझी कंडीशन बघून त्याला हसु आवरेना.

तो हसत हसत मला म्हणाला, “काय मुलगा आहे यार, किती लाजतोयस?”

मी काही त्याला तोंड दाखवले नाही. मग त्याने फस्ट एड किट काढून जखम साफ करायला घेतली. अतिशय हळुवारपणे त्याचे हात माझ्या पायावर, गुडघ्यावर, मांडीवर, कधीतरी कमरेवर फिरत होते. आणि मध्येच एखादा हलकासा स्पर्श माझ्या लिंगाला(चड्डीच्या वरुन) होत होता.

मला जणुकाही एखादे मोरपीस फिरल्यासारखं वाटत होते. माझ्या शरीरास प्रथमच एखाद्या पुरुषाचा स्पर्श झाला होता. त्यामुळे अंगावर रोमांच उभे राहिले. त्याच्या हाताच्या स्पर्शाने माझ्या चड्डीत खळबळ माजली आणि सर्वांग शहारले. पायाला होणाऱ्या सर्व वेदना मी क्षणात विसरलो. त्याच्या हाताचा स्पर्श हवाहवासा वाटू लागला.

चड्डीचा उभार आकार घेऊ लागला. त्याच्या हाताच्या जादुने दोन मिनीटात माझा लवडा उठला आणि चड्डीचा तंबू झाला. बहुदा त्याचे बॅन्डेज करून झाले होते, तरीही मुद्दाम त्याचे हात माझ्या मांडीवर रेंगाळल्यागत मला वाटलं. आणि आता हळूहळू त्याचे दोन्ही हात माझ्या दोन्ही पाय व मांडी वरुन फिरु लागले, तसेच पुढे सरकून कमरेवरही व पोटावर फिरु लागले.

बघता बघता हळूच त्याच्या हाताची बोटे आता चड्डीच्या बाजुच्या फटीतून आत सरकू लागली. त्याच्या बोटांचा निसटता स्पर्श माझ्या लवड्याला, गोट्यांना होत होता तर कधी झाटांवरून हात फिरत होता. आणि अचानक काही समजायच्या आत त्याने माझा लवडा वरुनच पकडला व हलकेच दाबला.

एक गोड लहर सर्वांगातुन धावत गेली. सुखद संवेदनेने अंग थरथरु लागले. मी काहीच प्रतिकार केला नाही. त्याने माझ्या तोंडावरचा टाॅवेल हलकेच बाजूला केला. मी डोळे मिटून घेतले. तो अलगद माझ्या अंगावर झोपला आणि पुन्हा एकदा माझ्या ओठांवर त्याचे ओठ टेकवले. तो माझ्या ओठांचे रसपान करु लागला.

आमचा अर्ध्यावर सोडून दिलेला खेळ पुन्हा एकदा रंगला. माझा लवडा चांगलाच फडफडत होता. थोड्यावेळाने तो माझ्या दोन्ही पायांमध्ये उठून बसला आणि काही कळायच्या आत त्याने माझी चड्डी खसकन खाली ओढली आणि माझा लंड पुर्ण उघडा पडला.

मी लाजुन ‘तो’ हाताने झाकण्याचा केविलवाणा प्रयत्न करु लागलो. तेव्हा त्याने माझे दोन्ही हात बाजूला केले आणि अनिमिष नजरेने ते सौंदर्य तो न्याहाळू लागला. इतक्यात त्याच्या मनात काय आले काय माहित, त्याने मला तसेच हाताला धरुन पुढे ओढले आणि उठवून बसवले.

क्षणात माझ्या अंगातील टि शर्ट व बनीयन खेचून बाहेर काढले आणि मला पुर्ण उघडा केले. मला काही कळायच्या आत मी संपूर्ण उघडा नागडा झालो होतो. मी काही केल्या स्वत:ला झाकू शकत नव्हतो. आणि मी प्रयत्न केला असता तरी आता ते शक्य नव्हते कारण पुढच्याच क्षणी त्याने माझ्यावर झडप घातली. माझ्या सर्वांगाचा ताबा घेतला.

माझा लवडा हातात घेऊन तो हळुवारपणे कुरवाळू लागला. माझे अंग पुन्हा एकदा थरथरू लागले. माझं कोवळं तारुण्य, ज्याला अद्याप कुणाचाच स्पर्श झाला नव्हता, ते या नव्या स्पर्शाने शहारले होते.

पुढे काय होणार हे मला काहीच माहीत नव्हते. पण जे सुख मला अद्याप कधी मिळाले नव्हते परंतु मी ज्याच्या शोधात होतो ते हेच असावे असे मला मनोमन वाटले. इतके दिवस मला काय हवंय हे मला समजत नव्हते. आणि आता ते सुख उपभोगण्यासाठी मी आसुसलो होतो.

तसं ही मला त्याच्या या कॄतीचा खुप हवाहवासा राग आला होता मग मी पण लटक्या रागाने त्याच्या शर्टची बटने काढली आणि शर्ट व बनियन अंगातुन काढून टाकले आणि त्याच आवेशात त्याच्या पॅन्टचा पट्टा खोलून पॅन्ट ओपन केली.

आता त्याने स्वत:च पॅन्ट पायातून काढून टाकली. तो फक्त जाॅकीवर होता. त्याच्या जाॅकीचासुद्धा चांगलाच तंबू झाला होता. आत मध्ये किती मोठा असेल या विचाराने मी सैरभैर झालो. तो मात्र दोन्ही हात कमरेवर ठेवून गालातल्या गालात हसत माझ्या कडे पहात होता.

मी प्रथमच भाईला सोडून दुसर्‍या एखाद्या पुरुषाचा इतका उघडा देह पाहात होतो. त्यामुळे मी पुरता बेभान झालो होतो. त्याचे कसलेले बाहु, भक्कम मांड्या, भरदार केसाळ छाती आणि पोटावरून खाली सरकत चड्डीत गुप्त झालेली केसांची रेषा, आणि चड्डीचा उभार मला वेड लावत होता.

त्याने मला प्रेमाने जवळ ओढले आणि हळुच म्हणाला, “आता बरोबरी झाली.”

मी नकारार्थी मान हलवत चड्डीकडे बोट दाखवून खट्याळपणे बोललो, ” नाही, ती आहे ना अंगावर अजुनही.”

त्याने खाली पाहिले आणि माझ्याकडे पहात मिस्किलपणे हसला व पटकन उठुन उभा राहिला व चड्डी काढायला लागला. मी त्याला पटकन थांबवलं व म्हणालो “थांब थोडा, ते काम फक्त माझं आहे.” तो परत एकदा गालात हसला दोन्ही हात पसरून मला आव्हान दिले.

मी जागेवर बसून त्याच्या कमरेला दोन हातांनी वेढा घातला आणि आवेगाने पाठीवर, पोटावर हात फिरवू लागलो. त्याचा उभार माझ्या तोंडासमोर होता. मी वरुनच त्याचे औजार दातात पकडुन हलकेच चावले, मग त्याचे पोटावरून जीभ फिरवत वर सरकु लागलो.

हळूहळू त्याच्या कडक झालेल्या स्तनावर मी जीभ फिरवू लागलो. पुन्हा खाली सरकत पटकन इलॅस्टीक बॅन्ड तोंडात पकडला आणि हसुन वर बघत हळूहळू खाली खेचू लागलो. तो हे सर्व गंमतीने बघत होता. जसजशी चड्डी खाली सरकत होती तसा चड्डीच्या आतला मादक गंध माझ्या नाकातून शरिरात भिनत होता.

झाकलेलं सौंदर्य माझ्या पुढे उघडत गेले. चड्डी गुडघ्यापर्यंत गेली आणि जे उघडले ते मी बघतंच राहिलो. केसांच्या घनदाट जंगलात नागोबा फणा काढून माझ्या तारुण्याला आव्हान देत उभा होता. तो पुर्णपणे अनावृत्त होता आणि त्याचा बलदंड देहाचे अफलातून, लाजवाब पुरुषी सौंदर्य मला घायाळ करीत होते.

हा असा धिप्पाड सरदार नागड्याने माझ्या समोर उभा होता. माझं वय तरी असं काय होतं ? पुढे काय करायचे ते कळेना.

सिमर त्याचा लंड हातात घेऊन पुढे झाला आणि तोंडात घे म्हणून त्याने खुणावले. पहिल्यांदा कुणाचा लवडा तोंडात घेण्याचा जीव होत नाही. मी तो बांबू हातात घेऊन चोळू लागलो आणि सिमर डोळे मिटून आनंद घेऊ लागला.

मी त्याचा हात पकडला आणि माझ्या बाबूरावांकडे नेला. लहान असलो तरी माझाही लवडा ताठला होताच की. त्यालाही शांति हवी होती. सिमर त्या बाबतीत एकदम ओपन वाटला. त्याने मला तसेच झोपू दिले आणि 69 पोझिशन मध्ये तो वाकून त्याने माझा लवडा चोखायला सुरुवात केली.

आहाहाह आहा आहा आहा …… त्याची जीभ माझ्या गरम लवड्याला थंडावा देत होती. मधूनच तो माझ्या गोट्या चोखत होता. एकदा दोन वेळा त्याने माझ्या बेंबीत पण जीभ फिरवली. 69 मुळे त्याचा नागोबा माझ्या तोंडापाशीच डुलत होता . एक क्षण असा आला की मलाही वाटले घेऊन तर पहावे.

सिमरला काही कळायच्या आत मी तो सोटा चोखायला सुरुवात केली आणि तिकडे सिमरने प्रेमाचे उसासे आह आह करत सोडायला सुरुवात केली. आमचा दोघांचा हा चोकोबार खेळ रंगू लागला तसे सिमरने त्याचे हात माझ्या बोच्याखाली घालून गांड वर उचलली. माझा लवडा आता त्याच्या पार घशात गेला होता.

काही क्षणात त्याची बोटे वळवळत माझ्या भोकाशी चाळा करू लागली. मला भीती वाटली. मी गांडीचे भोक आवळून धरू लागलो. सिमरला कळले. त्याने तो नाद सोडला. आणि मनापासून चोखत त्याने तीव्रता वाढवली. माझा चिक बाहेर आला तो त्याने काही तोंडात काही दाढीवर घेतला. .

सिमरचा लंड अजून सुटला नव्हता. चोखून चोखून माझे तोंड कोरडे पडले होते. त्याला ते लक्षात आले. त्याने बुलला माझ्या तोंडातून बाहेर काढला आणि तो माझ्याकडे तोंड करून माझ्या छातीवर दोन्ही बाजूंनी पाय टाकून उभा राहिला. हातानेच त्याने तो भलेमोठे अवजार हलवला सुरुवात केली आणि माझ्या डोळ्यात बघत त्याने सुळकन चीकाची धार माझ्या छातीवर तोंडावर मारली.

तो लाव्हा बाहेर पडताना मी कौतुकाने बघत होतो. बहुतेक त्यामुळे सिमर अजून पेटला होता. माझ्या अंगावर आपले पौरुष झाडून सिमर माझ्या अंगावर अक्षरशः कोसळला . मी त्याला मिठीत घेऊन त्याच्या पाठीवरून हात फिरवत पडून राहिलो.

थोड्यावेळाने उठून त्याने मला व त्याला स्वत:ला साफ केले. मी अंगावर शाल पांघरून बसून राहिलो. त्यानं कपडे घातले. सकाळचे सात वाजत आले होते, बाहेर चांगलेच उजाडले होते. आता बहुतेक हैदराबाद आलं असावं.

त्याने मला कपडे घालायला सांगितले आणि तो चहा आणायला गेला. पाचेक मिनिटात तो केटरींग सर्व्हिसवाल्या मुलाबरोबर तो दोघांसाठी चहा बिस्किटे व पाणी बोटल घेऊन आला. परंतु मी तसाच बसून होतो.

बराच वेळ मी गप्प गप्प होतो. कारण ‘जे’ झाले ‘ते’ चुक आहे का बरोबर, मी काही पाप केले का, या विचाराने मी हैराण झालो होतो. मी हे काय करून बसलो या विचाराने माझे मन मला खात होते.

भाईला हे सगळं समजलं तर? त्याला काय वाटेल? काय विचार करेल माझ्या बद्दल? नुसत्या विचारानेच अंगावर काटा उभा राहिला. त्याला मी कसा सामोरा जाऊ? कारण मी काही न सांगता त्याला सगळ्या गोष्टी समजतात.

(अपूर्ण )

बिट्टूचा भाऊ सुकृत सुद्धा असाच गोंधळला होता
तरुण आहे रात्र अजुनी भाग १

सुकृतने बिट्टूला बायको बनून खुश केले
तरुण आहे रात्र अजुनी भाग २ 

  • या कथा केवळ मनोरंजनासाठी लिहीलेल्या आहेत.कथेतील वर्णनाचे  जिवंत व्यक्ति, घटना अथवा प्रसंगांशी काही साधर्म्य आढळल्यास केवळ योगायोग समजावा.
  • अनोळखी व्यक्तींशी शारीरिक संबंध ठेवणे आरोग्याच्या दृष्टीने अतिशय जोखमीचे आहे. गुप्तरोग किंवा एड्स असे भयानक आजार होऊ शकतात. तेव्हा अशी काही कृती करताना सारासार विचार बाळगा.
  • प्रेमाचा सल्ला : शरीरसंबंध ठेवताना कंडोम वापरणे  ही आवश्यक बाब समजावी . 

No comments:

Post a Comment

Followers